อ๊อฟ ปองศักดิ์ เคลียร์แล้ว ถูกมองโกนผม ประชดรัก!!

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เคลียร์แล้ว ถูกมองโกนผม ประชดรัก!!

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เคลียร์แล้ว ถูกมองโกนผม ประชดรัก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มพลังเสียงขั้นเทพ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” หลังถูกจับตามองหนักมากเรื่องทรงผมที่เปลี่ยนไปถึงขั้นไถเกรียนทั้งหัว จนบรรดาแมงเม้าท์รวมถึงขาเผือกตีโจทย์กันไปต่างๆ นานา ว่า เจ้าตัวอาจจะต้องการประชดชีวิตรักหรือเปล่า??

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มอ๊อฟเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “STAGE FIGHTER Round 2” เจ้าตัวก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจให้หายสงสัยแล้วว่า สาเหตุที่ตัดสินใจไถหัวเกรียนนั้นเกิดขึ้นจากอาการแฮงค์หลังปาร์ตี้ บวกกับรู้สึกรำคาญทรงผมเลยตัดสินใจตัดด้วยตัวเอง ซึ่งยืนยันหนักมากว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรักความช้ำใดๆ แน่นอน!!

ส่วนกรณีที่หลายคนแอบเม้าท์ว่าเจ้าตัวโมหน้าใหม่ถอยดั้งเบอร์ล่าสุดนั้น หนุ่มอ๊อฟเขาก็ยอมรับว่า ตัวเองเคยทำจมูกจริงแต่เป็นการทำที่นานมากแล้ว และสาเหตุที่ใบหน้าเปลี่ยนอาจจะเป็นเพราะวัยที่โตขึ้นมากกว่า เพราะไม่ได้มีการศัลยกรรมเพิ่มเติมใดๆ เลย…

หลายคนมองว่าเราหน้าเปลี่ยน ?
“มันเป็นเรื่องปกติมากเลยนะถ้าหากไปเทียบกับรูปเก่า ซึ่งเราก็ยอมรับว่าเราทำแต่เราก็ทำมานานมากๆ แล้ว สงสัยเป็นเพราะว่าเราโตขึ้นมั้ง มันก็เลยคงดูดีขึ้นตามวัย แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการเติมแต่งเลย โอเคอาจจะมีโบท็อกซ์บ้าง ซึ่งมันก็คงไม่น่าจะทำให้หน้าเปลี่ยนหรอก มากสุดก็แค่กระชับในส่วนที่มันหย่อนคล้อยเท่านั้นเอง”

ชอบไหมกับใบหน้าเรา ณ ปัจจุบันนี้ ?
“ชอบนะ อ๊อฟชอบที่ตัวเองมีแก้ม แค่มันอาจจะทำให้เรารู้สึกอึดอัดนิดหน่อยเวลาทำงานหรือเวลาใส่เสื้อผ้า เพราะเราอ้วนขึ้นจริงๆ น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 5-6 กิโลกรัมเลย (ยิ้ม)”

มีคนรอบข้างทักเยอะไหมว่าช่วงนี้เราดูดีขึ้น ?
“ส่วนใหญ่เขาทักทรงผมมากกว่า เพราะเมื่ออ๊อฟไม่เคยไว้ผมสั้นขนาดนี้มาก่อน ดังนั้นเวลาที่คนอื่นเขาเห็นเขาก็อาจจะรู้สึกแปลกตา”

การที่เราตัดผมในครั้งนี้หลายคนก็สงสัยว่าเป็นเพราะว่ามีจุดประสงค์พิเศษอะไรหรือเปล่า ?
“ไม่เลยครับไม่ได้มีจุดประสงค์พิเศษอะไรเลย แค่แฮงค์ โกนหัวตัวเอง (หัวเราะ) คือช่วงนั้นเราก็แค่ปาร์ตี้ธรรมดาทั่วไป แล้วตื่นมารู้สึกรำคาญหัวเลยตัดสินใจโทรหาช่างตัดผมเจ้าประจำเพื่อให้เขาช่วยจัดการให้ แต่บังเอิญว่าวันนั้นเขาไม่ว่าง ซึ่งตอนแรกก็โอเคไม่เป็นไรรอได้ แต่ด้วยความที่อีกคืนเราไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ต่อแล้วเมา พอตื่นเช้ามานั่งแฮงค์ๆ รำคาญผมตัวเองด้วยก็เลยโกนเลย (ยิ้ม) ซึ่งพอสร่างเมาก็แบบรู้สึกว่าทำอะไรวะ (หัวเราะ) คือตอนที่ไถผมเราไม่ได้ไถข้างๆ ก่อนไง แต่เราไถตรงกลางก่อน ซึ่งมันไม่สามารถแก้ได้แล้วนอกจากต้องตัดทรงนั้นไปเลย”

ไม่ได้เป็นเพราะว่าเฮิร์ทหรืออะไรเลยใช่ไหม ?
“ไม่ได้เฮิร์ท ไม่ได้เฮิร์ท”

ไม่ได้ตัดผมเพราะประชดอะไรใครใช่ไหม ?
“ไม่ได้อะไรเลย เนี่ย ชอบแต่งเรื่องกัน (หัวเราะ)”

ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องประชดรักแน่นอน ?
“ไม่มี ไม่มี ไม่มีความรัก (หัวเราะ)”

สัญญากับทางค่ายตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ก็ยังอยู่ในช่วงคุยกันครับ คือทุกอย่างมันต้องใช้เวลาเนอะ แถมอ๊อฟเองก็อยู่กับที่นี่มา 12 ปีแล้ว  อ๊อฟก็เลยรู้สึกว่าอ๊อฟอยากจะโต แต่อ๊อฟก็ไม่ลืมหรือว่าเนรคุณนะ อ๊อฟแค่รู้สึกว่าอ๊อฟอยากจะอยู่ในจุดที่เราสบายใจเพราะว่าเราทำงานมา 12 ปีแล้ว เราก็อยากลองทำในสิ่งที่เราอยากทำ อยากเลือกในสิ่งที่เราอยากเลือก เราอยากอยู่ในจุดที่เราสบายใจจังเลย”

แสดงว่าก็มีแนวโน้มที่จะไม่ต่อสัญญาเหมือนกัน ?
“อย่าเพิ่งตัดสินใจแทนสิ (หัวเราะ) ยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยครับ แต่อยากจะบอกว่าอ๊อฟรักที่นี่มาก เพียงแต่ว่าบางเรื่องเราก็อยากจะอยู่แล้วมาเจอกันครึ่งทาง ไม่ใช่ให้เราเดินไปหาเขา หรือว่าให้เขาเดินมาหาเราอย่างเดียว ก็อยากให้มาเจอกันครึ่งทางจริงๆ”

ส่วนตัวเราเองอยากเป็นอิสระไหม ?
“ปัจจุบันนี้อ๊อฟคิดว่าเรื่องของเพลงถ้าให้พูดตรงๆ คือขายยากมาก เพราะว่าคนฟังเพลงเปลี่ยนนิสัยการฟัง ยอดขายจากการขายเพลงน้อยมาก ดังนั้นตัวศิลปินจึงอยากให้มีงานโชว์เยอะๆ แต่ว่าถ้าให้มีงานโชว์เยอะๆ เราก็ต้องมีงานเพลงที่ดีก่อน และงานเพลงที่ดีมันก็ต้องออกมาจากตัวตนของเราจริงๆ ดังนั้นหากคุยกันได้เจอกันครึ่งทางได้อ๊อฟก็สบายใจที่จะอยู่มากๆ อยู่แล้วครับ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เคลียร์แล้ว ถูกมองโกนผม ประชดรัก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook