เจเจ โร่ขอโทษ! ดราม่าหนักโพสต์ภาพ ต้าเหนิง เหยียบอก

เจเจ โร่ขอโทษ! ดราม่าหนักโพสต์ภาพ ต้าเหนิง เหยียบอก

เจเจ โร่ขอโทษ! ดราม่าหนักโพสต์ภาพ ต้าเหนิง เหยียบอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้ สำหรับภาพถ่ายเล่นขำๆ กับแฟนสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ที่นักแสดงหนุ่ม "เจเจ กฤษณภูมิ" โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ก่อนจะเจอคำเตือนจากผู้ใหญ่ถึงความไม่เหมาะสม จนต้องรีบลบออกภายในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มเจเจเดินทางมาร่วมงาน "สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ครั้งที่ 10" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาชี้แจงถึงเจตนาที่โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมทั้งยกมือไหว้และกล่าวคำขอโทษต่อแฟนๆ ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าตนอาจจะไม่ทันคิดว่าการเล่นในลักษณะนี้จะเป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชนไทย และหลังจากจะระมัดระวังเรื่องการโพสต์รูปให้มากขึ้น...

ถามถึงเรื่องที่ลงรูปเท้าเหยียบอก แล้วแท็กถึงต้าเหนิง แต่ว่าไม่นานก็ลบรูปทิ้ง?
"อันนั้นก็เป็นรูปที่เล่นกัน ไม่ได้คิดอะไรก็เลยลงไป เหตุที่ลบรูปทิ้งเพราะว่ามีคนรอบข้างเตือนมาว่ามันไม่เหมาะสม จริงๆ ตอนที่ลงรูปนี้ไปฟีดแบคคอมเม้นต์ส่วนใหญ่จะขำๆ ไม่ค่อยเห็นคอมเม้นต์ที่เข้ามาด่าเท่าไหร่ ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ปกติเราสองคนไม่ได้เล่นอะไรแบบนี้บ่อยแต่มันเป็นจังหวะที่เล่นกันแล้วเห็นว่าขำดีก็เลยถ่ายรูปไว้ ผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยที่ไม่ทันได้คิดว่าการเล่นแบบนี้อาจจะไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมไทย หรือว่าตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน ต้องขอโทษด้วยนะครับ"

ตอนแรกคิดไหมว่ามันจะกลายเป็นเรื่องแบบนี้ ?
"ไม่นะครับเพราะว่ามันไม่ได้มีฟีดแบคด้านลบมาถึงตัวผมเท่าไหร่ ซึ่งผมก็ไม่ได้ไปตามอ่านดูว่าเขาว่ากันยังไงบ้าง เพราะว่าลงรูปไปประมาณ 7 นาทีก็ลบออก"

หลังจากนี้เวลาจะเล่นอะไรต้องระวังมากขึ้นไหม ?
"คิดมากขึ้นครับ จริงๆ การที่ลงรูปครั้งนี้ไปเป็นเพราะว่าตัวผมไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นเรื่องขำๆ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องขนาดนี้"

แล้วทางต้าเหนิงมีฟีดแบคมาถึงตัวเขายังไงบ้างไหม ?
"ไม่มีนะครับ เราสองคนก็ได้คุยกันเรื่องนี้และขำๆ ตัวเขาก็ไม่ได้เครียดด้วย แต่ก็ไม่อยากให้ใครไปโจมตีเขา ผมผิดเองเพราะผมเป็นคนลงรูปเอง ถ้าจะด่ามาด่าผมดีกว่า ส่วนทางผู้ใหญ่ก็อาจจะมีเตือนมาบ้างว่ามันไม่เหมาะสม ซึ่งผมก็รับฟัง"

ถามถึงงานก่อนหน้าที่ออกคู่กับต้าเหนิง แต่กลับไม่ได้ให้นักข่าวสัมภาษณ์ ?
"วันนี้มีสองงาน พอเสร็จจากการเดินแบบก็ต้องวิ่งมางานที่สองต่อเพราะว่าเขาให้มาสแตนด์บายตอนบ่าย 3 โมง ซึ่งงานนั้นก็เสร็จเวลาใกล้มากเลยต้องรีบออกมา ถามว่าได้มีการแจ้งไว้ก่อนล่วงหน้ามั้ยว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ อันนี้ผมไม่ชัวร์ต้องถามฝั่งทีมเออาร์ แต่ว่างานที่ไปเดินแบบเป็นงานแทรก ซึ่งผมรับงานที่นี่ไว้ก่อนแล้ว ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหรือว่าชิ่งไม่ให้สัมภาษณ์เพราะต้องรีบมางานนี้จริงๆ เพราะระหว่างทางที่มาทีมงานก็โทร.ตามตลอดว่าถึงไหนแล้ว"

คนเลยมองว่าพอเริ่มดังพักหลังก็เริ่มเยอะขึ้น ?
"ไม่ใช่นะครับมันเป็นด้วยจังหวะมากกว่า ผมก็ต้องมาสแตนด์บายงานนี้ด้วยเพราะว่ามีคนอื่นอีกเยอะก็ไม่อยากให้ใครต้องมารอ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจเจ โร่ขอโทษ! ดราม่าหนักโพสต์ภาพ ต้าเหนิง เหยียบอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook