ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์จัดHappiness for All

ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์จัดHappiness for All

ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์จัดHappiness for All
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดโครงการ Happiness for All กองทุนเลขสวยมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ที่ห้องประชุมแพรวาชั้น 9 มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดโครงการ Happiness for All ความสุขทั่วไทย ส่งความปลอดภัยให้ทุกคน ที่จัดขึ้นโดยสำนักงานขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถ ใช้ถนน (กองทุนเลขสวย) ได้จัดสรรงบประมาณช่วยเหลือเหยื่ออุบัติเหตุบนท้องถนนชาว จ.กาฬสินธุ์ เป็นเงินกว่า 1,324,000 บาท โดย นายชีพ หนองเศียร ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้แทนผู้ประมูลเลขสวย จ.กาฬสินธุ์ ผู้พิการ และนักศึกษามหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ร่วมกิจกรรม

ทั้งนี้ ผู้พิการเหยื่ออุบัติเหตุบนท้องถนน ได้เปิดใจเล่าประสบการณ์การเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนจนได้รับความพิการ โดยสาเหตุหลักมาจากทั้งความประมาท ดื่มสุรา และการขับขี่ที่ไม่ปลอดภัยทั้งสภาพของยานพาหนะและตัวบุคคล ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้มอบอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการให้กับผู้พิการจำนวน 28 คน ทั้งรถนั่งธรรมดา รถนั่งไฟฟ้า และขาเทียม 

นายชีพ หนองเศียร ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมนี้เป็นการส่งมอบความห่วงใยใส่ใจผู้พิการ โดยผู้พิการที่ได้รับคัดเลือกจำนวน 28 คน เป็นผู้พิการที่มีสาเหตุเกิดจากการประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน   


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook