ลือสนั่น!! หนิง แอดมิทโรงพยาบาลเพราะหลุดลูกคนที่สอง

ลือสนั่น!! หนิง แอดมิทโรงพยาบาลเพราะหลุดลูกคนที่สอง

ลือสนั่น!! หนิง แอดมิทโรงพยาบาลเพราะหลุดลูกคนที่สอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ทั้งทีแต่กลับต้องนอนแอดมิทอยู่ในโรงพยาบาล สำหรับคุณแม่คนสวย “หนิง ปณิตา” ซึ่งงานนี้ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ลือออกมาอย่างหนาหูว่า สาเหตุที่สาวหนิงต้องแอดมิทนั้นเพราะเธอได้แท้งลูกคนที่สอง

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ที่ต้องนอนโรงพยาบาลเพราะไม่สบายติดมาลูกสาว “น้องณิริน” พร้อมยอมรับกำลังปรึกษาแพทย์เพื่อมีลูกอีกหนึ่งคน แต่ยังไม่สำเร็จเนื่องจากร่างกายไม่แข็งแรง แต่เธอและครอบครัวก็ยังไม่ท้อขอสู้อีกสักครั้งหนึ่ง

เห็นในไอจีปล่อยให้น้องณิรินเล่นเองเลอะเอง ตามธรรมชาติของเด็กเลย?
"โห นางลุยมาก ล่าสุดนางไปทำนา ไปปลูกข้าว เก็บไข่ ไปเล่นผจญภัยเขาก็มีความสุข เวลาเราเลี้ยงลูกเราอยากให้ลูกเราช่วยตัวเองให้ได้มากที่สุดในวันที่เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นคอยช่วยเหลือเขา และอยากให้เขาเป็นเด็กที่ไปไหนก็ได้แต่ต้องไม่เป็นภาระของใคร"

ออกงานครั้งแรกแต่ดูน้องไม่ค่อยตื่นคนเลย?
"ยังแอบลุ้นอยู่ เพราะนางอารมณ์ไม่ดีตั้งแต่ช่วงเช้าไม่ค่อยสบาย เวลากินยาแก้หวัดก็จะอารมณ์ไม่ดี เราก็เลยต้องเจรจาคุยกันก่อนนิดนึง เราก็บอกไปว่าณิรินขา เราต้องมีมารยาทนะลูก เดี๋ยวโดนเขียนด่าได้นะคะ รอบที่แล้วมีคนหาว่าน้องแก่แดด ไม่มีมารยาท เราก็แอบเสียใจแต่เราก็จะเล่าให้ลูกฟังนะว่าเป็นยังไง เราก็บอกว่ามีคนบอกหนูไม่สวัสดีคน หนูไม่ยิ้ม ไม่ทักทายใคร เราก็คุยให้เขาฟัง แล้วเขาก็จะถามกลับมาว่า แล้วมันเป็นยังไงคะ เราก็จะบอกต่อว่า มันไม่ดีนะ คนที่เขาทักเราก็จะเสียใจ เขาก็บอกว่าต่อไปนี้เขาจะไม่ทำ"

พอข่าวออกมาแบบนี้เราเครียดไหม?
"เอาจริงๆ ก็นอยด์นะ เด็กสามขวบกว่าจะไปคาดหวังอะไรกับเด็กมันก็ไม่ได้อยู่แล้ว อากาศร้อนร้อนบางทีเราเองก็ยังไม่ไหว แต่เราก็เข้าใจแหละไม่เป็นไร แต่คนที่โมโหอ่ะคือพ่อเขา"

ตอนนี้ข่าวเริ่มซาๆ ลงไปบ้างหรือยังกับบางคนที่ชอบไปเม้นท์ในไอจีว่าน้อง?
"เอาจริงๆ คนที่ว่าก็มีแค่บางเว็ปเท่านั้น มันก็แค่เว็ปเดียว แล้วต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่คนเข้ามาคอมเม้นท์ในที่ต่างๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์คือกล้าพูดเลยว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับสิ่งที่เขาเขียน เพราะเวลามีข่าวอะไรก็แล้วแต่ก็จะมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่อันนี้คนเห็นด้วยร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้เราไม่สนใจ และมั่นใจด้วยว่าเราเลี้ยงลูกในวิธีของเรา"

เห็นบอกว่าคุณพ่อโกรธมาก?
"เขาก็โกรธ เขาเขียนเลยว่าถ้าเขารู้ว่าเป็นใครจะไม่ยอม เขาก็ว่าหนิงนะว่าเธอรู้แล้วนิว่าเป็นใคร ทำไมไม่ยอมบอก เราก็รู้สึกว่าช่างเหอะ บางเรื่องมันรู้สึกว่าไร้สาระ ยิ่งเป็นเรื่องลูกเราอยากปล่อยไป ร้อยเปอร์เซ็นต์ที่บอกว่าน้องน่ารักแค่นั้นแหละเราโอเคแล้ว ซึ่งเราก็ไม่บอกว่าเป็นใคร ทุกวันนี้เขาก็ยังถามอยู่"

เราเคยให้สัมภาษณ์ว่ากลัววันนึงหากน้องโตขึ้นมันจะส่งผลต่อสภาพจิตใจน้อง?
"ใช่ กลัว ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้เด็กสามสี่ขวบกับสื่อโซเชียลมันทำให้เขารับรู้ไวมาก อย่างข่าวเมื่อสามสี่ปีที่แล้วร้องก็ถามนะว่าพ่อกับแม่มีข่าวอะไรกัน อันนี้ต้องบอกเลยว่าเราสะเทือนใจนะ เราก็จะระวัง แต่การที่เราระวังอย่างเดียวมันไม่เพียงพอ โลกสมัยนี้มันไปไกลถึงไหนแล้ว เราก็จะสอนเขาเลยว่า เห็นไหมณิรินถ้าเราทำไม่ดีคนก็จะว่าเรา ฉะนั้นถ้าไม่อยากให้คนว่า อยากให้คนรัก ณิรินก็ต้องทำตัวดีๆ นะ คือหนิงจะมีลิมิตในการให้เขาเล่นมือถือ 15 นาทีต่อวัน ถ้าวันไหนเกินต้องหยุดและวันต่อไปเขาจะไม่ได้เล่นเลย"

เห็นวันวาเลนไทน์ไม่สบายแอดมิทอยู่โรงพยาบาล?
"ค่ะ ติดหวัดน้องณิรินค่ะเลยป่วยหนักเลย แอดมิทไป 4 วัน"

ภาพนั้นเลยทำให้คนคิดว่าเรากำลังตั้งท้องน้องคนที่สอง?
"ยังค่ะ แต่ตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนการของการพบแพทย์จริง จากไม่สบายก็อาจจะทำให้เราไม่สมหวังอะไรหลายๆ อย่าง"

แต่กระแสข่าวออกมาว่าที่ไปนอนโรงพยาบาลเพราะน้องหลุด?
"ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ไม่สบายก็มีผลต่อการทำให้อะไรหลายๆ อย่างไม่สมหวัง ร่างกายไม่แข็งแรง แต่ยังจะเดินหน้าต่อไปค่ะ ขอลุ้นอีกสักครั้งนึงแล้วกัน หมอบอกให้เราพักผ่อนให้แข็งแรงแล้วเดินหน้าที่จะทำต่อไปค่ะ คือก่อนหน้าเรามีการคุยกับหมอ เตรียมใส่ตัวอ่อนเรียบร้อยแล้วเพื่อให้เขาเจริญเติบโต และพอดีเราไม่สบาย บวกกับเราเป็นคนไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว เจ้าโรงพยาบาลทานยาไม่ได้ ใส่แต่น้ำเกลือและวิตามิน เดี๋ยวก็ลุกเข้าห้องน้ำ ลุกขึ้นลุกลงตลอดค่ะเลยไม่สำเร็จ ก็ต้องรอดูต่อค่ะ แต่หนิงยังแพลนว่าต่อเนื่องเลย ช่วงนี้ก็จะมีเวลาถึงรอบที่คุณหมอนัด ก็จะพยายามออกกำลังกายให้เราแข็งแรง"

ทางพี่จินมีสั่งให้เราพักงานไหม เพราะดูเราก็โหมงานเยอะ?
"เขาก็บ่นนะ แต่หลังๆ หนิงก็ทำงานน้อยลงแล้วนะคะ คือทุกคนก็ให้กำลังใจ แต่มันก็ยังไม่ใช่เรื่องที่แย่มาก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลือสนั่น!! หนิง แอดมิทโรงพยาบาลเพราะหลุดลูกคนที่สอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook