ไก่ มีสุข เผยชีวิตคู่สุดซึ้ง ที่เกิดขึ้นอย่างเร็วจนมี "น้องนามรูป"

ไก่ มีสุข เผยชีวิตคู่สุดซึ้ง ที่เกิดขึ้นอย่างเร็วจนมี "น้องนามรูป"

ไก่ มีสุข เผยชีวิตคู่สุดซึ้ง ที่เกิดขึ้นอย่างเร็วจนมี "น้องนามรูป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งครอบครัวที่ดูน่ารักอบอุ่นมากๆ สำหรับพิธีกรมากความสามารถ ไก่ มีสุข กับสามีนอกวงการ ที่พบรักเพราะธรรมมะนำพา จนตอนนี้มีลูกสาวน่ารัก “น้องนามรูป” ที่มาเป็นโซ่ทองคล้องใจพ่อแม่ ซึ่งล่าสุดไก่ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมบอกเล่าถึงเรื่องราวการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่ถึงจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ก็อบอุ่นจนถึงทุกวันนี้ และแบบทดสอบความรักครั้งล่าสุด ที่ไก่และสามีตัดสินใจไปอยู่ที่บ้านไร่ต่างจังหวัด เพราะทุกอย่างทำเพื่อลูก จนชาวเน็ตที่ได้อ่านหลายคนบอกว่าอ่านแล้วน้ำตาไหล

“#4yearweddinganniversary เราเจอกัน2เดือนก็ขอแต่งงานกัน--
อีก2เดือนแต่งงานกัน--
แต่งงานอีก 4 เดือนตั้งท้อง--
ชีวิตคู่ของเราเริ่มต้นอย่างเร็ว มีลูกเร็ว ... จากนั้น--- ชีวิตเรา2 คนก็adventure มากขึ้นเรื่อยๆ อย่างรวดเร็วเช่นกัน... เรา2 คนเผชิญ พายุของความรัก วัดความอดทนกันสุดๆ ... การช่วยการเลี้ยงลูก เป็นการวัดความรักของผู้ชายคนหนึ่งได้ดี--- ขอบคุณพ่อ ที่พิสูจน์ให้แม่เห็นแล้วว่า คำว่า"ความรัก" ไม่ได้มีแค่ ร.เรือ ไม้หันอากาศ และ กอ.ไก่--- ขอบคุณคะ "การเดินทางของเรา2 คนคือการเรียนรู้" ยังไม่จบแค่นี้... เมื่อใกล้ปลายปี 59 ลูก2ขวบกว่าๆ การตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตได้ทดสอบเราอีกครั้ง ว่าเราพร้อมจะออกจาก safe zone ของเรา2 คนได้ไหม? ย้ำว่า ออก ทั้ง2 คน... ต่างคนต่างประสบความสำเร็จในที่ที่ตัวเองยืน ... เมื่อลูกคือ main หลักของชีวิต เราจึงต้องทดสอบความรักกันอีกครั้ง

เรา2คนตัดสินใจเลือกใช้ชีวิตกับความฝัน ในอาณาจักรของตัวเองเล็กๆ ในชื่อ MEESUK LAND ที่กำลังค่อยๆก่อร่างสร้างตัวขึ้นมา ซึ่งไม่รู้ว่าสุดท้ายในคลื่นทะเลชีวิตนี้เราจะอยู่หรือเราจะไป ... แต่ที่แน่ๆ แม่มีความสุขแล้ว มีความสุขที่ได้ตัดสินใจทำอีกหนึ่งสิ่งที่รักและฝันมานาน อยากกลับบ้านไปดูแลพ่อ-แม่ที่แก่เฒ่าลงทุกวัน อยากมีบ้านเล็กๆในป่า มีชากาแฟดีๆ ขนมอร่อยๆ กับผักปลอดสารที่ปลูกเองกินเอง และแบ่งปันให้ผู้มาเยือน เราจะมีสุขภาพจิตสุขภาพกายดีๆ เพื่ออยู่เลี้ยงลูกไปอีกนานๆ-- แค่วินาทีที่พ่อตัดสินใจลงเรือความฝันลำนี้ แม่ก็มีความสุขแล้ว--ขอบคุณนะคะที่พ่อ ยอม ยอม ยอม และ อดทน อดทน อดทน .. ที่จะร่วมสร้างฝันเล็กๆกับแม่ โดยมี ลูก คุณตา คุณยาย เป็นเป้าหมายใหญ่ในฝันเล็กๆนั่นเหมือนกัน---วันครบรอบแต่งงานปีที่4นี้ แม่ไม่มีอะไรให้มากมาย .."นอกจากบันทึกเล็กๆนี้ ที่จะบันทึกบอกพ่อว่า แม่อาจจะมีอะไรที่ผิดพลาดบ้างในการใช้ชีวิต แต่พ่อคือการตัดสินใจของแม่ที่ไม่ผิดเลย (ในวันนี้)ให้พ่อรู้และมั่นใจว่า แม่คิดไม่ผิดเลย ที่ได้เลือกพ่อ "เป็นพ่อของลูก"และจะคอยเตือนสติแม่ ในวันที่คลื่นความรักของเรามันมากระทบกัน --- แม่จะต้องอดทน ให้ได้ อย่างที่พ่อให้กับแม่มาตลอด4ปี "--- รักพ่อนะคะ @kim_pongsakon”

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไก่ มีสุข เผยชีวิตคู่สุดซึ้ง ที่เกิดขึ้นอย่างเร็วจนมี "น้องนามรูป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook