แม่สุดช็อก! ส.ต.ท.ลูกชายปาดคอตัวเอง ดิ้นตายต่อหน้าต่อตา

แม่สุดช็อก! ส.ต.ท.ลูกชายปาดคอตัวเอง ดิ้นตายต่อหน้าต่อตา

แม่สุดช็อก! ส.ต.ท.ลูกชายปาดคอตัวเอง ดิ้นตายต่อหน้าต่อตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.พ.) ร.ต.ท.เฉลิม จ้อยร่อย รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธมีดทำร้ายตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพัก ชุมชนโสณมัยอร่ามดวง ซอยสาธุประดิษฐ์ 30 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ปลูกด้วยไม้ทั้งหลัง จากตรวจสอบภายในห้องนอนบนชั้น 2 พบศพ ส.ต.ท.ยสวัตร์ อายุ 26 ปี ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 3 กก.ควบคุมฝูงชน 1 บก.อคฝ. นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ ที่ซ้ายมือพบมีดทำครัวขนาด 5 นิ้ว มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางปาริชาติ มารดาผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกชายเพิ่งกลับมาบ้านหลังจากออกจากเวรปฎิบัติหน้าที่ กินข้างแล้วขึ้นไปนอนพัก ต่อมาช่วงบ่ายตนได้นั่งพักอยู่ชั้นล่างของบ้านจู่ๆ ได้ยินเสียงดังโครมครามดังออกมาจากห้องลูกชาย จึงรีบวิ่งขึ้นไปดู เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นภาพลูกชายนอนดิ้นจมกองเลือด ตนจึงคว้าผ้าที่อยู่ในห้องพยายามห้ามเลือดแล้วตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ลูกชายจะแน่นิ่งไปต่อหน้าต่อตา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พส.ต.ท.ยสวัตร์ ได้ใช้อาวุธมีดฆ่าตัวตายเอ คาดว่าผู้ตายอาจมีความเครียดส่วนตัวทั้งจากหน้าที่การงาน หรือเรื่องชู้สาวที่เลิกรากับแฟนไป ซึ่งจะได้เรียกญาติและเพื่อนร่วมงานมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติรับศพประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook