ส.บอลฯเข้าเยี่ยมสารัชหลังบาดเจ็บพักยาวครึ่งปี

ส.บอลฯเข้าเยี่ยมสารัชหลังบาดเจ็บพักยาวครึ่งปี

ส.บอลฯเข้าเยี่ยมสารัชหลังบาดเจ็บพักยาวครึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นตัวแทนสมาคมฟุตบอลฯ เข้าเยี่ยม 'สารัช อยู่เย็น' พร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ หลังได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวครึ่งปี

พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นตัวแทนสมาคมฯ เข้าเยี่ยมและมอบดอกไม้เพื่อให้กำลังใจ สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักยาว 6 เดือน

หลังการเข้าเยี่ยม  พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก กล่าวว่า " พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบหมายให้ผมมาเยี่ยม สารัช อยู่เย็น ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก ท่านเองก็เป็นห่วง แต่ช่วงนี้ก็มีภารกิจบางอย่างก็เลยส่งผมมาเป็นตัวแทนซึ่งทางสมาคมฯ ก็ได้แจ้งไปยังสารัช อยู่เย็นแล้วว่า หากต้องการความช่วยเหลือใดๆ จากสมาคม ก็ประสานงานมาได้เสมอ และอยากฝากเตือนถึงน้องๆนักฟุตบอลให้เล่นอยู่ในวินัย ตามที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติวางเอาไว้ นั่นก็คือการเล่นอย่างมีสปิริต และน้ำใจนักกีฬา ป้องกันได้ก็พยายามป้องกัน

อย่างในกรณีของ สารัช อยู่เย็น ถือว่าหนักพอสมควร เพราะทางนักกีฬาก็บอกว่าเขาต้องพักถึง 6 เดือนและทำกายภาพบำบัด และไม่แน่ใจว่าเมื่อหายกลับมาจะเป็นปกติหรือไม่ แต่นักกีฬาก็บอกว่าจะพยายามรักษาตัว ก็อยากฝากเตือนนักฟุตบอลคนอื่นๆ อย่ามีเจตนาทำร้ายกัน ส่วนผู้ตัดสินในแต่ละเกม เราก็ปรึกษากัน และอาจจะมีนโยบายให้กรรมการแก้ไขข้อบกพร่อง ปรับปรุงการทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด ทางสมาคมฯ ก็ได้มอบเงินค่ารักษาพยาบาลแก่ สารัช อยู่เย็น จำนวน 20,000 บาท ซึ่งหากนักเตะต้องการอะไรเพิ่มเติมก็แจ้งมาได้เสมอ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook