สื่อนอกเปิดคลิป "นาทีสังหาร" พี่ชายผู้นำเกาหลีเหนือ

สื่อนอกเปิดคลิป "นาทีสังหาร" พี่ชายผู้นำเกาหลีเหนือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อนอกเผยคลิปนาทีสังหาร คิมจองนัม พี่ชายผู้นำเกาหลีเหนือที่สนามบินมาเลเซีย พบผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 4 คน เชื่อหนีไปประเทศที่ 3 ทั้งหมดแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศยังคงเกาะติดกรณีการลอบสังหาร นายคิมจองนัม พี่ชายต่างมารดาของผู้นำเกาหลีเหนือ หลังถูกฆาตกรรมกลางสนามบินนานาชาติกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ปฏิบัติการติดตามผู้ต้องสงสัยยังคงดำเนินต่อไป

ทางการมาเลเซียได้ออกแถลงการณ์ล่าสุด ระบุว่าทีมสังหาร นายคิมจองนัม พบผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 4 คน โดยทั้งหมดเชื่อว่าน่าจะเป็นชาวเกาหลีเหนือทั้งหมด โดยการลอบสังหารครั้งนี้ได้ปฏิบัติการกันเป็นทีม

ทั้งนี้ เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยที่เหลือนั้นน่าจะหลบหนีออกนอกประเทศมาเลเซียไปหลังจากก่อเหตุทันที แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เดินทางไปยังประเทศใดบ้าง ซึ่งได้ทำรายงานประสานไปยังตำรวจสากลเพื่อติดตามกรณีนี้แล้ว ทางการมาเลเซียยืนยันว่า การทำคดีดังกล่าวก็เหมือนกับคดีอาชญากรรมทั่วไป โดยจะมีให้มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ทางสถานีโทรทัศน์ซีจีทีเอ็นของจีน ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสนามบิน ซึ่งเผยให้เห็นช่วงวินาทีที่ก่อเหตุลอบสังหาร นายคิมจองนัม โดยเห็นได้ชัดเจนว่ามีผู้ต้องสงสัยอยู่ตามจุดตามๆ ทำงานกันเป็นทีมและอาศัยจังหวะความรวดเร็วก่อเหตุ พร้อมกับเดินจากไปอย่างไร้พิรุธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook