โชเฟอร์แท็กซี่กร่าง!ขู่ทำร้ายผู้โดยสารสาว

โชเฟอร์แท็กซี่กร่าง!ขู่ทำร้ายผู้โดยสารสาว

โชเฟอร์แท็กซี่กร่าง!ขู่ทำร้ายผู้โดยสารสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่กร่าง!! ขู่จะทำร้ายผู้โดยสารสาว หลังถูกทักท้วงไม่ยอมกดมิเตอร์

เพจเฟซบุ๊กชื่อ "แหม่มโพธิ์ดำ" โพสต์คลิปเกี่ยวกับผู้โดยสารหญิงที่ใช้บริการแท็กซี่มิเตอร์ แต่มิเตอร์เสีย คนขับจึงจะคิดราคาเหมาให้ จนมีการถกเถียงกันในรถ โดยโชเฟอร์หันมาเห็นผู้โดยสารถ่ายคลิปไว้ ก็ไม่พอใจข่มขู่จะใช้กำลัง 

ผู้โดยสารซึ่งเป็นผู้หญิง ที่ปรากฏเสียงอยู่ภายในคลิปเหตุการณ์นี้ ระบุว่า เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.10 น. ตนเองได้เรียกแท็กซี่จากบริเวณสี่แยกบางกะปิ ให้ไปส่งยังโอสถสภา ถ.รามคำแหง ระหว่างทางตนเองก็นั่งเล่นโทรศัพท์มาตลอด พอเลยแยกลำสาลีมาระยะหนึ่ง คนขับก็บอกว่า มิเตอร์เขาเสีย ต้องคิดเงินเองนะ ดูจากมิเตอร์ไม่ได้ ก็เลยถามว่า เสียทำไมไม่ซ่อม เขาบอกซ่อมแล้วไม่หาย ตนเองเลยบอกไปว่าธรรมดานั่งระยะทางนี้ ส่วนมากค่าโดยสารประมาณ 55 บาท แต่จะให้ 60 ก็แล้วกัน แต่ช่วงนั้นก็เริ่มถ่ายคลิปแล้วคนขับแท็กซี่บอก ค่ารถยังไงก็เกิน 80 บาท เราบอกว่าถ้าตกลงไม่ได้ไป ให้ไปที่สถานีตำรวจ พอคนขับรถรู้ตัวว่าตนเองถ่ายคลิปไว้ ก็หันมาต่อว่าและข่มขู่ให้ลบ ทำท่าเหมือนจะใช้กำลัง พอรถชะลอติดเราเลยเปิดประตูวิ่งลงมาเลยคนขับก็จอดแอบพร้อมลงมาจะหาเรื่อง เราจึงตะโกนเรียกคนให้ช่วย โชคดีที่มีคนมามุง มันเลยไม่ได้เข้าใกล้กว่านั้น พอดีมีตำรวจ (นอกเครื่องแบบ น่าจะออกเวรแล้ว) ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา จึงร้องให้ช่วยเคลียร์ ตำรวจก็บอกว่าแท็กซี่ผิดตั้งแต่

1. ไม่สวมเสื้อยูนิฟอร์มคนขับ

2. รู้ว่ามิเตอร์เสียยังจะมาวิ่งรับผู้โดยสาร

3. เรียกเก็บค่าโดยสารเกินราคาที่ควรจ่าย พอมันเถียงตำรวจไม่ขึ้น ก็เลยขับรถหนีไป ป่านนี่ไม่รู้จะไปรับใครแล้วเรียกเงินเกินแบบนี้อีก เลยมาเตือนภัยค่ะ

 
ขอบคุณ :  facebook  เพจ  "แหม่มโพธิ์ดำ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook