ปิดคดีฆ่าลิเกสาวประเภทสอง ฝีมือคู่ขาทวงค่าตัวไม่จ่าย 300 บาท

ปิดคดีฆ่าลิเกสาวประเภทสอง ฝีมือคู่ขาทวงค่าตัวไม่จ่าย 300 บาท

ปิดคดีฆ่าลิเกสาวประเภทสอง ฝีมือคู่ขาทวงค่าตัวไม่จ่าย 300 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตะครุบตัวหนุ่มอนาคตพ่อลูกอ่อน มือฆ่าลิเกสาวประเภทที่อยุธยา สารภาพเป็นคู่ขา-แอบมีสัมพันธ์ระหว่างเมียท้อง แค่ไปทวงค่าตัว 300 บาท แต่โดนด่ากลับ จึงพลั้งมือฆ่าโหด

ความคืบหน้ากรณีเหตุฆาตกรรมลิเกสาวประเภทสอง พร้อมกับใช้อาวุธมีดแทงซ้ำ 6 แผล ก่อนจะชิงทรัพย์สินและนำศพทิ้งหมกเอาไว้ในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญในพื้นที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบเป็นหนุ่มคู่ขาของผู้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: บีบคอลิเกสาวประเภทสองมีดแทงซ้ำ 6 แผลชิงทองหมกศพในห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา ร่วมกับ ชุดสืบสวน ภจว.พระนครศรีอยุธยา ได้ทำการจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ เพ็งพุฒิ อายุ 24 ปี คนงานร้านจำหน่ายเหล็กในตลาดบ้านแพน อ.เสนา โดยจับกุมได้ที่บ้านพ่อตา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กฆ 1073 ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุฆ่า นายชญานนท์ เกิดพันธ์ ลิเกสาวประเภทสอง

โดย นายอนุวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคู่ขากับผู้เสียชีวิต ทั้งที่ตัวเองก็มีภรรยากำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ อยู่แล้ว แต่ได้มารู้จักกับ นายชญานนท์ มาก็หลายเดือน นายชญานนท์ ได้ชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งแต่ละครั้งก็จะให้เงินครั้งละ 300 บาท

ครั้งล่าสุดมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 แต่ นายชญานนท์ ขอติดเงินเอาไว้ก่อน เนื่องจากตอนนี้ไม่มี ที่ผ่านมาตนจึงไปทวงถามหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้ จนวันเกิดเหตุได้ไปที่บ้านของผู้เสียชีวิตและทวงเงิน 300 บาทอีกครั้ง ปรากฏว่า นายชญานนท์ ได้ต่อว่ารุนแรง จนทำให้เกิดอารมณ์โทสะ หยิบมีดปลอกผลไม้ที่บ้านจ้วงแทงนับไม่ถ้วน จนล้มลงและปลดเอาทองไป ก่อนจะขี่รถหลบหนีและโยนมีดทิ้งคลองใกล้กับโรงเรียนวัดลาดงา

จากนั้นนำสร้อยคอหนัก 1 บาทไปขายเปลี่ยนมาเป็นแหวนทอง 2 วง และได้เงิน 9,000 บาท สร้อยข้อมือ 5,000 บาท ก่อนจะกลับไปหลบบ้านของพ่อตาที่ ต.สามกอ อ.เสนา กระทั่งมาถูกจับตัวได้ในที่สุด ขณะกำลังจะแปลงสภาพรถที่นำไปก่อเหตุ

โดยระหว่างการควบคุมตัวมาเอารถของกลางนั้น แม่และภรรยาผู้ก่อเหตุทราบเรื่องจึงเดินทางมาดู ซึ่ง นายอนุวัฒน์ ได้ก้มลงไปกราบขอโทษแม่ญาติพี่น้องและเมียในสิ่งที่ทำผิด ซึ่งตำรวจได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เสนา และยังไม่ทำแผนเนื่องจากเกรงจะถูกญาติผู้เสียชีวิตรุมประชาทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook