ม้า-อรนภาคอนเฟิร์มชมพู่-อารยาท้องแล้วคาดได้ลูกชาย

ม้า-อรนภาคอนเฟิร์มชมพู่-อารยาท้องแล้วคาดได้ลูกชาย

ม้า-อรนภาคอนเฟิร์มชมพู่-อารยาท้องแล้วคาดได้ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ม้า อรนภา' คอนเฟิร์ม 'ชมพู่ อารยา' ท้องแล้ว แข็งแรงดี คาดได้ลูกชาย ห่วงห้ามใส่ส้นสูง แจงก่อนออกมาพูดข่าวดีได้คุยกันแล้ว

ออกมาคอนเฟิร์มอีกคนสำหรับพี่ม้า - อรนภา หลังจากที่สามชมพู่ - อารยา ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวปิดตัวบัตรเดบิตบาร์บี้ "BARBIE'S GSB GEN CRRD" ของธนาคารออมสิน โดยพี่ม้าเผยว่า ตอนนี้สุขภาพของว่าที่คุณแม่อย่างสาวชมพู่นั้นแข็งแรงดี และก่อนที่จะออกมาพูดข่าวดีก็ได้มีการปรึกษากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชมพู่เป็นอย่างไรบ้าง ?

"ตอนนี้ชมพู่ก็กำลังดูแลร่างตัวเองอยู่ เรียกว่าต้องรอให้ครรภ์แข็งแรง ได้ไปเยี่ยมชมหรือยังตอนนี้บอกเลยว่ายังรอยังไม่มีเวลาเหมือนกัน"

หลายคนอาจจะตกใจที่ชมต้องถึงขั้นไปนอนโรงพยาบาล ?

"คือต้องอธิบายอย่างนี้ว่าเมื่อเวลาที่คนที่ท้องเป็นครั้งที่ 2 และมีเหตุการณ์ที่ไม่ปกติเกิดขึ้นกับเขา เราก็ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์เท่านั้นเอง คือคนที่เคยมีการแท้งลูกมาครั้งหนึ่ง เพราะฉะนั้นเรื่องของมดลูกจึงจำเป็นต้องดูแลกันอย่างใกล้ชิด เพราะมันอาจจะไม่ได้แข็งแรงเหมือนกับ สาวๆ ท้องแรก"

ถามถึงความรู้สึกเรื่องหลาน ?

"เราเองก็ลุ้นกับเขามาตั้งนาน เราก็ดีใจที่ตอนแรกเราทราบว่าเขาท้อง คือดีใจมากเราลุ้นกับเขามาโดยตลอด คือเราบอกกับเขาให้เขาท้องมาตั้งแต่ตอนเขาแต่งงานแล้วบอกให้เขาท้องเลยไม่ต้องรอ อายุเยอะแล้วควรท้องเลย และให้เขาดูแลรักษาตัวดีๆ ซึ่งตอนนั้นนางก็บอกว่ากลัวร่างพัง ตอนนี้เขาก็ท้องได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว"

ที่พี่ม้าคอนเฟิร์มว่าลูกชมพู่จะเป็นผู้ชาย ?

"คือมันมีวิธีการที่จะทำได้ คือไม่ได้ใช้เทคนิคอะไรก็คือวิธีการธรรมชาตินี่แหละ แต่เขามีวิธีการ แต่จะให้ไปถามถึงวิธีการลึกซึ้งอะไรกินนั้นก็ตอบไม่ได้เพราะไม่เคยท้อง"

ได้บอกชมพู่ล่วงหน้าไหมเรื่องที่จะพูดให้ข่าวการท้องของชมพู่ ?

"คือเราคุยกันอยู่แล้วว่าเรื่องที่เขาอาจจะถือเรื่องท้อง 3 เดือนค่อยบอกนั้น เอาจริงๆ เขาก็ถือนะแต่ด้วยความที่เขาเป็นคนดังมากพอเปิดประตูก้าวเท้าเข้าโรงพยาบาลมันก็เป็นเรื่องใหญ่แล้ว คนอาจจะถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ก็ตัดสินใจพูดไปเลยแล้วกัน ซึ่งคนก็เข้ามาถามเราเยอะมาก ก็บอกเขาว่าเดี๋ยวแม่จะเป็นคนจัดการเองเรื่องการตอบคำถาม"

ถามว่าคุณหมอจะให้ ชมพู่อยู่โรงพยาบาลอีกนานเท่าไหร่ ?

"ตอนนี้เขาก็นิ่งๆ นะจนกว่าเขาจะแข็งแรง เขาต้องอยู่นิ่งๆ ไม่ทำอะไรเลย เขาออกจากโรงพยาบาลแล้ว ให้เขาอยู่นิ่งๆ เรื่องงานก็ต้องพักยาวไปเลย เรื่องรายการก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวจัดการให้เอง เพราะตอนนี้เขาก็ไม่ได้เจอใครเลยไม่ต้องไปไหน ตอนนี้จะบอกว่าเขาไม่แข็งแรงก็ไม่ใช่ แต่เราต้องการความชัวร์ที่สุด"

ความรู้สึกของน๊อตที่ได้รับข่าวดี ?

"ก็ดีใจนะ เขายิ้ม ตลอดเลยเวลาถ่ายรูปหน้าบานเชียวก็เขารอมานานเนอะ" 

ได้แนะนำอะไรหรือเตือนอะไรชมพู่บ้างหรือเปล่าเรื่องตอนท้อง ?

"เราบอกเขาไปตลอดว่าตอนท้อง อย่าทำอะไรหักโหมอย่าใส่รองเท้าส้นสูง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook