แตงโม ไม่อยากให้ซูม! แค่เดินแฟชั่น อย่ามอง 18+

แตงโม ไม่อยากให้ซูม! แค่เดินแฟชั่น อย่ามอง 18+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแซ่บ แถมยังเผ็ดกว่าพริกทั้งสวนก็ต้อง "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" แล้วแหละ เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะทวงบัลลังก์ความฮอตรับต้นปี ด้วยการสวมชุดสีแดงชวนซี๊ดอวดหุ่นเป๊ะบนเวทีแคทวอล์ค จนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แย่งซีนซุป'ตาร์ ทั้งงาน เท่านั้นไม่พอในโลกโซเชียลฯ เจ้าตัวก็ยังต้องเจอกับกระแสวิจารณ์แรง เมื่อบรรดาสายหื่นพร้อมใจกันซูมอินซูมเอ้าท์ภาพแฟชั่นดังกล่าว จนกลายเป็นดราม่าติดเรทให้ได้ปวดหัวหนักเข้าไปอีก!! ซึ่งล่าสุดสาวแตงโมเธอก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกถึงบรรดาฟีดแบคต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้เราฟังแล้วว่า...

“เป็นชุดที่เรียกว่าค่อนข้างวาบหวิวก็ได้หรือจะไม่วาบหวิวก็ได้แล้วแต่มุมมอง ซึ่งโมก็ไม่ได้เถียงเพราะมันเป็นชุดที่สั้นมากจริงๆ ระดับเดียวกับชุดว่ายน้ำ แถมก่อนใส่เราก็ยังปรึกษากันเลยว่าจะทำยังไงให้ออกมาไม่อนาจาร เนื่องจากมันเป็นงานของนักศึกษา แต่ในการทำหน้าที่เป็นนางแบบ โมก็คิดว่าเราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด และวันนั้นโมก็ไม่ได้ทำอะไรผิดพลาด โมอยากจะบอกด้วยว่าโมไม่ได้รับงานแบบนี้บ่อยๆ และที่สำคัญงานนี้มันก็ดูเป็นงานแฟชั่นมมากกว่าที่จะเป็นไปในทางอย่างอื่น ส่วนเรื่องคนซูมภาพ เอาตรงๆ นะอย่าไปซูมเลยค่ะโชคดีที่บ้านเราเป็นแค่ 3D เพราะถ้ามี 4D จะมีกลิ่นขึ้นมาด้วย อย่าไปซูมเลย ดูภาพรวมของภาพจะดีกว่า อย่าไปมองในทาง 18+ ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม เอ่อ...ไม่เสียเซลฟ์ค่ะ เพราะเราป้องกันมาดีแล้ว”

จะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ ?
“ไม่ได้มาทวงอะไรเลย เราก็แค่ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ส่วนเรื่องที่คนชมว่าไม่มีหน้าอกแต่ก็เซ็กซี่ได้ อันนี้โมคิดว่า ทุกคนคงมองมันเป็นซิกเนเจอร์ของโมไปแล้ว คือถึงเราจะไม่มีอะไรเลยแต่มันก็จะดูออกไปในทิศทางนั้น อีกอย่างความเซ็กซี่มันเกิดจากหลายปัจจัย ถ้างานเขาตั้งใจจะทำให้เราออกมาดูแซ่บ มันก็จะออกไปตามที่เขาตั้งใจ ส่วนพวกงานชุดว่ายน้ำถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ อันนี้โมจะงดถ่ายแล้วจริงๆ ที่ตอนแรกโมบอกว่าจะมีเล่มทิ้งทวนโมก็แคนเซิลไปแล้วด้วย แต่ใครอยากรอก็รอได้นะวันหนึ่งโมอาจจะลุกขึ้นมาถ่ายก็ได้ แต่ตอนนี้คงต้องขอพับเก็บไว้ก่อน ถ้าอยากดูก็หาดูได้ตามไอจีแล้วกัน มันอาจจะมีที่โมถ่ายเองเล่นๆ แล้วลง"

นอกจากนั้นแล้ว แตงโม นิดา ก็ยังถือโอกาสชี้แจงสถานะหัวใจกับ โฟลท หนุ่มหล่อที่มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเธอในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ให้เราฟังด้วยว่า...

“ไม่มีอะไรเลยค่ะ โสด แต่น้องเขาจีบอยู่รึเปล่าต้องไปถามน้องเขานะ แต่สำหรับตัวโมปีนี้โมไม่มีแฟน วันวาเลนไทน์มันก็เลยเป็นแค่วันดีๆ วันหนึ่ง แล้วสาเหตุที่น้องเขาให้ดอกกะหล่ำก็เป็นเพราะว่า ดอกกุหลาบมันซ้ำกับคนอื่นเขาก็เลยไม่อยากให้มันเหมือนใคร ซึ่งเราก็เห็นถึงความพยายามเขานะ ถึงแม้มันจะออกมาไม่สวยแต่ความตั้งใจก็ล้นมากๆ โมยอมใจเขาจริงๆ ยกความดีความชอบให้เขาในวันวาเลนไทน์ไปเลย คือโมไม่ได้คาดหวังว่าโมจะได้อะไรด้วยซ้ำ แต่เขาก็ทำให้โมรู้สึกว่าโมมีค่าในสายตาเขา ขอบคุณมากๆ ค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าจะพิจารณาเขาเป็นพิเศษไหม เอ่อ...โมรักน้องเขาอยู่แล้ว โมพูดไปหลายครั้งแล้วว่าเขาเป็นคนที่เก่ง เพียงแต่ว่าเราไม่ได้รักเขาในแบบนั้นก็เท่านั้นเอง ตอนนี้โมยังไม่มีคนมาดามใจนะคะ โสดสนิท”

ขณะที่อาการป่วยของ คุณพ่อโสภณ คุณพ่อของสาวแตงโมที่ก่อนหน้านี้เคยมีอาการป่วยโรคเส้นเลือดในสมองท้ายทอยตีบ จนต้องนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการล่าสุดกับเราว่า...

“ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว อาการทางร่างกายโดยรวมตอนนี้ดีขึ้น คุณพ่อสูบบุหรี่ลดลงแล้ว แต่ก็ยังมีดื้ออยู่บ้างบางครั้ง เพราะพอคุณพ่อเลิกสูบบุหรี่ท่านก็จะมีอาการฉุนเฉียว อารมณ์ไม่ดี ใครเจอคุณพ่อโมแล้วเขาอารมณ์ไม่ดีใส่ก็อยากจะให้เข้าใจท่านด้วยนะคะ แต่คุณพ่อก็พยายามหาวิธีอื่นๆ มาช่วยบ้างเหมือนกัน ซึ่งบางครั้งมันก็ทำให้โมหนักใจและบั่นทอนกำลังใจในการทำงานเหมือนกัน เพราะท่านก็มีความดื้อเหมือนสมัยเด็กๆ ที่เราเคยดื้อ ส่วนเรื่องที่ต้องระวังก็อย่างที่บอกค่ะคือเรื่องของบุหรี่ คุณหมอบอกว่าถ้ายังเลิกไม่ได้ จากที่ตีบข้างขวาหรือข้างซ้ายมันก็จะลามไปตีบที่อื่นทันที ซึ่งถ้าตีบทั้งสองข้างก็ต้องนอนเป็นผักเป็นปลาไปเลย แต่ตอนนี้คุณพ่อก็ระมัดระวังมากขึ้น แต่อย่างที่บอกคือท่านไม่ชอบตกอยู่ในอารมณ์บังคับ เพราะท่านเป็นคนเก่ง ดูแลตัวเองมาตลอด ท่านดูแลโมมาตลอด พอวันนี้โมต้องเป็นฝ่ายที่ดูแลท่าน ประคบประหงมท่าน ท่านก็จะแบบ...พ่อไม่ได้เป็นง่อยนะ พ่อไม่ได้จะตายนะ ยังไงก็ฝากให้กำลังใจเราด้วยนะคะ ให้เราผ่านช่วงเวลาเหล่านี้กันไปได้”

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แตงโม ไม่อยากให้ซูม! แค่เดินแฟชั่น อย่ามอง 18+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook