จียอน อึกอักมีปัญหาในกอง ปัดไม่รู้ พจน์ อานนท์ โพสต์ด่าใคร?

จียอน อึกอักมีปัญหาในกอง ปัดไม่รู้ พจน์ อานนท์ โพสต์ด่าใคร?

จียอน อึกอักมีปัญหาในกอง ปัดไม่รู้ พจน์ อานนท์ โพสต์ด่าใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้นอกจากงานจะรุมแล้ว กระแสข่าวคราวดราม่าก็รุมหนักมากไม่แพ้กัน สำหรับนักแสดงสาว "ซอ จียอน" ไม่ว่าจะข่าวเม้าท์มอยว่าถูกปลดจากภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-เกาหลีเนื่องจากมีพฤติกรรมเรื่องมาก ไปจนถึงกรณีที่ผู้กำกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" ออกมาโพสต์ข้อความเหน็บตลกสาวหน้าใหม่ในทำนองเรื่องเยอะดูถูกอาชีพตัวเอง จนหลายคนสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเจ้าตัว!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวจียอนเดินทางมาร่วมงาน "อิชิตัน ทัวร์เจแปนหรู เคียงคู่ 40 ซุปตาร์" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงทุกกระแสข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า...

ถามถึงข่าวที่ออกมาว่าเราถูกถอดออกจากภาพยนตร์ที่เล่นกับ เจมส์ มาร์ ?
"จียอนไม่ค่อยอยากพูดถึงเพราะมันผ่านมาแล้ว แต่ถ้าจะพูดว่าจียอนถูกถอดออกจากหนังมันไม่ถูกต้องค่ะ เพราะจียอนถ่ายตามคิวที่เขากำหนดให้เรียบร้อยแล้ว ทำทุกอย่างตามสัญญา ถ้าตามความจริงจียอนไม่ได้ค่าตัวครึ่งหนึ่งค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้ค่ะ ทางค่ายหนังก็หายไปเลยซึ่งจียอนก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใครเพราะไม่รู้จักใคร ก็เลยอยู่เงียบๆ ดีกว่า"

เราเลือกที่จะยกเลิกงานเองใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ เพราะเราตามแล้วตามอีก เพราะเวลาเซ็นสัญญาก็จะมีกำหนดเวลาของเขาแต่จียอนก็ยังไม่ได้เลย พยายามจะตามก็ไม่สำเร็จเขาก็หายไป ไม่รู้จะทำยังไง"

ค่าตัวที่เรายังไม่ได้ระบุได้ไหมว่าเท่าไหร่ ?
"หลักแสนค่ะ คือจริงๆ เขาก็มีแพลนว่าจะไปถ่ายอันใหม่ที่เกาหลี เขาเลยบอกว่าต้องทำสัญญาฉบับใหม่ ทางหนูก็บอกว่าขอเคลียร์ฉบับเก่าก่อนได้ไหมแต่เขาก็ไม่ทำตาม"

ไม่ใช่สาเหตุว่าเราเรื่องมากตามที่มีข่าวใช่หรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ ถ้าจียอนเรื่องมากทุกวันนี้คงไม่ได้ทำงานแล้ว ถามว่าเราทำอะไรให้เขาไม่พอใจไหม ก็ไม่มีนะคะ ทุกกองมีปัญหาอยู่แล้วแต่จียอนก็ทำตามหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่"

ถามถึงเรื่องที่ พจน์ อานนท์ ออกมาโพสต์แขวะตลกหญิงหน้าใหม่ลืมกำพืด คนเลยโยงว่าอาจจะเป็นเรา ?
"เขาระบุว่าเป็นจียอนเหรอคะ ซึ่งจียอนก็ไม่รู้ว่าเขาพูดถึงใครกันแน่ แต่ส่วนตัวก็มีโอกาสร่วมงานกับเขา ไปถ่ายงานให้พี่พจน์แล้ว ถามว่ามีปัญหาอะไรไหม ก็มีนิดหน่อยค่ะ แต่จียอนก็ทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่แล้ว"

ปัญหาที่เราบอก มันเกิดจากอะไร ?
"ถ้าปัญหามาจากตัวจียอนเอง จียอนพร้อมที่จะขอโทษทุกๆ คนอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ใช่ปัญหาจากหนูหนูก็เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่จียอนก็ทำงานทั้งหมดตามที่เขาวางแพลนไว้"

อยากฝากบอกอะไรคนที่เข้าใจเราผิดไหม ?
"ช่วงนี้โซเชียลมีเดียมันเร็วมากค่ะ อยากให้ทุกคนเสพข่าวที่มันถูกต้อง บางทีอาจจะมีพาดหัวข่าวที่ดูแรงเกินไปทำให้คนอ่านเข้าใจผิดเยอะ อยากให้อ่านข่าวให้ดีๆ ก่อนค่ะ"

กลัวคนจ้างงานท่านอื่นเขาเข้าใจเราผิดไหม ?
"อยากให้เขาเห็นตัวตนของจียอนเองดีกว่าค่ะ เพราะว่าเวลาจียอนทำงายจียอนก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จียอน อึกอักมีปัญหาในกอง ปัดไม่รู้ พจน์ อานนท์ โพสต์ด่าใคร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook