เผยผลสำรวจ “หนุ่มในฝันของสาวไทย” “กงยู” พระเอกเกาหลีครองใจสาวไทย

เผยผลสำรวจ “หนุ่มในฝันของสาวไทย” “กงยู” พระเอกเกาหลีครองใจสาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์สนุกดอทคอม (www.sanook.com) ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในปีนี้ เปิดเผยผลสำรวจออนไลน์ “หนุ่มในฝันของสาวไทย” ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษผ่านการรวบรวมความคิดเห็นบนโลกโซเชียลของสาวๆ ผู้ใช้งาน Sanook! Women (http://women.sanook.com) จำนวน 400 คน อายุเฉลี่ย 32 ปี ระหว่างเดือนมกราคม 2560 พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่กว่า 61% ชอบผู้ชายที่มีอายุมากกว่า โดยชายในฝันที่ครองใจสาวๆ ในยุคดิจิทัล อันดับ 1 คือ หนุ่มกงยู พระเอกเกาหลีสุดฮอต (4%), ตามมาด้วยก้อง สหรัถ (2%) และคริส อีแวนส์ (1%)

นอกจากนี้ ยังมีหัวข้อการสำรวจความคิดเห็นของสาวๆ ที่น่าสนใจ อาทิ คุณเลือกมองสิ่งใดของเขาเป็นอันดับแรก โดยสาวๆ กว่า 36% เลือกมองสายตาดึงดูดใจ ตามมาด้วยมองคนหน้าตาดี (29%) และมองส่วนสูงของชายหนุ่ม (23%) ในขณะที่ 3 อันดับคำตอบยอดฮิตเมื่อถามถึงอาชีพของหนุ่มในฝันนั้น สาวๆ ส่วนใหญ่บอกว่าเป็นอะไรก็ได้ ไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องอาชีพ (41%) ตามมาด้วยผู้บริหาร (21%) และวิศวกร (16%) โดยสเปกหนุ่มๆ ที่พวกเธอจะไม่มองหา คือ ผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง (36%), ทุจริตในหน้าที่จนร่ำรวย (17%) รวมทั้งผู้ชายพูดมาก ขี้โม้ (16%)

   

สำหรับคนมีคู่แล้ว Sanook! ขอชวนคุณมาเช็คระดับความหวานต้อนรับวาเลนไทน์กับกิจกรรม “ทำนวยดวงสมพงศ์ตามราศี Love matching กับ Sanook! Horoscope” ผ่าน http://www.sanook.com/valentine/ มาร่วมลุ้นดวงความรักของคุณได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 ก.พ. นี้

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook