จ๊ะ - เอิร์น เปิดใจ! ลุ้นวิวาห์ปีหน้า งานรุมเร่งเคลียร์ให้เสร็จ

จ๊ะ - เอิร์น เปิดใจ! ลุ้นวิวาห์ปีหน้า งานรุมเร่งเคลียร์ให้เสร็จ

จ๊ะ - เอิร์น เปิดใจ! ลุ้นวิวาห์ปีหน้า งานรุมเร่งเคลียร์ให้เสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานสุดๆ แต่ยังไร้วี่แววข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ แต่ล่าสุดนางเอกสาว “จ๊ะ จิตตาภา” ได้ควงหวานใจหนุ่ม “เอิร์น นิธิภัทร์” ออกมาเผยให้ฟังว่า ตอนนี้เริ่มมีการพูดคุยเรื่องงานแต่งกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้กำหนดระยะเวลาที่ชัดเจน เพราะปีนี้ต่างคนก็ต่างมีงานเยอะทั้งคู่ หากเคลียร์ได้ไวปีหน้าค่อยว่ากันอีกที

วันวาเลนไทน์เป็นอย่างไรบ้าง?
เอิร์น: "ทำงานครับ แค่ซื้อดอกไม้ให้ บอกจะพาไปกินข้าวแต่ติดไว้ก่อน พอดีเป็นช่วงที่งานมันเร่ง ผมเป็นคนทำงาน 7 วัน โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองหยุดวันไหนเหมือนกัน ปกติทำงานแล้วหยุดทีเดียว แค่เขาเข้าใจว่าเราทำงานอยู่ก็โอเคแล้วครับ"

จ๊ะ: "จริงๆ เราเจอกันบ่อยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นวันวาเลนไทน์แล้วต้องมีอะไรพิเศษ ก็โอเคเขาซื้อดอกไม้มาให้ ส่วนจ๊ะไม่มีอะไรให้เขาเลย(หัวเราะ)"

ที่บอกว่ายุ่งอยู่เอิร์นกำลังเตรียมทำอะไร?
เอิร์น: "ตอนนี้ในหัวทำละครอยู่ประมาณ 3-4 เรื่อง มีตัดต่อเรื่องนึง เปิดกล้องเรื่องนึง และกำลังเตรียมเปิดอีกสองเรื่อง ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่"

มีข่าวว่าจะแต่งงานกัน?
เอิร์น: "จริงๆ เป็นแพลนที่คุยกันไว้ในอนาคต เพราะอายุก็สามสิบกว่าแล้ว อาจจะต้องให้ผ่านพ้นปลายปีนี้ไปก่อน ตอนนี้งานก็ยังค้างอยู่เยอะ จะเป็นปีหน้าเลยไหมก็ยังไม่ทราบ อาจจะเป็นปีหน้าต่อๆ ไป ขอดูเวลาอีกที"

จ๊ะ: "ตัวจ๊ะเป็นคนที่ไม่รีบเลย เราด้วยซ้ำที่รู้สึกยังไม่อยากแต่ง แต่เอิร์นพร้อมแล้วเขาก็รอว่าจ๊ะจะโอเคเมื่อไหร่ ถามว่าแล้วเมื่อไหร่เราจะโอเค มันเป็นฟิวลิ่งอธิบายเป็นคำพูดยากมาก มีความรู้สึกว่าคบแบบนี้มันดีแล้ว เราก็ยังไม่อยากเปลี่ยนแปลง ก็รู้ว่าถึงเวลาแล้ววัยรุ่นมันได้ อาจจะเป็นปีหน้ามั้งคะ"

ผู้ใหญ่ได้มีคุยกันถึงเรื่องนี้บ้างหรือยัง?
จ๊ะ: "ไม่มีเลยทุกคนชิวมากบอกแล้วแต่ อยากทำอะไรก็ทำ พร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากัน ถือเป็นช่วงที่คุยกันเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีอะไรที่ออกมาเป็นกิจจะลักษณะชัดเจนว่า เราจะวันไหนยังไง แต่ที่แน่ๆ คือคุยกันว่าชอบความเรียบๆ เล็กๆ เหมือนกัน ก็เดี๋ยวค่อยว่ากันว่าจะเป็นปลายปีหรือต้นปีหน้า ขอดูความสะดวกอีกที ตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีอะไรที่เราแยกย้ายกันไปทำ เราก็แฮปปี้กับการที่คบกันอยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว พอต้องเปลี่ยนสถานะจ๊ะก็มีนิดนึงว่าเราจะโอเคไหม จะทำมันได้ดีแค่ไหน"

กลัวความเป็นแม่บ้านแม่เรือนหรือเปล่า?
จ๊ะ: "ไม่เป็นอยู่แล้ว เราไม่ใช่แม่บ้านแม่เรือนอยู่แล้ว(หัวเราะ) พี่เอิร์นจะเป็นแนวทำกับข้าวเก่ง อร่อย ทำงานบ้านดี เขาตรงข้ามกับเราทุกอย่าง แค่ให้จ๊ะเปิดแก๊สก็มีเปอร์เซ็นที่ไฟจะไหม้บ้านแล้วล่ะ"

เอิร์น: "เขาเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน ถ้าเขามาทำงานแทนได้นี่ผมสบายเลยนะผมอยู่บ้านเอง เรื่องงานบ้านให้เขาอยู่เฉยๆ ดีที่สุด"

หรือกลัวว่าการเปลี่ยนแปลงสถานะจะทำให้การเป็นนางเอกของเราหายไป?
จ๊ะ: "ไม่กลัวค่ะ ยุคนี้แล้วมันอยู่ที่เรามากกว่า ง่ายๆ เลยเพื่อนๆ รอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นในหรือนอกวงการยังไม่มีใครแต่งงานด้วยมั้ง เราก็เลยรู้สึกว่าเพื่อนๆ ยังดูโสดกันอยู่เลย เราจึงยังไม่มีความรู้สึกไปถึงขนาดนั้น แต่ดูแววแล้วอาจจะต้องนำทีมแต่งก่อนเพื่อนๆ ตอนนี้เราก็คบกันมา 5ปีแล้วค่ะ"

หลายคนก็มองว่าพอจ๊ะตัดผมสั้น ในไอจีก็ลงรูปเซ็กซี่เต็มที่เลยแล้วเอิร์นว่ายังไงบ้าง?
เอิร์น: "โอเคนะครับ ไม่มีปัญหาเลย ผมไม่มีซิกแพ็กไงครับก็เลยให้เขาโชว์ไปก่อน หลายๆ รูปผมก็เป็นคนถ่ายให้ บางรูปเขาก็ให้เราดูก่อนว่าโอเคมั้ย จริงๆ ผมชอบให้เขาผมสั้น ชอบให้เขาแต่งตัวเซ็กซี่เปรี้ยวๆ อยู่แล้ว"

จ๊ะ: "เขาชอบให้เราเซ็กซี่อยู่แล้ว จ๊ะมีลิมิตของตัวเองอยู่แล้วจะไม่ได้โป๊อะไรขนาดนั้น จริงๆ ไม่เกี่ยวกับตัดผมสั้นนะ ด้วยไลฟ์สไตล์การแต่งตัวเป็นแนวกรันจ์อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าพอตัดผมแล้วอาจจะดูเฉี่ยวขึ้น ตอนผมยาวเราก็แต่งคนก็ยังมองว่าหวานอยู่ ถึงเอิร์นจะชอบให้เราแต่งตัวเซ็กซี่ เราก็ไม่ได้แต่งเอาใจเขามันแล้วแต่โอกาสมากกว่า งานไหนยังไง เซ็กซี่ได้มากน้อยแค่ไหน ถ้าเราไปทะเลกับเพื่อนจ๊ะก็เต็มที่ คงไม่ใส่คอเต่าไป(หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จ๊ะ - เอิร์น เปิดใจ! ลุ้นวิวาห์ปีหน้า งานรุมเร่งเคลียร์ให้เสร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook