แชร์สนั่น นักกีฬาทีมชาติซิ่งเบนซ์ปาดหน้า จยย.เป็นเหตุให้ชนท้ายบาดเจ็บ แต่ไม่รับผิดชอบ

แชร์สนั่น นักกีฬาทีมชาติซิ่งเบนซ์ปาดหน้า จยย.เป็นเหตุให้ชนท้ายบาดเจ็บ แต่ไม่รับผิดชอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ Tangvongvarachai Jumpz Perapong เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์รถเบนซ์สีขาวซึ่งขับอยู่ในช่องทางขวาสุด ก่อนเปลียนเลนกะทันหันเลี้ยวปาดหน้ารถ จยย.ของตนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานแล้วแต่ที่ผ่านมาคู่กรณีกลับไม่แสดงความรับผิดชอบ จึงโพสต์ข้อความระบุว่า

**อ่านก่อนเม้นทครับ** คดีผมชนะแล้วนะครับ ที่โพสเพราะต้องการอยากตามตัวคนที่ชน คู่กรณีเซ็นยอมรับผิดแล้วนะครับแต่ ไม่มาขึ้นศาลแพ่ง บล็อคเฟสบุ้คผม 2ปีเจอกันแค่ครั้งเดียวที่ สน ไม่เคยขอโทษ ไม่เคยมาเยื่ยม ซักครั้ง!!
ทำบุญ=คนดี? ผมบอกใบ้ๆให้คนที่ชนผมในคลิป เคยเป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติครับ ตอนนี้เปิด ร. สอนอยู่ในห้างชื่อดัง พารากอน เซ็นทรัลเวสเกทส เป็นสาวกวัดพระธรรมกาย
ไอคนที่ขับรถชนผมชอบเข้าวัดเข้าวา แถมยังมีหน้ามีตาในสังคม จนป่านนี้2ปี แล้ว ยังไม่มารับผิดชอบเรื่องค่าใข้จ่ายทางกฏหมายอะไร ซักอย่าง?
สิ่งที่เกิด หลังจากวันนั้น ผมเดินไม่ได้ 3เดือน ทำงานไม่ได้ครึ่งปี ข้อมือซ้ายหัก ฝ่ามือขวากระดูกร้าว ข้อเท้าซ้ายหัก ฝ่าเท้าขวาช้ำใน ตอนนี้ข้อมือยังผิดรูปอยู่ แปมือไม่ได้ วิ่งเดินนานๆไม่ได้

หลังมีการเผยแพร่คลิปมีผู้คนในสังคมออนไลน์เข้ามาตำหนิพฤติกรรมการขับรถยนต์ของคู่กรณีเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นการเลี้ยวปาดหน้าจากเลนขวาอย่างรวดเร็วจนทำให้เกิดอุบัติเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันสังคมออนไลน์ยังคงขุดคุ้ยประวัติ พร้อมกดดันให้ผู้ขับขี่รถเบนซ์คันนี้ออกมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook