สาวญี่ปุ่นยอมจ่าย ซื้อความโรแมนติกจากชายหนุ่ม

สาวญี่ปุ่นยอมจ่าย ซื้อความโรแมนติกจากชายหนุ่ม

สาวญี่ปุ่นยอมจ่าย  ซื้อความโรแมนติกจากชายหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบัน มีผู้หญิงชาวญี่ปุ่น ที่มีสถานะทางการเงินมั่งคั่ง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานกันเป็นจำนวนมาก แต่พวกเธอกลับขาดคนรู้ใจ จึงเป็นที่มาของธุรกิจขายฝันให้กับสาวโสดผู้โดดเดี่ยวเหล่านี้

นิกิ นิตตะ สาวโสดชาวญี่ปุ่น บอกว่าเธอยอมจ่ายเงินในราคาสุดแพง เพื่อให้ได้นั่งคุยนั่งดื่มกับหนุ่ม ๆ ที่ดูแลเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี แม้จะรู้ดีว่านี่เป็นเพียงแค่ธุรกิจ ไม่ได้จะเป็นจริงเป็นจังอะไรขึ้นมา แต่เธอก็แค่อยากให้หัวใจได้ปลดปล่อย เธอบอกว่า ผู้ชายญี่ปุ่น มักจะไม่ค่อยดูแลใส่ใจผู้หญิง ไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกออกมา แต่สำหรับหนุ่ม ๆ ที่เรียกว่าเป็นโฮสต์ เหล่านี้ต่างกัน เขาทำราวกับว่าเธอเป็นเจ้าหญิง เธอชอบแบบนี้ และไม่แคร์ว่าจะต้องจ่ายเงินมากเท่าไหร่

พนักงานหนุ่มๆที่เป็นโอสต์ จะเริ่มจากการพูดคุยหวาน ๆ แสดงความใส่ใจ ออกลีลาเจ้าชู้ใส่ และอาจจะลงเอยที่เซ็กซ์

สาวนักธุรกิจจากนาโกย่า วัย 27 ปี ใช้เงินประมาณเดือนละ 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐ ไปกับการซื้อของที่เธออยากได้ และแน่นอน รวมไปถึงจ่ายให้กับโฮสต์ที่มาดูแลเธอ สาวบางคน ก็ยอมจ่ายกว่าคืนละ 100,000 ดอลล่าร์ ในคืนเดียว เพื่อไห้ได้มาซึ่งการใส่ใจจากหนุ่ม ๆ เหล่านี้

มีรายงานว่า จำนวนผู้หญิงที่ร่ำรวยและประสบความสำเร็จในญี่ปุ่น เพิ่มมากขึ้น พวกเธอมีปัญหากับการเลือกคู่ ซึ่งสิ่งที่พวกเธอต้องการนั้น คือความโรแมนติก และการได้รับการดูแลใส่ใจอย่างดี ผู้หญิงจำนวนมาก ในวัยตั้งแต่ 20 กว่า ๆ ไปจนถึง 60 ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อของให้กับโฮสต์คนโปรด ของที่ซื้อให้มีตั้งแต่นาฬิกาฝังเพชร รถหรู ไปจนถึงอพาร์ทเม้นท์เลยทีเดียว

Sho Takami ผู้ที่เคยมีอาชีพเป็นโฮสต์มาก่อน เล่าว่าตอนเขาอายุ 20 ปี มีลูกค้าซื้อรถปอร์เช่ให้  ปัจจุบันเขาไม่ได้เป็นโฮสต์แล้ว แต่เป็นเจ้าของคลับ ตอนที่ยังเป็นโฮสต์นั้น เรียกได้ว่าทำงาน 24 ชั่วโมง กลางคืน นั่งดื่มกับลูกค้า กลับไปนอนตื่น 9 โมง แต่งตัว เพื่อตอนเที่ยงออกไปทานข้าวกลางวันกับลูกค้าอีกรายหนึ่ง  เขาบอกว่าเรื่องของความรัก ใครที่คิดว่าจะมีความรัก ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง คงหวังไมได้ เพราะงานของพวกเขาคือ เรียกลูกค้ามาที่คลับ เพื่อให้พวกเธอใช้เงิน

ทุกวันนี้ โฮสต์คลับ เป็นอุตสาหกรรมที่ทำรายได้นับ 10,000 ล้านดอลล่าร์สหรัฐในญี่ปุ่น ทั่วประเทศจะมีคลับแบบนี้ประมาณ 800 แห่ง ในจำนวนนั้น 260 แห่ง อยู่ในเขตโตเกียว แน่นอนว่า โฮสต์ ถูกเปรียบเทียบกับเกอิชา ในสมัยก่อน ซึ่ง Takami บอกว่า มันเป็นประเพณี แล้วก็เริ่มมีมาตั้งแต่ช่วงปี 1970 แล้ว เมื่อผู้หญิงเริ่มมีบทบาท มีอำนาจมากขึ้น  

Ichijo  บอกว่า ธุรกิจนี้ตอบสนองสิ่งที่ผู้หญิงต้องการ รับฟังปัญหาของพวกเธอ บอกเธอว่าเธอสวย ทำให้เธอเห็นว่าเธอเป็นคนพิเศษ เรื่องเซ็กซ์ ไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของบริการ แต่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่อาจจะเสนอให้เพื่อให้ลูกค้าพอใจเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook