สุดมัน! ลุงป้าเมืองจีนออกลีลาเต้นท่าแปลก ชาวเน็ตสนใจแห่ดูตรึม

สุดมัน! ลุงป้าเมืองจีนออกลีลาเต้นท่าแปลก ชาวเน็ตสนใจแห่ดูตรึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.พ.) เว็บไซต์ข่าวประเทศจีน เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปวีดิโอสั้นๆ หนึ่งที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็วและแพร่หลายในโลกออนไลน์ของจีนขณะนี้ ซึ่งเพียงแค่ 2 วัน มีผู้เข้าชมคลิปวีดิโอนี้แล้วกว่า 11 ล้านวิว

โดยในคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นภาพของคุณลุงคุณป้าชาวจีนจำนวนหนึ่งออกมาแดนซ์โชว์สเต็ปสุดมัน ลีลาท่าทางสุดแปลกกันในสวนสาธารณะประชาชนเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ด้วยลีลาการโยกสะบัดตัว คุณลุงบางคนออกลีลาราวถูกไฟช็อด กระตุกสะบัดตัวสุดมัน

บางคนจับคู่เต้นพร้อมทำสีหน้านิ่งๆ แต่ตัวกลับพากันโยกสุดพลิ้ว บางคู่ทำท่าเหมือนกำลังทะเลาะกัน กระทุ้งศอก ตบตี ทำเอามีผู้คนและนักท่องเที่ยวเข้ามามุงดูกันจนเบียดเสียดกันแน่น พากันปรบมือ หัวเราะคลื่นเครงชอบใจกันเป็นอย่างมาก

ซึ่งคุณป้าท่านหนึ่งในกลุ่มคุณลุงคุณป้าที่ออกลีลาเต้นอยู่นั้นเผยว่า พวกเขารวมตัวกันเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้มีสมาชิก 40 กว่าคนแล้ว จากนั้นก็เริ่มเรียนการเต้นแบบนี้

อีกยังคุณป้ายังเผยอีกว่า การเต้นแบบนี้สามารถทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่อยากให้มันเป็นแค่การนิยมในเวลาสั้นๆ นอกจากนี้การเต้นแบบนี้สามารถทำให้โรคมะเร็งปากมดลูกที่เธอเป็นอยู่ดีขึ้น ทำให้เธอลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม และเธอสามารถเต้นได้นานถึง 4 ชั่วโมงก็ยังไม่มีอาการเหนื่อย

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดมัน! ลุงป้าเมืองจีนออกลีลาเต้นท่าแปลก ชาวเน็ตสนใจแห่ดูตรึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook