ลูกจ๋า ป๊ะป๋ามาแล้ว....The Return of Superman Thailand

ลูกจ๋า ป๊ะป๋ามาแล้ว....The Return of Superman Thailand

ลูกจ๋า ป๊ะป๋ามาแล้ว....The Return of Superman Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลยแล้ว ซูเปอร์แมน 4 บ้าน พ่อโอ๊คสายเนี๊ยบ, พ่อเบิร์ดสายโหด, พ่อเต๋าสายลุย และพ่อกอล์ฟสายย่อ แท๊คทีมลงจอพร้อมกัน 25 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7

     สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับรายการดังอย่าง The Return of Superman รายการเรียลลิตี้ยอดฮิตที่ครองเรตติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลี และมีกลุ่มแฟนคลับเหนียวแน่นในเมืองไทย ล่าสุด กันตนา กรุ๊ป ได้นำลิขสิทธิ์รายการดังมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยให้ได้เฮกันทั่วหน้า พร้อมด้วยเซอร์ไพรซ์แบบจัดเต็ม ประเดิมซีซั่นแรกของ The Return of Superman Thailand ด้วย 4 คุณพ่อซุปตาร์ หมอโอ๊ค สมิทธิ์, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ผู้พันเบิร์ด วันชนะ และเต๋า สมชาย ที่แท็คทีมความน่ารักมาพร้อมกับลูกๆ วัยซน ออกอากาศวันแรก 25 มีนาคมนี้ เวลา 15.25 – 16.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

     ทั้ง 4 ครอบครัวจะมาพบกันครั้งแรกในรายการ The Return of Superman Thailand พร้อมร่วมภารกิจวัดใจทั้ง 4 คุณพ่อ ที่ต้องดูแลลูกๆ เพียงลำพัง เป็นเวลา 48 ชั่วโมงแบบไม่มีตัวช่วย โดยเริ่มที่ “คุณพ่อสุดเนี้ยบอย่างหมอโอ๊คที่มาพร้อมลูกแฝดชายหญิงน้องอลินและน้องอลัน”

“คุณพ่อแร็พเปอร์บิ๊กไซส์ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาพร้อมลูกสาววัยซนน้องชูใจ”

“คุณพ่อมาดเข้มเลือดทหารอย่างผู้พันเบิร์ดที่มาพร้อมกับน้องวินหนุ่มน้อยช่างเจรจา”

และ “คุณพ่อหัวโจกลูกสองอย่างเต๋า สมชาย ที่มาพร้อมลูกๆ ตัวป่วนประจำบ้าน น้องสมใจ น้องสุขใจ”




มาร่วมลุ้นกันว่าคุณพ่อทั้ง 4 คน จะสามารถรอดพ้นภารกิจวัดใจนี้ไปได้หรือไม่ จะมีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์อะไรบ้าง อีกทั้งคุณแม่ทั้ง 4 ครอบครัวจะรู้สึกเป็นห่วงทั้งคุณพ่อและลูกๆ ขนาดไหน เอาใจช่วยไปพร้อมกันกับซีซั่นแรกของรายการเรียลลิตี้ครบรส ครั้งแรกกับเวอร์ชั่นไทย

รายการ The Return of Superman Thailand ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.25 – 16.10 น. ประเดิมตอนแรก วันที่ 25 มีนาคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
ติดตามความเคลื่อนไหวและ Unseen น่ารักๆ ได้ที่: https://web.facebook.com/thereturnofsupermanthailand/

 

 

[Advertorial]

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลูกจ๋า ป๊ะป๋ามาแล้ว....The Return of Superman Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook