บี น้ำทิพย์ ตอบกลับแซ่บ!! เกรียนคีย์บอร์ดแจกกล้วยกลางไอจี

บี น้ำทิพย์ ตอบกลับแซ่บ!! เกรียนคีย์บอร์ดแจกกล้วยกลางไอจี

บี น้ำทิพย์ ตอบกลับแซ่บ!! เกรียนคีย์บอร์ดแจกกล้วยกลางไอจี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนคนดูทางบ้านจะอินสุดๆ สำหรับรายการเดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น3 ที่ถึงกับตามถล่มคอมเม้นท์เมนเทอร์ทั้งสามในไอจี แต่ที่ดูจะโดนหนักสุดคงหนีไม่พ้นเมนเทอร์ “บี น้ำทิพย์” อย่างล่าสุดที่เจ้าตัวโดนเกรียนคีย์บอร์ดต่อว่าแจกอวัยวะเพศ จนทำเอาสาวบีถึงกับสะดุดแล้วตอกกลับด้วยถ่อยคำแซ่บๆ สมกับเป็นเมนเทอร์รายการนี้จริงๆ

โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอ บี น้ำทิพย์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาชี้แจงว่า ที่โพสต์ตอบกลับไปนั้นไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่โพสต์กลับไปแบบขำๆ พร้อมยืนยันเธอไม่ใช่คนไม่มีกาลเทศะกับรุ่นพี่ในรายการ แต่เป็นเพียงการแสดงเท่านั้น เพราะนอกรายการก็แทบจะกราบทักทายกันอยู่แล้ว

ล่าสุดมีคลิปทะเลาะกับสไตล์ลิสรายการเดอะเฟสไทยแลนด์3 เห็นคลิปหรือยัง?
"เห็นแล้วค่ะ จริงๆ ตอนถ่ายก็มีอารมณ์กันทั้งคู่ค่ะ อย่างที่เห็นในคลิป แต่เราก็ไม่อยากจะโทษฝ่ายไหน คือมันอยู่ในการแข่งขันที่ไม่ใช่การเดินแบบจริงๆ เราก็ต้องอยากให้มันแฟร์ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ อันไหนที่มันไม่เซฟกับน้อง เราก็เป็นห่วงด้วยเรื่องความปลอดภัย เพราะอย่างที่ของบอสซั่มก็ต้องเข้าเฝือกอ่อนเลยค่ะ ที่ล้มขาพลิกนิดหน่อยเลยต้องเข้าโรงพยาบาล"

ตอนที่มีปัญหาได้คุยกับทีมงานไหมว่ามันเดินไม่ได้?
"เนื่องจากเวลาถ่ายทำมันจับเวลาไงคะแค่ 20 นาที เราเห็นแค่หน้าเซทตอนนั้น เลยไม่มีเวลาที่ต้องไปนั่งคุยหรือนั่งชี้แจง แต่เอาจริงๆ เราเคลียร์กันจบเรียบร้อยแล้วค่ะตั้งแต่วันนั้น ก็จบกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ไม่ได้โกรธกัน เดือนที่แล้วยังเจอยังคุยกันปกติเลยค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เทปนี้ก็ถ่ายจบไปประมาณ 2-3 เดือนแล้วด้วย"

ยืนยันได้ว่าไม่ได้เกาเหลากันใช่ไหม?
"เราโตๆ กันแล้วค่ะเป็นโปรเฟสชั่นแนลพองานก็คืองานเรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว และบีก็นับถือพี่อาร์ตด้วย ไม่ได้มีเรื่องเกาเหลาอะไรกันแน่นอน"

การถ่ายทำจบลงไปแล้วแต่ก็มีคลิปออกมาอีกรอบ มันจะเหมือนว่าเราไม่จบไหม?
"อันนี้ใครเป็นคนโพสต์คลิปล่ะ ก็ต้องดู ตัวเราเองก็ยังไม่รู้ว่าใครโพสต์"

การพูดคุยในรายการดูค่อนข้างแรง กลัวจะมีปัญหากับใครไหม?
"ไม่มีปัญหาค่ะ เราต้องบอกก่อนว่าหลายคนพูดมาเยอะมากว่าบีไม่มีกาลเทศะ คือต้องแยกแยะก่อนนะคะว่านี่คือรายการเดอะเฟสไม่ใช่รายการปกติทั่วไปที่จะมาแบ่งชนชั้นรุ่นพี่รุ่นน้อง ถ้าพูดคำว่ารุ่นพี่ บีบอกเลยว่าอยู่นอกรายการค่ะ เราเจอหน้ากัน เราให้ความเคารพแทบจะกราบเลยเพราะเรารู้ว่าใครเป็นใคร เรามีกาลเทศะพอ แต่พออยู่ในรายการปุ๊บ เราพูดเลยว่าหนูขอโทษนะคะถ้ามันแรงไป คือหนูคุยตลอดทุกเทป ทุกครั้งที่มีการใช้อารมณ์เราเองก็จะไม่สบายใจ แต่ถ้าเรามานั่งกั๊กมันก็จะไม่สนุก มันต้องมานั่งคอยภวังค์เรื่องคำพูด มันจะไม่ใช่ความรู้สึกจริงๆ ที่อยู่ข้างใน บีเป็นคนที่อยากพูดก็พูด พูดให้รู้สึกไปเลย คือมันก็จบอยู่ในรายการ นอกรายการปุ๊บเราก็เคลียร์กัน ไม่ได้มีปัญหาค่ะ ไม่มีใครมีปัญหาด้วยค่ะ"

กับตัวพี่มาช่ามารายการนี้เป็นปีแรก พี่เขาเข้าใจไหม?
"เขาเข้าใจอยู่แล้วค่ะ ไม่งั้นคงไม่มาทำซีซั่น3หรอก"

กับอีกหนึ่งประเด็นที่มีคนมาเม้นท์แจกอวัยวะเพศในไอจีเรา จนเราไปตอบกลับ ทำให้คนมองว่าเผ็ดทั้งในรายการและนอกรายการเลย?
"คือจริงๆ บีโพสต์ว่ากรุณาอย่าเขียนคำหยาบคาย เพราะมีมีแฟนคลับหรือคนที่เป็นรุ่นน้องมาอ่าน ไม่อยากให้เขามาเห็นอะไรแบบนี้ คือเราไม่ได้ตั้งใจจะอ่านอยู่แล้ว ภาพที่มีคนมาด่า แต่อันนั้นเราไปสะดุดเลยตกใจว่ามีคำแบบนั้นออกมาด้วย เลยขอกัดขำๆ แล้วกัน ไม่ได้กัดแบบซีเรียส ไม่ได้โกรธเลยค่ะ เราก็พูดไปว่า 'เอามาสิ่ เดี๋ยวจะยัดให้หมากินนะ' อะไรแบบนี้(หัวเราะ) 'หรือจะยัดให้คนให้ดี' อย่าคิดว่าไอจีดาราเป็นสาธารณะแล้วจะทำอะไรก็ได้ ถ้าคุณไม่มีกาลเทศะไม่พูดจาสุภาพกับเรา ทำไมเราจะพูดไม่ได้ แต่เราพูดแบบผู้ดีค่ะ(ยิ้ม) หลังจากนั้นบีก็บล็อคเลยค่ะ รำคาญ บีรู้สึกว่ามันไม่จรรโลงใจกับชีวิตเราก็ไม่ต้องฟอลโล่"

ถึงกับโพสต์รูปแยกพร้อมแคปชั่น ถ้าอยากด่าก็มาด่าภาพนี้?
"ต้องบอกว่าเราทำงานในวงการเราก็พอเข้าใจค่ะว่าคนที่เขาดูไม่ใช่คนที่อยู่ในเกม เขาก็จะอินและคิดอะไรก็ได้ ต้องบอกว่ารายการนี้ทุกคนมาโดนด่าหมดค่ะ อยู่ที่ว่าจะโดนด่าน้อยหรือโดนด่ามาก ไม่เป็นไรบียอมโดนด่ามากก็ได้(หัวเราะ) บีว่าซีซั่นนี้ไม่นอยด์เท่าซีซั่นแรก เหมือนซีซั่นที่แล้วมันพีคที่สุดแล้ว ทำให้คนรู้จักกันมากขึ้น พอรู้ว่าจะมีซีซั่นที่3 คนก็จะไปศึกษารูปแบบรายการจะเข้าใจมากขึ้นว่าเกมนี้มันคืออะไร เกมนี้เมนเทอร์คือผู้เล่นเป็นหมากรุก ส่วนเด็กคือเบี้ยที่ต้องคอยตาม เด็กห้าคนจะมีเพียงคนหนึ่งที่โดดเด่นขึ้นมาให้เราได้เห็น เพราะฉะนั้นคนดูจะไม่เข้าใจตรงนี้ แต่เมนเทอร์เขาจะรู้แล้วว่าเด็กคนไหนคือไฟน่อลวอล์คของเขา เพราะฉะนั้นมันจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น เราไม่ได้ตัดอนาคตใคร ทุกคนได้งานหมด ออกปุ๊บได้งานปั๊บทันทีค่ะ"

เมนเทอร์ดูแรงกว่าเด็ก ทำให้รายการนี้ดูขายเมนเทอร์มากกว่าเด็กที่มาประกวด?
"แม่สอนมาดีค่ะ แม่บอกว่าแม่ร้ายได้ เด็กห้ามร้ายค่ะ"

ปีนี้ดูทุกคนรุมด่าที่เราคนเดียวเลย?
"บีลุกก่อนก็จริง บีชนะก่อนก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าบีร้ายสุดนะคะ ต้องรอดูค่ะว่าใครเป็นเมนเทอร์ใครเป็นมอสเตอร์ รายการนี้ไม่มีใครเป็นนางเอกหรอกค่ะ ทุกคนร้ายหมด อยู่ที่ว่าจะร้ายแบบไหน ทุกคนอยากชนะ ไม่งั้นจะมาทำไม"

รายการเครียดขนาดนี้ หวานใจให้กำลังใจยังไงบ้าง?
"ปีนี้ไม่เครียดเลยค่ะ หลายคนอาจจะเห็นว่าทำไมบีพูดเยอะจังเพราะปีที่แล้วบีนิ่งจริงๆ เรามาเพราะดูเชิงดูว่าคนอื่นเป็นยังไง แต่ปีนี้ที่เราโวยวายเพราะเมนเทอร์คนอื่นไม่ค่อยพูดอะไร และมีคนใหม่เข้ามาเราก็อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง บางทีก็อยากจะเล่นสงครามประสาทบ้าง"

ความรักตอนนี้แฮปปี้ดีไหม?
"แฮปปี้ดีค่ะ วันวาเลนไทน์ก็ไปทานข้าวกันเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้เลย ส่วนกำลังใจเขาก็ให้ทุกวันอยู่แล้วค่ะ ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าเขาจะมาคุกเข่าขอแต่งงานยังไม่มีค่ะ แล้วก็ยังไม่มีแผนด้วยค่ะ ตัวบีก็ยังไม่ได้คิดเลยค่ะเรื่องนี้ เรื่องความรักค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ ยังไม่ต้องรีบหรอก ถ้ามันใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่แค่นั้นเอง"

เหมือนเราเปิดตัวมากขึ้น?
"ตัวเราต้องมั่นใจก่อน การที่เราจะคุยกับใครเราต้องค่อยๆ เปิดตัว เพราะการที่เราเป็นผู้หญิงบีว่าเราเสียหาย แต่ถ้าเราไม่คุยกับใครเลยเราก็จะไม่มีวันรู้เลยว่าเขาคือคนที่ใช่หรือเปล่า เรื่องแบบนี้มันต้องค่อยๆ พูด ถ้าพูดเยอะไปแล้วเป็นผู้หญิงก็เสียหายอยู่ดี"

แสดงว่าเราค่อยข้างมั่นใจกับคนนี้ถึงเปิดตัว?
"ก็โอเคค่ะ โอ๊ยเหงื่อแตกเลย(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บี น้ำทิพย์ ตอบกลับแซ่บ!! เกรียนคีย์บอร์ดแจกกล้วยกลางไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook