พจน์ อานนท์ ด่าใคร!? ตลกสาวลืมกำพืด ดูถูกอาชีพตัวเอง

พจน์ อานนท์ ด่าใคร!? ตลกสาวลืมกำพืด ดูถูกอาชีพตัวเอง

พจน์ อานนท์ ด่าใคร!? ตลกสาวลืมกำพืด ดูถูกอาชีพตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ไปกินรังแตนมาจากไหน ผู้กับกำร้อยล้านอย่าง “พจน์ อานนท์” ถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉตลกสาวหน้าใหม่ (ไม่ระบุชื่อ) ลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนบรรดาขาเผือกขาเม้าท์แห่เข้ามาคอมเม้นท์วิเคราะห์กันแบบเมามันส์ว่า เอ๊ะ! ตลกที่ถูกเขียนถึงนั้นคือใครกันแน่ ???

ซึ่งสาเหตุที่ พจน์ อานนท์ ออกมาโพสต์ข้อความในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เจ้าตัวได้มีโอกาสดูรายการ The Mask Singer Thailand ซึ่งมีตลกสาวชื่อดัง “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เข้ามาร่วมแข่งขันในวันนั้น แถมยังแสดงกิริยานอบน้อมตลอดการเข้าแข่งขัน จึงทำให้ผู้กำกับชื่อดังที่ดูอยู่นำมาเล่าเปรียบเทียบกับตลกหน้าใหม่อีกราย โดยการเขียนข้อความระบุว่า…

ดู The Mask Singer เห็นชมพู่ก่อนบ่ายพูดแล้วบอกเลยว่า หนูเจริญรุ่งเรืองแน่นอน หนูพูดอ่อนน้อมถ่อมตน หนูรู้ว่าหนูมาจากไหนเกิดจากอาชีพอะไร ตลกคือตลก บอกเป็นตลกไม่รังเกียจไม่อายที่จะพูด ผิดกับอีตลกหน้าใหม่บางคนเกิดมาจากตลกคนรู้จักเพราะเล่นตลก เสื-กว่าหนูไม่ใช่ตลก หนูไม่อยากเป็นตลก หนูเกลียดตลกค่าเฟ่ ไม่ขอเล่นหนังคู่กับตลก เดี๋ยวภาพหนูจะเสีย บอกเลยที่หนูหากินได้อยู่ทุกวันนี้ก็เพราะเป็นตลก เป็นนางเอกก็ไม่ถึง อย่าคิดสะเออะลืมกำพืดไปเลย

ขอปรบมือให้ชมพู่ที่ไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นตลก เจริญๆ นะชมพู่นะ

นอกจากนั้นแล้ว พจน์ อานนท์ ยังเขียนแคปชั่นระบุในช่วงท้ายด้วยว่า สิ่งที่เจ้าตัวเขียนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และรู้สึกอึดอัดมานานเนื่องจากไม่เคยมีโอกาสได้พูด "เจอมากับตัวเอง ได้ยินมากับหู ไม่ได้แต่งเรื่องแต่อย่างไร นักแสดงชายเก่งทุกอย่างยังถูกนางไม่ยอมจะเล่นด้วย บอกไม่อยากเล่นกับตลก กูงง เก็บมานานอึดอัดสุดๆ พูดไม่ได้"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พจน์ อานนท์ ด่าใคร!? ตลกสาวลืมกำพืด ดูถูกอาชีพตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook