นิวเผยได้ฤกษ์แต่งเป๊กเชียงใหม่ต.ค. ฉลองแต่งธ.ค.

นิวเผยได้ฤกษ์แต่งเป๊กเชียงใหม่ต.ค. ฉลองแต่งธ.ค.

นิวเผยได้ฤกษ์แต่งเป๊กเชียงใหม่ต.ค. ฉลองแต่งธ.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นิว นภัสสร' เผย ได้ฤกษ์แต่ง 'เป๊ก เปรมณัช' ตุลาคมเชียงใหม่ ฉลองแต่งธันวาคม โอดป่วยไซนัสอักเสบเรื้อรัง ทำกระทบงานเพลง

วางฤกษ์แต่งงานไว้ในช่วงเดือนตุลาคม โดยจัดแบบพิธีล้านนา ที่บ้านกิดจังหวัดเชียงใหม่ และฉลองมงคลสมรส ในเดือนธันวาคม สำหรับสาวนิว - นภัสสร และหวานใจหนุ่มเป๊ก - เปรมณัช โดยงานแถลงข่าว "Stage Fighter Round 2 Concert" ณ บริเวณลอบบี้ ชั้น L อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส  ก็ได้ออกมาอัพเดทพร้อมกับเผยถึงเรื่องอาการป่วยไซนัสอักเสบเรื้อรังที่ตอนนี้ส่งผลกระทบต่อการร้องเพลงด้วย 


ความคืบหน้ามนเรื่องฤกษ์แต่งงาน?

"ก็คุยๆกันแล้ว ฤกษ์จะเป็นปลายเดือนตุลาที่เชียงใหม่ แล้วที่กรุงเทพเป็นกลางธันวาค่ะ เป็นพิธีมัดข้อมือแบบล้านนาตอนเช้า และตองตอนเย็นก็คงจะฉลองที่กลางทุ่งนาที่เราซื้อไว้ ตอนนี้ก็คุยเรื่องธีมงานที่กรุงเทพมากกว่าค่ะ เพราะว่าที่เชียงใหม่เป็นงานเล็กๆค่ะ ตอนนี้ก็คืบห้าประมาณ 40-50% เอง ส่วนเรื่องฤกษ์พระที่วัดท่านบอกวันหนึ่ง แต่ที่เชียงใหม่ของคุณแม่บอกอีกวันหนึ่ง ก็เลยยังไม่บอกกับสื่อว่าจะเอาวันไหน แต่น่าจะเป็นเดือนตุลาคม แต่ว่าก็จะใกล้ๆกับวันเสด็จสวรรคตของพ่อ เราก็เลยไม่กล้าฟัดธงค่ะ"


ธีมงานในใจเราอยากได้ยังไง?

"ธีมงานคืออยากได้แบบสบายๆเลยค่ะ จะไม่ล้านนาจ๋ามาก แต่ก็อยากให้เป็นสไตล์ของเป๊กกับนิว ชิวๆ แนวครีเอทหน่อยค่ะ ส่วนกรุงเทพก็ใจนิวก็อยากจะให้น่าจะเป็นแนวการแต่งงานที่ใช้การครีเอทของครีเอทีฟค่ะ ที่มาช่วยก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นเวดดิ้ง แพลนเนอร์ แต่เป็นครที่จัดออแกไนซ์ใหญ่มากๆในเมืองไทย แต่เรายังไม่กล้าบอกค่ะ"



ได้ฤกษ์แต่งงาน แล้วเป๊กได้ฤกษ์บวชหรือยัง?

"ฤกษ์บวชของพี่เป๊ก ใจเขาอยากบวชแล้ว แต่ด้วยคิวละครเขาเยอะ และคิวนักแสดงใหญ่ๆทางช่อง 3 เขาก็แน่น ก็อาจจะเลื่อนไปนิดนึงค่ะ ก็คุยว่าถ้าเขาจะยังไงเรื่องผม ซีเรียสไหม ก็จะแต่งก่อนไหม ค่อยบวช เขาก็บอกว่ารีบหรอ เราก็เลยแล้วแต่สะดวกดีกว่า"



แสดงว่าตอนนี้ก็เลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด?

"ทางงานแต่งก็ยังเป็น 2 เดือนนี้อยู่ค่ะ ส่วนฤกษ์บวชยังไม่ออกค่ะ เพราะทางพระอาจารย์ก็บอกว่าฤกษ์บวชอะง่ายแต่ฤกษ์สึกอะยาก แต่ทางแฟนคลับนิวจิ๋วก็น่ารักมาก พับเหรียญโปรยทานไว้เยอะม


แต่ทางแฟนคลับนิวจิ๋วก็น่ารักมาก พับเหรียญโปรยทานไว้เยอะมาก เป๊กก็ตกใจว่ากดดันนะเนี่ยว่าต้องบวชแล้ว"


ใจเราอยากให้บวชก่อนแต่งใช่ไหม?

"ต้องฝากไปถามคุณเป็ก"


คิดหนักว่าถ้ามีน้องแล้วกลัวจะเป็นการทิ้งเพื่อนด้วยหรือเปล่า?

"ทางแกรมมี่ก็มีถามเหมือนกัน แพลนไว้หรือยัง ว่าแต่งเสร็จแล้วจะมีเลยไหม เพราะเขาต้องแพลนงานด้วย เราก็ยังไม่ได้แพลนอะไร แต่ปีนี้ก็ยังไม่น่ามีอะไร ก็โฟกัสไปที่เรื่องอัลบั้มในปีนี้ และคอนเสิร์ตก่อนค่ะ แล้วยังมีเรื่องแต่งอีก ปีนี้ก็คงค่อนข้างยุ่งนิดหนึ่ง"


เป็นห่วงเพื่อนด้วยใช่ไหม?

"ใช่ มันก็หวิวๆเหมือนกัน"


ที่บอกว่างานแต่งใช้ออแกไนซ์ใหญ่จัด หลายคนมองว่าต้องเป็นงานอลังการแน่?

"ไม่อลังการค่ะ เราอยากจัดแบบประหยัดงบด้วย เพราะเรารู้สึกว่าการแต่งงานมันคือการรวมทุกๆคนแต่ว่าไม่อยากรวมแบบสิ้นเปลือง รวมแล้วอยากให้รู้สึกว่ามาสนุก มารื่นเริง แฮปปี้ด้วยกัน ไม่ต้องลากชุดราตรีมาก็ได้ อยากให้เป็นงานที่มีการครีเอท อาจจะยกธีมนามาก็ได้ เดี๋ยวว่ากันอีกทีค่ะ"

"ก็เป็นได้เกือบปีแล้วค่ะ ไปหามาหลายหมอแล้ว ก็ไปเอ็กซเรย์แล้วรู้สึกว่าน่าจะเกิดจากล้างจมูกผิด หรือล้างไม่สะอาด ซึ่งเป็นโรคที่นักร้องไม่อยากเป็น เพราะเราร้องแล้วอึดอัดแล้วก็สงสารเพื่อน เพราะเขาก็ต้องแบกด้วย  เราก็ปรึกษาพี่โบว์ ก็ต้องใช้เวลาในการรักษานานเหมือนกันค่ะ "


เป๊กห้ามรับงานเลยไหม? 

"เขายังไม่ถึงขั้นห้าม เพราะไม่อยากให้กดดัน ก็พักผ่อนให้พอ ห้ามเครียดค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook