เจเจขอโทษพร้อมแจงลบรูปต้าเหนิงใช้เท้าเหยียบหน้าอก

เจเจขอโทษพร้อมแจงลบรูปต้าเหนิงใช้เท้าเหยียบหน้าอก

เจเจขอโทษพร้อมแจงลบรูปต้าเหนิงใช้เท้าเหยียบหน้าอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เจเจ-กฤษณภูมิ' ขอโทษพร้อมแจงลบรูป 'ต้าเหนิง-กัญญาวีร์' ใช้เท้าเหยียบหน้าอก หลังผู้ใหญ่เตือนไม่เหมาะสม

กลายเป็นประเด็นดราม่าว่าไม่เหมาะสม หลังหนุ่มเจเจ - กฤษณภูมิ อัพรูปหวานใจ สาวต้าเหนิง - กัญญาวีร์ ใช้เท้าเหยียบที่หน้าอกหนุ่มเจเจ จนทำให้ต้องรีบลบรูปดังกล่าวไป ล่าสุดในงานแถลงข่าว "สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 10 " หนุมเจเจก็ได้ออกมาขอโทษ พร้อมกับแจงหลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานก่อนหน้านี้

ถามถึงรูปดราม่า ที่ต้าเหนิงใช้เท้าเหยียบหน้าอก?

"รูปก็เป็นรูปที่เล่นกัน เราไม่ได้คิดอะไรเลยลงไป ที่ลบเพราะว่ามีคนรอบข้างเตือนมาว่าไม่หมาะสมเลยลบ ฟีดแบคก็ขำๆนะครับ ไม่คอยเห็นเม้นท์ที่ด่าเท่าไหร่ เพราะตัวเราเองไม่ได้ซีเรียสเท่าไหร่ครับ ก็ไม่ได้ลงบ่อย เป็นจังหวะทีเราเล่นกันเลยถ่ายรูปไว้ ก็ต้องขอโทษด้วยนะครับถ้าไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมไทย แต่ตัวผมไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ก็ไม่ค่อยมีฟิตแบกด้านลบมาถึงตัวผมเท่าไหร่ และผมไม่ได้ไปตามอ่านคอมเม้นท์ด้วยครับ"

ต่อไปเราจะคิดมากขึ้นไหมในการลงรูป?

"ก็คิดมากขึ้นครับ เพราะครั้งนี้เราไม่ได้คิดอะไร ก็ลงไปขำๆ ไม่เครียดครับ"

ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดเราว่าอย่างไรบ้าง?

"ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกว่าไม่หมาะสม ผมรับฟังแล้วก็ลบครับ ต้าเหนิงก็คงไม่ได้ซีเรียสนะครับ เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ก็เล่นกันปกติครับ ผมผิดเองเพราะผมเป็นคนลงรูปเอง ถ้าจะด่ามาด่าผมดีกว่า ผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าแค่ขำๆ ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยครับ คือเราก็ไม่ได้เล่นกันแบบนี้บ่อยๆนะครับ"

เราเครียดไหมกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น?

"ก็ไม่เครียด งง มากกว่า ว่าทำไมถึงทักไป เราเองก็คิดขำๆ แต่ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยคับ"

ถามถึงเรื่องงานตอนเช้าที่เหมือนเราหนีไม่ยอมให้สัมภาษณ์?

"พอเสร็จที่เดินแบบก็ต้องมาแสตนบายอีกงานหนึ่งครับ ผมไม่ชัวร์ว่ายังไงต้องถามฝั่งพีอาร์ครับ แต่งานเดินแบบเมื่อเช้าเป็นงานแทรก เพราะเรารับงานนี้ไว้ก่อนแล้ว ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องจังหวะเวลามากกว่า เราก็ไม่อยากให้คนอื่นมารอ ผมไม่ได้เจตนาจะหลบครับ เพราะระหว่างทางที่มาเขาก็โมรตามตลอดว่าถึงไหนแล้ว"




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook