นัท มีเรีย เบรกงานเบื้องหลัง!! ไม่นอยด์ผู้ใหญ่ติง อั้ม ยังไม่เหมาะเป็นผู้จัด

นัท มีเรีย เบรกงานเบื้องหลัง!! ไม่นอยด์ผู้ใหญ่ติง อั้ม ยังไม่เหมาะเป็นผู้จัด

นัท มีเรีย เบรกงานเบื้องหลัง!! ไม่นอยด์ผู้ใหญ่ติง อั้ม ยังไม่เหมาะเป็นผู้จัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งผันตัวมาทำงานเบื้องหลังได้ไม่นาน ล่าสุดก็มีกระแสออกมาว่าผู้ใหญ่ทางช่องเผยว่าพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” ยังไม่เหมาะกับการเป็นผู้จัด ซึ่งงานนี้พอได้เจอภรรยาสาว “นัท มีเรีย” เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยแทนว่า ยังไม่ทราบข่าวเรื่องนี้ แต่ส่วนตัวไม่ได้นอยด์อะไร เชื่อว่าทุกคนต้องเคยลองผิดลองถูก พร้อมยอมรับเตรียมเบรกงานเบื้องหลังก่อน เนื่องจากว่ามีธุรกิจที่ต้องทำต่ออีกเยอะ ทั้งยืนยันทั้งคู่ไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอน

เพิ่งผ่านวันเกิดนัทมา มีอะไรพิเศษไหม?
"เดือนนี้เป็นวันเกิดของคนรักกัน มีวันเกิดนัทเพิ่งผ่านไป แล้ววันที่ 14 ก.พ. วันเกิดน้องโปรด แล้วก็มีคุณอั้มวันที่ 20 คุณแม่วันที่ 21 ก.พ. น้องๆ เพื่อนเกิดเดือน ก.พ. กันเยอะมาก แต่ก็มีการทำบุญกันไปแล้วรอบนึง แต่เราไม่ได้ฉลอง ที่มีฉลองคือวันที่ 14 ก.พ. เพราะเป็นวันเกิดน้องฟ้าโปรด และเป็นวันครบรอบแต่งงานของพ่อแม่น้อง เลยรวมญาติๆ คนสนิทมาฉลองกัน"

มีรูปอั้มถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดนัท?
"วันนั้นเป็นวันเกิดนัท แล้วเรามีประชุมกัน ความจริงคุณอั้มเขามีถามว่าอยากไปที่ไหน อยากทำอะไร แต่ว่าไปไหนกันไม่ได้เพราะว่าเราไปทำงานกันตลอด เหมือนปีนี้เป็นปีที่ไม่อยากได้อะไรเลย เพราะเราไปทำบุญด้วยกันก็บ่อย สนุกดีค่ะ เซอร์ไพรส์กันแบบน่ารัก เราอยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว คุณอั้มบอกว่าของขวัญปีนี้รอรวบทีเดียว ตอนนี้เวลาที่จะทำอะไรน้อย เราอยู่กับเขาตลอด เลยรู้ว่ายุ่งกันมาก แล้วตอนนี้ก็ทำธุรกิจอีกตัวเกี่ยวกับบิ้วตี้ความงาม ที่ใครอยากจะรู้ก็มาดูได้ที่เวฟไซด์นี้"

น้อยใจไหมว่าไม่ได้ของขวัญเพราะปีก่อนก็ยังได้?
"ไม่มีน้อยใจ อยู่ด้วยกันตลอดทั้งวันรู้ว่าเขางานยุ่งมาก แล้วนัทเองก็ยังไม่มีของขวัญให้เขาด้วยเหมือนกัน เลยพลัดกันไปก่อนเรื่องของสิ่งของ แล้วเมื่อช่วงต้นปี เราก็ทำกิจกรรมร่วมกันเยอะพอสมควร"

คู่เราก็หวานกันตลอด?
"นี้มดขึ้นทุกวัน คือความหวานมันก็มี เราทำงานด้วยกันมันก็ต้องมีตีกันบ้าง รักกันบ้าง โกรธกันบ้าง เป็นเรื่องทั่วไปของชีวิต เราทำงานด้วยกันทุกวัน ก็ไปเที่ยวพักผ่อนกันบ้างค่ะ พอเราอยู่ด้วยกันทุกวันก็จะได้เห็นกิจกรรมของแต่ล่ะคนอยู่เรื่อยๆ แล้วงานก็ทำด้วยกัน ก็มีตีกันบ้าง แต่ไม่รุนแรงนะคะ นัทเป็นคนใจร้อน แต่คุณอั้มเป็นคนใจเย็นมาก สุขุม เขาก็เอาเราอยู่ ต่างคนต่างรู้มุมกัน"

ครองคู่กันอย่างไรให้หวานและอยู่กันได้นาน?
"นัทว่าแล้วแต่คู่ มันไม่มีสูตรตายตัว บังเอิญว่าช่วงนี้ทำบุญ สวดมนต์ นั่งสมาธิด้วยกันบ่อย มันทำให้มีสติกันมากขึ้น ทำให้เข้าใจในสิ่งที่ทำ ในเรื่องของเสียที่แต่ล่ะคนมี อย่างนัท นัทก็พยายามเบรคตัวเอง เขาอดทนกับเราพอสมควรเหมือนกัน มันใช้ความอดทนซึ่งกันและกัน ธรรมะก็ช่วยได้ ช่วยในเรื่องของชีวิตประจำวัน ช่วยในเรื่องการคิดการพูด และการไตร่ตรองเราก็จะมีมากขึ้น"

ล่าสุดคุณสมรักษ์ บอกว่าอั้มยังไม่เหมาะกับการเป็นผู้จัดรู้สึกอย่างไร?
"อันนี้นัทยังไม่เคยได้ยิน ไม่ได้ติดตามตรงนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อั้มก็มีเล่นละครกับช่อง 3 ของพี่ปิ่น รับบทเป็น พระเจ้าตาก งานเบื้องหน้าคุณอั้มไม่ได้ทิ้ง ส่วนงานผู้จัด งานเบื้องหลังก็เคยทำแล้ว แต่มันเป็นการเพิ่งเริ่ม และเป็นโปรเจคที่ใหญ่ เราไม่ได้ทิ้งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อีกอย่างตอนนี้เราก็มีงานอีกชิ้นที่เข้ามา เกี่ยวกับการทำเว็ปเกี่ยวกับบิ้วตี้ นัทว่าเราไม่ควรที่จะอยู่กับที่ หรืออย่างเดียวไปเรื่อยๆ ถ้าเรามีโอกาสได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ทุกคนก็อยากที่จะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นกับชีวิต และลองทำ ถ้ามันลงตัว ไม่ใช่ว่าจะเป็นผู้จัดหรือนักแสดงเท่านั้น เรายังสามารถทำธุรกิจอื่นๆ ได้อีก"

เบื้องหลังล่ะ?
"เบื้องหลังคุณอั้มก็ทำ ทำคลิปที่เกี่ยวกับในการทำเว็ปไซด์ทั้งหมดรายละเอียดเยอะ"

นอยด์ไหม โดนทักว่ายังไม่พร้อมกับการเป็นผู้จัด?
"ไม่นอยด์เลยค่ะ ทุกอย่างไม่อยากให้ยึดติดว่ามันจะเป็นอะไร ไม่ใช่ว่าจะทำอะไรประสบความสำเร็จไปทุกอย่างหมด นัทเองบางอย่างก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จไปซะทุกเรื่อง บางอันก็อาจจะมีถูกบ้าง ผิดบ้าง แต่เราไม่หยุดที่จะเดินหน้าต่อ เราต้องลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ ทำอะไรที่เราคิดว่าเราทำได้ เราก็ทำไปก่อน เราเป็นกำลังใจให้กัน และเราคิดว่าเราจะไปได้ดีในธุรกิจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น"

แล้วกับการเป็นผู้จัดละครจะเบรกไหวก่อนไหม?
"น่าจะเบรคไว้ก่อน เพราะว่าทำหลายๆ อย่าง ตอนนี้เรามาทำอะไรที่จริงจัง มาทำเว็ปเกี่ยวกับบิ้วตี้ ที่คิดว่าสาวๆ และหนุ่มๆ ต้องชอบ เพราะว่าเราชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อยากให้มาโฟกัสตรงนี้ดูก่อนว่าทำได้แค่ไหน มันเป็นงานใหม่ๆ ที่ยากเหมือนกันที่ทำ ยังเป็นงานในแวดวงบันเทิง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นัท มีเรีย เบรกงานเบื้องหลัง!! ไม่นอยด์ผู้ใหญ่ติง อั้ม ยังไม่เหมาะเป็นผู้จัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook