ลางบอกเหตุ หนุ่มห้ามแฟนไม่ฟัง ขี่รถไปไม่กี่นาทีประสานงาดับ

ลางบอกเหตุ หนุ่มห้ามแฟนไม่ฟัง ขี่รถไปไม่กี่นาทีประสานงาดับ

ลางบอกเหตุ หนุ่มห้ามแฟนไม่ฟัง ขี่รถไปไม่กี่นาทีประสานงาดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเกิดลางสังหรณ์สะกิดใจ ห้ามแฟนสาวไม่ให้ขี่รถออกจากบ้าน แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง ไม่กี่นาทีได้ยินข่าวรถชนประสานงาเสียชีวิตคาเสาไฟฟ้า

(21 ก.พ.) เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ต.ธีทัต ตรุณจันทร์สารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 รายเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกทางรถไฟชัยพฤกษ์ 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเทียน อคก 544 กรุงเทพ ชนกับจักรยานยนต์ซูซูกิ เบส สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้ง 2 คัน ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บนอนเจ็บอยู่หลายราย

รายแรกได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางดาว อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นชาย 2 คนและหญิงสาวชาวกัมพูชาอีกคน ซ้อนจักรยานยนต์ของผู้ตายมาอีก 1 คน มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะและแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบถาม นายมีชัย ไพร์เมธรเล็ก อายุ 44 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขับขี่จักรยานยนต์มุ่งหน้าข้ามถนนแยกทางรถไฟ ส่วนผู้บาดเจ็บได้ขับขี่มาตามถนนเลียบทางรถไฟด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นจุดตัดทางแยก จึงเกิดการชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถของผู้ตายและร่างกระเด็นไปฟาดกับเสาไฟส่องสว่าง ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มของผู้ตายเดินทางมาถึง เมื่อเห็นเหตุการณ์ก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความเสียใจ โดยให้การว่าก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งจะห้ามไม่ให้แฟนสาวขับขี่รถออกมา เพราะรู้สึกเป็นห่วงอย่างบอกไม่ถูก เหมือนมีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดเหตุไม่ดีขึ้น กระทั่งมาทราบข่าวว่าแฟนสาวเสียชีวิตในที่สุด จึงเสียใจที่ห้ามเอาไว้ไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook