“ปั๋ง ประกาศิต” เคลียร์ชัดภาพคุกเข่าขอสาวแต่งงาน เรื่องจริงเป็นแบบนี้!!

“ปั๋ง ประกาศิต” เคลียร์ชัดภาพคุกเข่าขอสาวแต่งงาน เรื่องจริงเป็นแบบนี้!!

“ปั๋ง ประกาศิต” เคลียร์ชัดภาพคุกเข่าขอสาวแต่งงาน เรื่องจริงเป็นแบบนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาสุดๆ ที่เมื่อเร็วๆ นี้ “แหวนแหวน ปวริศา” ได้โพสต์ภาพ “ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ” คุกเข่ามอบดอกไม้ให้สาวสวยคนหนึ่งซึ่งสาว “แอ๊นท์” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “แหวนแหวน” ขึ้นบนอินสตาแกรม ทำเอาคนเข้าใจว่าหนุ่ม “ปั๋ง” จะต้องเปิดตัวและขอสาวคนนี้แต่งงานแน่ๆ พอได้เจอเจ้าตัวในงานกิจกรรม “ทำดีเพื่อพ่อ” ณ Crystal Football เลียบทางด่วนรามอินทรา ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“สำหรับข่าวเราไปคุกเข่าขอสาวแต่งงาน คือวันนั้นเป็นวันเกิดของสาวคนหนึ่งเราก็เอาดอกไม้ไปให้เขาเฉยๆ แต่พอดีเป็นคนทะลึ่งไงก็เลยทำแบบนั้น สาวไม่เข้าใจผิดหรอก หลายๆ คนอาจจะคิดไกลแต่เราทำแบบนี้เสมออยู่แล้ว ส่วนข่าวดีเราก็มีทุกวันแต่ไม่ได้จะแต่งงานกับใคร

กับ “แอ๊นท์” ก็ดี เขาก็น่ารัก ก็คุยๆ กัน ถามว่าพิเศษสุดไหมก็คงจะใช่ รู้จักกันมาพักใหญ่ ประมาณ 1 ปีกว่าๆ ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไรเพราะเป็นคนอยู่เงียบๆ ที่หลายคนคิดว่าเราจะมีข่าวดีคือเวลาเอาดอกไม้ไปให้ใครก็เป็นเรื่องน่ายินดีอยู่แล้ว ก็ธรรมดาแหละ เราเป็นคนสนุกอยู่แล้ว บางทีมีคนให้เราก็ย่อรับบ้าง ถามว่าเขาอยากแต่งไหมก็ไม่ทราบนะ ไม่กล้าถาม ก็อยากจะบอกว่าเวลาคบกับใครเราเป็นอย่างไรก็อย่างนั้นแหละ นิสัยแบบนี้แต่แรก

ถามว่าถอดเขี้ยวเล็บหรือยังก็ไม่มี คือเราไม่ได้เจ้าชู้แต่บ้ากาม ที่พูดอย่างนี้เสมอเพราะเซ็กส์ก็เป็นส่วนสำคัญในชีวิตทุกคน มองให้มีคุณค่า ให้เป็นศิลปะ เมื่อไรก็ตามที่จะมีก็ต้องให้คุณค่ากับมัน แต่อย่าเข้าใจผิดเอาเซ็กส์มาแลกกับความรักนะ ไม่มีทางแลกได้แน่นอน แต่เซ็กส์ก็เป็นเรื่องจำเป็นเช่นกัน

เรื่องการใช้ชีวิตคือเรามองว่าจะพยายามทำงานหาเงินเยอะๆ ทำร่างกายให้แข็งแรง และทำให้คนรอบตัวเดือดร้อนน้อยที่สุด เรื่องโสดหรือแต่งงานเราไม่เคยวางแผนไว้ แต่รู้สึกว่าโสดมานานแล้วก็เป็นสุขกว่าเยอะเลย

ก็ไม่กลัวเรื่องอายุเยอะแต่งงานช้า คนเราอยู่ยังไงก็ได้แค่มีความสุขและไม่เดือดร้อนคนอื่นก็พอ ยืนยันว่าภาพนั้นไม่ได้ขอแต่งงานแน่นอน แค่เอาดอกไม้ไปให้เฉยๆ กับแอ๊นท์นี่แหวนแหวนไม่ได้เป็นคนแนะนำนะ เป็นเพื่อนอีกคน

ส่วนงานวันนี้นี้ก็จัดขึ้นเพื่อระดมทุนจัดซื้อจัดหาอุปกรณ์กีฬาเพื่อมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทางด้านอุปกรณ์การกีฬา โดยมีวัตถุประสงค์หลักต้องการให้เยาวชนสามารถพัฒนาศักยภาพทางด้านการกีฬาได้อย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่

ด้วยเล็งเห็นความสำคัญและประโยชน์อันมากมายที่ได้จากการกีฬา ทั้ง สุขภาพ ร่างกาย ระเบียบวินัย และน้ำใจนักกีฬา เคารพกฎกติกามารยาทอีกด้วย เพื่อเยาวชนในวันนี้จะเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยภาพหวาน "ปั๋ง ประกาศิต" เปิดตัวแฟนคุกเข่ามอบช่อดอกไม้ขอแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “ปั๋ง ประกาศิต” เคลียร์ชัดภาพคุกเข่าขอสาวแต่งงาน เรื่องจริงเป็นแบบนี้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook