คิมเบอร์ลี่ เขิน หมาก ทำเซอร์ไพรส์ 14 ก.พ.มีแลกดอกไม้

คิมเบอร์ลี่ เขิน หมาก ทำเซอร์ไพรส์ 14 ก.พ.มีแลกดอกไม้

คิมเบอร์ลี่ เขิน หมาก ทำเซอร์ไพรส์ 14 ก.พ.มีแลกดอกไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งนานวันความสัมพันธืก็ยิ่งชัดเจนและดูท่าว่าจะหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และหนุ่ม หมาก ปริญ เพราะล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสาวคิม ก็จัดส่งดอกทิวลิปสีแดงไปให้เพราะว่าไม่อยากเหมือนใคร ส่วนฝ่ายชายก็ลงทุนยกดอกไม้แทบทั้งสวนไปจัดให้ในบ้านเป็นการเซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งล่าสุดพอได้เจอสาวคิมเบอร์ลี่ ที่ร่วมงานร้านอาหารญี่ปุ่น Sushi Den จัดงานฉลองครบรอบ 5 ปี ณ ลาน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า...

"ใช่ค่ะ ก็แลกดอกไม้กันค่ะ คิมให้ดอกทิวลิปพี่หมากค่ะ ที่ให้ทิวลิปเพราะไม่อยากเหมือนใคร ก็หายากค่ะ แล้วก็เป็นช่วงวาเลนไทน์ด้วย ดอกไม้ทุกชนิดหายากหมด พี่หมากชอบไหมหรอ พอเขารู้เรื่องดอกไม้มากขึ้น เขาก็เริ่มชอบดอกไม้แล้วค่ะ เป็นผู้ชายหวานๆ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้มีอะไรให้ ก็เอามาถ่ายรูปเล่นกันดีกว่า หลังจากนั้นก็ทานข้าวปกติค่ะ ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษค่ะ "

ก่อนหน้านี้เขาก็จัดดอกไม้ชุดใหญ่ให้ที่บ้านเลย?
"ก็นิดนึงค่ะ เซอร์ไพรส์นะคะ ไม่คิดว่าเขาจะมีมุมนี้ด้วย เพราะเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้ว เพราะเขาก็เป็นคนแมนๆ จะคิดอะไรก็เป็นผู้ชายๆ ก็ไม่คิดว่าเขาจะมีมุมแบบนั้น ก็สดชื่นดีค่ะ "

"เราไม่รู้เลย เขาคงเตี๊ยมกับคนที่บ้านคิมไว้ คือวันนั้นทำบุญทั้งวันตั้งแต่เช้า แล้วก็มีไปทานข้าวกับที่บ้าน แล้วก็กลับบ้าน ไปถึงตกใจมากค่ะ เพราะว่าปิดไฟหมดเลย แล้วมีเทียนจุดไว้ เขาไม่ได้หลอกล่อ แต่มีไม่ยอมให้กลับบ้าน เพราะยังจัดไม่เสร็จ ตอนแนกพี่หมากไลน์ไปบอกว่าจะกลับแล้วนะ เจาก็ตื่นเต้นกันใหญ่เลย"

เห็นว่ามีโฟโต้บุ๊คด้วย?
"ใช่ค่ะ เป็นรวบรวมภาพเราค่ะ ที่เยาจะกั๊กๆไว้ตลอด เป็นภาพนานแล้วค่ะ ปนๆกันไป ดูหวานหรอ ก็อาจจะเป็นจังหวะพอดีหลายๆ อย่าง หลายเรื่องผ่านเข้ามาในชีวิต และตรงกับวันเกิด ปีใหม่ วาเลนไทน์พอดีใกล้ๆ คือเขาอยากลองใช้กล้องฟิล์มค่ะ ก็เลยมาถ่ายถ่าย เพราะกล้องฟิล์มมันถ่ายรัวๆ ไม่ได้อยู่แล้ว ก็เลยจะเก็บภาพที่มันสวยจริงๆ อย่างที่ลงไอจีไปแล้วก็มีค่ะ

ผลงานก็ภาพสวยค่ะ กล้องดี คนถ่ายก็เก่ง ตอนนี้คิมก็ถ่ายรูปเหมือนกัน เพราะพี่หมากด้วย เพราะอยากเอามาอวดกันว่าใครถ่ายสวยกว่า ซื้อกล้องแล้ว เพราะฝีมืออาจจะไม่เท่าเขา ก็เลยต้องเลือกกล้องดีๆ หน่อย (หัวเราะ) ก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยค่ะ ญาญ่าก็หลอกให้นางมาเป็นแบบให้ค่ะ"

ประทับใจไหมที่แต่ละเทศกาลพี่หมากก็เซอร์ไพรส์รวบรวมรูปเรามาให้?
"ก็ดีใจค่ะ มันก็ได้เห็นเมมโมรี่ของแต่ละปีที่ผ่านไป แต่ละเทศกาลที่ผ่านไป ได้มาเห็นมันก็สวยค่ะ เขาเก็บรูปให้ก็ดีค่ะ กิจกรรมร่วมกันก็ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องคมแฝกอยู่ด้วยกันค่ะ เจอกัน 3 วันต่ออาทิตย์ค่ะ"

ช่วงนี้ได้คุยกับญาญ่าบ้างไหม?
"ก็คุย คุยปกติค่ะ (เขาตกลงกับณเดชน์เป็นแฟนเราทราบไหม?) ไม่ค่ะ คิมก็เห็นจากข่าวเอง ก็มีแซวนิดหน่อยค่ะว่าอะไรยังไง นางก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ส่งสติ๊กเกอร์มองบน"

แต่คนสนิทอย่าง พี่เอ ศุภชัย บอกว่าให้เป็นเพื่อนกัน?
"เขาเป็นเพื่อนกันค่ะ เขาก็เป็นความสัมพันธ์แบบนี้มาตั้งนานแล้ว ก็น่ารักดีค่ะ ไปถามเขาเองดีกว่าไม่เกี่ยวกับเราค่ะ"

กลัวว่าเขาจะมีปัญหากับพี่เอไหม?
"ไม่มีค่ะ อันนี้ไปถามเจ้าตัวดีกว่าค่ะ ถ้าเขาจะเป็นแฟนกัน เราก็เชียร์ทุกคนอยู่แล้วค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ เขิน หมาก ทำเซอร์ไพรส์ 14 ก.พ.มีแลกดอกไม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook