10 หนุ่มมอบ "รัก" เมินเรื่องอายุ วัยเราห่างกัน..แต่หาแคร์ไม่

10 หนุ่มมอบ "รัก" เมินเรื่องอายุ วัยเราห่างกัน..แต่หาแคร์ไม่

10 หนุ่มมอบ "รัก" เมินเรื่องอายุ วัยเราห่างกัน..แต่หาแคร์ไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขออนุญาตที่ยังคงอบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรัก เพราะยังคงมีกลิ่นอายของเดือนแห่งความรักอยู่ต่อไป ความรักก็มีหลากหลายรูปแบบ ไร้ขอบเขตที่จำกัดเอาไว้ได้ เช่นเดียวกับบรรดาๆ หนุ่มเหล่านี้ หลายคนก็ผ่านประสบการณ์มาพอสมควร แต่บางครั้งความรักผ่านเข้ามาในชีวิต อาจจะมาตรงจังหวะ..แต่ต่างเรื่องวัย แต่ใช่ว่าพวกเขาจะสนใจใคร

บางคนถึงกับยอมถูกมองว่า "โค..กินหญ้าอ่อน" หรือวิจารณ์ความรักของเขาไปต่างๆ นานา แต่ไม่ว่าใครจะพูดอะไรก็ตาม ก็ไม่อาจจะกระทบกระเทือนถึงความสัมพันธ์ได้ กลับแน่นแฟ้นและเข้าใจกันมากกว่า ความรักไม่มีสิ่งตายตัว รักต่างวัยก็เช่นกัน แม้จะตัวเลขอายุจะห่างกันเป็นสิบๆ แต่เรื่องความเข้าใจกันและกันยังไงก็สำคัญที่สุดของความสัมพันธ์ที่เรียกว่า..รัก

หรืออาจจะเป็น "บทพิสูจน์ความรัก" ในรูปแบบหนึ่ง? ไม่ต่างกับสิ่งท้าทายที่ต้องเผชิญกับสายตาสังคม อย่างคู่รักที่เปิดตัวไปหมาดๆ "ปู แบล็คเฮด" กับพริตตี้สาว "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" เรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร กับอายุที่ห่างกัน 18 ปีเต็ม แต่ภาพความหวานยังเพิ่มพูน แม้จะคบหากันร่วม 2 ปีได้แล้ว

ส่วนความรักครั้งล่าสุดของ "เพชร กรุณพล" ก็ทำให้วงการตกใจ เปิดตัว "พราว การัญชิดา" ดาราสาวหน้าใหม่ช่อง 3 ที่อายุห่างถึง 16 ปี ดูหวานหยดไร้อุปสรรค ดาราตลกดัง "โก๊ะตี๋" ก็มีแฟนอายุต่างกันถึง 10 ปี รักที่ไม่หวือหวาของทั้งคู่ก็ไปได้สวย พยายามเล็งหาวันแต่งงานอยู่ หรือพี่ใหญ่ "จิ๊บ วสุ" ที่เข้าชมรมนี้มาสักพัก ปลูกต้นรักกับ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" น่าเอ็นดูจริงๆ

นักร้องเสียงในตำนาน "แจ๊ค ธนพล" นี่ก็เพิ่งเปิดตัวไปเร็วๆ นี้กลายเป็นหวานใจของ "จ๊ะ อาร์สยาม" เข้ากับทุกฝ่ายได้ดี แม้จะห่างกับน้องถึง 16 ปีเลยนะ ส่วนคาสาโนว่าแห่งวงการ "ป้อง ณวัฒน์" ก็มีทีท่าจะเข้าชมรมนี้ เพราะก็เพิ่งจะมีภาพหลุดหมาดๆ กับไฮโซ "เอย ธัญวรรณ" ห่างกัน 16 ปีเหมือนกัน แม้ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่การกระทำก็น่าจะบอกได้

ส่วนเฮียคนนี้ก็ไม่ใช่เล่นๆ "โจอี้ บอย" ก็เพิ่งจะป่าวประกาศให้รับรู้กันล่าสุด กับความสัมพันธ์กับสาวน่ารัก "กวาง เดอะเฟช" คู่นี้มีเรื่องราวตรงที่ปิดข่าวเงียบมาหลายครั้ง แม้จะคนแคลงใจแต่ก็ไม่กล้ายอมรับ กระทั่งมารู้ที่หลังกว่า เขาไล่ตามจีบ น้องกวาง มาหลายปี จีบถึง 2 หน ตั้งแต่สมัยฝ่ายหญิงยังไม่ทันเข้าวงการด้วยซ้ำ และไม่สนอายุที่ห่างกัน 17 ปี

และก็ยังมีอีกหลายคู่ที่นำไปสู่เส้นทางของชีวิตคู่ อย่างรุ่นใหญ่ "นง ทนงศักดิ์" ก็แต่งงานรอบสองกับแฟนสาวที่อายุต่างกัน 20 ปีทีเดียว เหมือนกับ "โอ๊ต วรวุฒิ" และ "จีน่า" ภรรยาที่วัยน้อยกว่า 21 ปี แต่งงานสร้างครอบครัวได้ดิบดีมีความสุข หรือจะเป็นคู่ "เอ พศิน" กับ "แตงกวา" ที่อายุห่าง 22 ปี แต่ก็หากันจนเจอ มีลูกชายตัวน้อยๆ "น้องเลโก้" กำลังหล่อเลย

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ 10 หนุ่มมอบ "รัก" เมินเรื่องอายุ วัยเราห่างกัน..แต่หาแคร์ไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook