รถตร.เสียหลักขณะจับเด็กแว้นชน6ล้อที่อุดรฯดับ3สาหัส1

รถตร.เสียหลักขณะจับเด็กแว้นชน6ล้อที่อุดรฯดับ3สาหัส1

รถตร.เสียหลักขณะจับเด็กแว้นชน6ล้อที่อุดรฯดับ3สาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตำรวจอาสาเสียหลัก ขณะไล่จับเด็กแว้น ชนบรรทุก 6 ล้อข้างทางที่ จ.อุดรธานี ส่งผลมีผู้เสียชีวิต 3 คน สาหัส 1 คน

ร.ต.อ.ศักดา บุญก้อน รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถตำรวจอาสา ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 3 คน ที่บริเวณข้างปั๊มน้ำมัน ปตท.ถ.บายพาสอุดร - หนองบัวลำภู จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี ทำการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 3 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ห่างกันพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน จอดอยู่ข้างทาง ถูกชนท้ายตกลงไปในคลองน้ำ 

จากการสอบสวน นายณัฐพล อายุ 53 ปีชาว จ.เพชรบูรณ์ คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะที่ตนจอดรถเพื่อเติมก๊าซได้ยินเสียงรถเบรกเป็นทางยาวและได้ยินเสียงรถชน จึงวิ่งออกมาดูพบว่ารถเก๋งไฟลุกไหม้บริเวณด้านหน้า ตนกับเด็กปั๊มจึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ด้าน ร.ต.อ.ศักดา เปิดเผยว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาเขตงานบ้านเชียง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มเด็กแว้นใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน บริเวณ บขส.แห่งที่ 2 ถ.บายพาสอุดร - หนองบัวลำภู จึงไปตรวจสอบและขับรถไล่ตามกลุ่มเด็กแว้น โดยมี นายกฤษณะ แก้วกล้า อายุ 21 ปี เป็นคนขับ, นายภาณุวัฒน์ เจียระแม อายุ 20 ปี, นายสิทธิโชติ โสดาสร อายุ 19 ปี และ นายสุวรรณ ศรีกระแจะ อายุ 19 ปี นั่งไปด้วยกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้ออย่างจัง ทำให้ นายกฤษณะ คนขับ, นายภาณุวัฒน์ นั่งด้านหน้าข้างคนขับ และ นายสิทธิโชติ นั่งเบาะหลัง เสียชีวิตทันที ส่วน นายสุวรรณ นั่งเบาะหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบท่อนเหล็กยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตกอยู่ข้างถังขยะคาดว่าเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่อาจจะโยนใส่รถเก๋งจึงทำให้รถเก๋งของตำรวจอาสาเสียหลักชนเข้ากับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ และจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพของตำรวจอาสาได้ส่งไปที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook