มันน่าทึ่ง! อาจารย์กังฟูโชว์ศาสตร์สุดเสียว "อัณฑะเหล็ก"

มันน่าทึ่ง! อาจารย์กังฟูโชว์ศาสตร์สุดเสียว "อัณฑะเหล็ก"

มันน่าทึ่ง! อาจารย์กังฟูโชว์ศาสตร์สุดเสียว "อัณฑะเหล็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บรรดาศิษย์กังฟูนับสิบคนได้ออกมาทดสอบทักษะศาสตร์ที่ได้ฝึกฝนร่ำเรียนมาตลอดหลายปีต่อหน้าสาธารณชน โดยศาสตร์วิชาที่ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากชาวจีนเป็นอย่างมากคือ "อัณฑะเหล็ก" ฝึกพละกำลังอย่างแข็งขัน เพื่อป้องกันของสงวนของตัวเองให้แกร่งกล้าเหมือนเหล็ก

คลิปวิดีโออาจารย์และลูกศิษย์กังฟู ออกมาโชว์ทักษะการต่อสู้และศาสตร์ต่างๆ บริเวณใจกลางเมืองลกเอี๋ยง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการถ่ายทอดวิชาของ อาจารย์เหว่ย เหย่าบิ๋น กังฟูที่ได้ฉายาว่า "กังฟูเป้าเหล็ก" ซึ่งได้สืบทอดวิชาต่อสู้ป้องกันศัตรูในการมุ่งทำร้ายบริเวณของลับของสงวน

อาจารย์เหว่ย กล่าวว่า เขาศึกษาศาสตร์กังฟูประเภทนี้มาเกือบจะ 70 ปีแล้ว คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีต่อสุขภาพของตัวเอง ต้องฝึกฝนต่อเนื่องทุกวัน เพราะเชื่อว่าจะสร้างความแข็งแกร่งและภูมิต้านทานในกับตัวเอง ที่ผ่านมาเขาแทบจะไม่เคยเป็นหวัดหรือล้มป่วยเลย

ทั้งนี้ อาจารย์เหว่ย ได้ถ่ายทอดวิชากังฟูให้กับลูกศิษย์มานับสิบปีแล้ว โดยเฉพาะศาสตร์กังฟูเป้าเหล็ก หรือ อัณฑะเหล็ก ที่เชื่อว่าเป็นการฝึกฝนที่ดีต่อสมรรถภาพทางเพศของผู้ชาย อีกทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายด้วย บรรดาลูกศิษย์ต่างโชว์ทักษะนี้ ด้วยการเตะเข้าที่หว่างขาของผู้เป็นครู โดยที่ไม่มีอาการเจ็บปวดแต่อย่างใด

ขณะที่อีกมุมได้โชว์การใช้ขอนไม้กระแทกเข้ากับเป้าตรงหว่างขา แรงกระแทกทำให้นักกังฟูกระเด็นออกไปเล็กน้อย แต่ก็ไม่แสดงอาการเจ็บปวดหรือจุกใดๆ เหมือนถูกกระแทกแรงๆ เข้าที่บริเวณขอสงวนของตัวเอง

ผู้ที่เดินผ่านไปผ่านมาบริเวณรู้สึกประหลาดใจกับโชว์ที่ได้เห็น โดยเปิดเผยว่า รู้สึกช็อกมากๆ เพราะจุดนั้นเป็นจุดอ่อนที่สุดของความเป็นชาย แต่ก็เป็นจุดที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่งในความเป็นชายเช่นเดียวกัน มันน่าทึ่งและตกใจมากๆ ที่มีศาสตร์แบบนี้อยู่ด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มันน่าทึ่ง! อาจารย์กังฟูโชว์ศาสตร์สุดเสียว "อัณฑะเหล็ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook