รวบแล้วคนขับรถเก๋งชนจยย.สาวแล้วหนี อ้างตกใจ

รวบแล้วคนขับรถเก๋งชนจยย.สาวแล้วหนี อ้างตกใจ

รวบแล้วคนขับรถเก๋งชนจยย.สาวแล้วหนี อ้างตกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีที่มีการแชร์คลิปภาพวงจรปิดเหตุการณ์รถเก๋งเลี้ยวตัดหน้าชน รถจักรยานยนต์ของ น.ส.อัฐริยา  อายุ 21  ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง  บริเวณปากทางเข้า-ออกศูนย์ราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20  ก.พ.ที่ผ่านมา  จนได้รับบาดเจ็บ แต่รถเก๋งคันดังกล่าวกลับไม่สนใจลงมาดูหรือช่วยเหลือ กลับขับรถหนีเข้าไปในศูนย์ราชการเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ปล่อยให้น.ส.อัฐริยา นอนสลบอยู่กลางถนนทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากต่างประณามคนขับรถเก๋งที่ไร้น้ำใจชนแล้ว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์พยามยามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุจนทราบเบาะแสของเจ้าของรถที่ก่อเหตุจึงสามารถติดตามตัวเจ้าของรถเก๋งที่ปรากฎในคลิปได้ คือ นายศักดิ์ชาย อายุ 32 ปีอาชีพรับจ้างทั่วไปและช่วยภรรยาขายส้มตำอยู่ในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์

โดยเจ้าหน้าที่ไปพบตัวขณะที่นายศักดิ์ชายกำลังทำเรื่องโอนรถอยู่ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมือง  พร้อมนำรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน กง 3955 สุพรรณบุรีตามภาพที่ปรากฏในคลิปตรวจสอบด้วยซึ่งพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวมีร่องรอยการเฉี่ยวชน และนายนายศักดิ์ชายก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวชนรถจักรยานยนต์หน้าศาลากลางจริงทั้งอ้างว่าไม่มีเจตนาที่จะหลบหนีแต่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและทำอะไรไม่ถูก ซึ่งวันนี้ก็จะเดินทางไปขอโทษน้องผู้เสียหาย และครอบครัวที่รพ.ด้วยตนเอง  และพร้อมจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวนายศักดิ์ชาย ส่งให้ พ.ต.ท.สยามเกียรติบรรจง รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ดำเนินคดีในข้อหา“ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายและไม่หยุดช่วยเหลือแจ้งต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงโดยทันทีหรือหลบหนี”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ประณามทั้งโซเชียล!! เก๋งเลี้ยวเข้าศาลากลางบุรีรัมย์ชน จยย.นศ.สาวกระเด็นสลบแล้วหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook