ตร.แปดริ้วรวบคนร้ายชิงทองจากร้าน เหตุอยากให้แฟนสาว

ตร.แปดริ้วรวบคนร้ายชิงทองจากร้าน เหตุอยากให้แฟนสาว

ตร.แปดริ้วรวบคนร้ายชิงทองจากร้าน เหตุอยากให้แฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแปดริ้วรวบคนร้ายชิงทองจากร้านสารภาพอารมณ์ชั่ววูบ เหตุเพราะอยากให้ของขวัญในวันเกิดแก่แฟนสาว

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) กำลังฝ่ายสืบสวนจากกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ซึ่งนำโดย พ.ต.ท.สมมิตร พรมตอง สารวัตรงานสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รวมกว่า 30 นาย

ได้นำตัว นายสุภกร อายุ 26 ปีผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ สร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ไปจากร้านทองแม่ประภัสสร เยาวราช ตั้งอยู่เลขที่ 92/6 ถ.มหาจักพรรดิ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 14.05 น.วานนี้

มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมด้วยรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำแดงหมายเลขทะเบียน ขงน-638 ฉะเชิงเทรา ยานพาหนะที่ใช้ในการก่อเหตุ มาทำแผนยังในสถานที่เกิดเหตุ

โดยนายสุภกร กล่าวยอมรับสารภาพระหว่างการทำแผนว่า ที่ตัดสินใจลงมือก่อเหตุชิงทองจากร้านทองในครั้งนี้ เป็นเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบเพื่อต้องการจะนำทองคำไปให้เป็นของขวัญวันเกิดของแฟนสาว  

ด้าน พล.ต.ต.ธีรพล กล่าวว่า ปกติครอบครัวของผู้ต้องหานั้นมีฐานะดี มีอาชีพค้าขายมะพร้าวน้ำหอม แต่ผู้ต้องหาเป็นคนใช้เงินเก่ง ล่าสุดได้นำเงินที่ขอไปจากครอบครัวไปเที่ยวเตร่ ตามแหล่งสถานบันเทิงในเขตพื้นที่ จ.ชลบุรี นับแสนบาท จนครอบครัวไม่ได้ให้เงินใช้ตามใจชอบอีก

 จึงทำให้ผู้ต้องหาไม่มีเงินที่จะไปซื้อทองเป็นของขวัญให้แฟนสาว คือ สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 สลึง ตามที่ผู้ต้องหาตั้งใจจะให้เองในวันเกิดที่จะถึงในวันที่ 24 ก.พ.60 นี้ และจะนำเงินส่วนที่เหลือ พาแฟนไปเที่ยวด้วย จึงได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

หลังการจับกุมได้ ได้ตั้งข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีต่อผู้ต้องหาว่า "วิ่งราวทรัพย์ผู้อื่น โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกในการก่อเหตุ" โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพระหว่างชั้นพนักงานสอบสวน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook