เวียร์ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์เบลล่าวาเลนไทน์ยกคนพิเศษ

เวียร์ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์เบลล่าวาเลนไทน์ยกคนพิเศษ

เวียร์ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์เบลล่าวาเลนไทน์ยกคนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์ 'เบลล่า' วาเลนไทน์ ยกคนพิเศษ ไม่หวั่นแฟนคลับดราม่า

แม้สถานะยังไม่ฟังธง แต่ความมั่นคงและการกระทำนั้นซีดที่สุดแล้ว สำหรับ "เวียร์ - ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุดส่งลูกโป่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ ให้กับสาว "เบลล่า - ราณี" โดยในงานแถลงข่าว อิชิตัน ทัวร์เจแปนหรู เคียงคู่ 40 ซุปตาร์ ณ ลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มเวียร์ก็ได้เผยกับสื่อมวลชนว่า

ถามถึงเรื่องวันวาเลนไทน์ที่ให้ลูกโป่ง เบลล่า ราณี ? 
"ก็ได้รับการตอบรับดี ก็ที่เขียนลงไปในไอจี ตัวผมเองก็อยากมีอะไรแบบนี้บ้างเหมือนกัน ทุก ๆ คนก็อยากจะมีวันพิเศษ ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะมองข้ามกันไปเยอะ เพราะเราต้องทำงาน ในเมื่อเราไม่มีเวลาเราก็อยากทำในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ ขนาดเราเป็นผู้ชาย เรายังชอบลูกโป่งเลย ยังชอบในเรื่องของความรู้สึก เรื่องของการเซอร์ไพรส์มันก็น่าจะมีบ้าง ผมว่าเขาน่าจะชอบ การซื้อของให้กันมันก็ดูน่ารักแล้ว แต่บางทีมันก็สำคัญมากกว่าการให้สิ่งของ ผมคิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่ดีก็เลยลองดูว่าเค้าจะชอบไหม"  


วินาทีที่น้องเขาได้เห็นลูกโป่ง เราได้อยู่ในโมเมนต์นั้นไหม ? 
"ไม่ได้อยู่ครับ เขาแค่บอกว่าสวยนะ เยอะดี แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะน้อยไปหรือเปล่า ไม่รู้ว่าจำนวนมันต้องแค่ไหน เป็นครั้งแรกที่ทำ ผมก็ปรึกษากับทางร้านว่าแบบไหนที่เขาจะชอบ เขาก็แนะนำว่าควรเป็นประมาณไหน ควรจะมีลอยอยู่ข้างบนติดเพดาน และก็วางอยู่ที่พื้น ผมก็พยายามจะทำให้ดี"


คนไม่เคยเห็นเวียร์ในโมเมนต์นี้ มีเขินไหม ? 
"สมัยเมื่อก่อนก็จะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำ ไม่รู้ว่าทำไปแล้วเขาจะชอบหรือเปล่า เราก็วุ่นทำแต่งาน เลยไม่ค่อยได้สนใจเรื่องพวกนี้ด้วย"  


มาขนาดนี้แล้วคนก็เชื่อว่าเป็นการเปิดตัวที่ชัดเจน ? 
"เพื่อน ๆ ก็แซวครับ วันวาเลนไทน์ก็เหมือนเป็นวันสำคัญของผู้หญิงทุกคน เป็นวันที่เขารู้สึกอยากจะได้ดอกไม้ ตอนเด็ก ๆ เรายังอยากได้สติ๊กเกอร์หัวใจมาติดที่กระดุมหรือเสื้อเยอะ ๆ เลย ก็คิดว่ามันเป็นวันที่สำคัญ"  


สถานะชัดเจนแล้วใช่ไหม ? 

"ก็ยังหรอกครับ เราก็อยากจะทำคะแนนไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็พยายามติ๊กไปเรื่อย ๆ ว่าทำอะไรไปแล้วบ้าง ไม่รีบครับ ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ผมไม่อยากจะหวือหวา อย่างที่บอกมาตลอดว่าเรารู้จักกันมานาน และพูดคุยกันมาตลอด

แต่เราไม่ได้รีบที่จะเปลี่ยนความสัมพันธ์ให้มันหวือหวา แค่รู้สึกดี ๆ ให้แก่กันไปเรื่อย ๆ อย่างนี้ดีกว่าครับ ยังไม่อยากให้ทุกคนมาจับจ้องว่าต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มันเป็นเรื่องที่เราจะต้องคุยกันและพัฒนากันไปดีกว่า"


เบลล่าเขาเซอร์ไพรส์กลับเราบ้างไหม ? 
"ยังเลยครับ แค่ลงรูปก็ดูเซอร์ไพรส์แล้ว"  


แฟนคลับเชียร์เยอะ ? 
"เห็นอยู่ครับ ก็ขอบคุณมากที่ช่วยเชียร์ ก็เรื่อย ๆ ครับ หลังจากนี้ยังไม่มีเทศกาลไหน หลังจากนี้ผมคงต้องยุ่งกับการถ่ายละครอีก 2 เรื่อง"  


ก็เลยจัดหนักจัดเต็มใช่ไหม ? 
"ก็แล้วแต่คนให้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะอะไรยังไง ก็จะพยายามทำให้เต็มที่และเหมาะสมที่สุด"  


คอมเมนต์ด้านบวกก็มี ด้านลบก็มี มีพูดถึงเบลล่าไม่ดี เราอยากบอกอะไรคนพวกนี้บ้าง ? 
"ก็ไม่ได้อ่านครับ ส่วนใหญ่ที่อ่านก็จะเจอคอมเมนต์ที่ดี ๆ เลยไม่ได้เห็นพวกนั้น ต่างคนก็ต่างความคิด คนคิดไม่เหมือนกันก็ดู ๆกันไปครับ เรามองให้ทุก ๆ อย่างเป็นเรื่องของความสุข เรามองให้มันเป็นบวกดีกว่า โลกมันแคบ เราอยู่ร่วมกันเราควรช่วยเหลือกัน รักกัน มีความสุข คิดบวก เราคนไทยด้วยกัน ไม่รักกันก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว"


ตอนนี้เรียกว่าเป็นคนพิเศษได้แล้วใช่ไหม ? 
"ใช้คำว่าคนพิเศษ...คิดว่าพิเศษไหมล่ะครับ"


เบลล่าใจแข็งหรือเปล่า ทำให้เราต้องคอยทำคะแนนอยู่เรื่อย ๆ ? 
"เราเป็นสุภาพบุรุษ เราต้องเป็นฝ่ายที่ต้องทำคะแนนไปเรื่อย ๆ ส่วนที่ว่าน้องเขาใจแข็งหรือเปล่า อันนั้นมันขึ้นอยู่ที่เรา ว่าเราทำดีพอกับเขาหรือเปล่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook