จั๊กจั่นแจงมางานสายช่วยคนประสบอุบัติเหตุ

จั๊กจั่นแจงมางานสายช่วยคนประสบอุบัติเหตุ

จั๊กจั่นแจงมางานสายช่วยคนประสบอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ' แจงมางานสายช่วยคนประสบอุบัติเหตุ โอดอยากร่วมงาน 'อั้ม พัชราภา' ในเพลิงพระนาง เผยโพสต์รูปเซ็กซี่เมื่อ 3 ปีก่อน ยังไม่คิดถ่ายอีก

มาร่วมงานประกาศรางวัล ดาราเดลี่ อวอร์ด เลทกว่าคิวที่วางไว้ สำหรับสาวจั๊กจั่น - อคัมศิริ ที่งานนี้ต้องบอกว่าสวยทั้งใบหน้าและจิตใจ เพราะเจ้าตัวเผยว่าระหว่างเดินทางมาร่วมงาน เกิดเจอรถที่ประสบอุบัติเหตุจึงได้ตัดสินใจจอดรถและเข้าไปช่วยเหลือในเบื้องต้น เพราะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับยังอัพเดทผลงานรวมไปถึงภาพเซ็กซี่ที่สาวจั๊กจั่นนำมาโพสต์อีกครั้ง เรียกเสียงฮือฮา จากคนที่ได้เห็น ไม่รู้เป็นการบอกนัยๆ หรือเปล่าว่าปีนี้จะมีอวดหุ่นเซ็กซี่หรือเปล่า


วันนี้เหมือนเรามาร่วมงานเลทกว่าเวลาที่วางไว้ เกิดอะไรขึ้น ?
"จริงๆ วันนี้มีคิวซ้อมพิธีกรก่อนงานเพราะว่าต้องเป็นคนประกาศรางวัล แต่ระหว่างทางที่มาบังเอิญไปเจอกับอุบัติเหตุทางท้องถนน มีพี่มอเตอร์ไซค์ 2 คน ถูกรถ 6 ล้อชน ซึ่งเท่าที่คุยกับเขาก็ทราบมาว่า มอเตอร์ไซค์คันแรกเสียอีกคันหนึ่งก็เลยมาจอดช่วย แล้วรถ 6 ล้อเขาขึ้นมาจากอุโมงค์ก็เลยประสานงานกันพอดี ส่วนตัวจั่นเองก็ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับเขา ตอนแรกก็งงนะคะว่าทำไมรถถึงติด พอเห็นว่ามีอุบัติเหตุก็เลยจอดรถ แล้วเปิดไฟกระพริบเอาไว้เพราะเกรงว่า หากมีรถคันอื่นที่ตามมาจากอุโมงค์ก็อาจจะมีอุบัติเหตุอีกได้ ซึ่งคนที่บาดเจ็บเขาก็เหมือนกับว่าจะมีอาการกระดูกข้อมือหักและก็ฟันหัก โชคดีมากนะคะที่เขาใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ส่วนตัวรถก็พังหมดเลย"


ทำไมตอนนั้นเราถึงตัดสินใจลงไปช่วย ?

" ก็ต้องช่วยนะคะเพราะว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตรงหน้าเลย ซึ่งคนที่บาดเจ็บเขาก็นอนเลือดเต็มไปหมด เราเลยรู้สึกว่าเราต้องลงไปช่วย แถมภาพที่เห็นคือเลือดเขากลบปาก ฟันก็หัก  แต่ก็โชคดีเหมือนกันนะคะเพราะว่าตอนนั้นมีคุณหมอขับรถผ่านมาพอดี เป็นคุณหมอผู้หญิงที่กำลังจะพาลูกไปโรงพยาบาล คุณหมอก็บอกว่ากระดูกน่าจะหักเนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการมือสั่น จั่นก็เลยช่วยไปหาของแข็งๆ มาให้เขาดามและเอาผ้าผูกเอาไว้ ถามว่าวินาทีนั้นตกใจไหม ตกใจค่ะ แต่ก็ให้คุณอาช่วยโทรเรียกกู้ภัยและก็รอจนกู้ภัยมา ส่วนอีก 2 คนที่มอเตอร์ไซค์เขาเสียตอนแรกก็เจ็บเหมือนกันเนื่องจากเขามีอายุเยอะแล้วทั้งผู้ชายผู้หญิงเลย แค่อาการไม่หนักเท่าพี่คนที่เขาลงไปนอนที่พื้น"

ถามถึงความคืบหน้าละครบ้างตอนนี้เป็นยังไง ?
"สำหรับเรื่องพริ้งคนเริงเมืองตอนนี้ถ่ายจบเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนโปรเจคตอนนี้ยังไม่มี ยังว่างอยู่ค่ะ"


ล่าสุดเห็นว่าเราช่วยโปรโมท เพลิงพระนาง ด้วย ?
" ชอบไงคะเพราะว่าทั้งพี่ยุ้ยพี่อั้มเล่น เป็นละครที่เราอยากเล่นด้วย แต่ว่าก็ไม่มีโอกาสได้เล่นเนื่องจากว่าคิวชนกับละครเรื่องอื่น เสียดายเหมือนกันค่ะงานอลังการมาก เชื่อว่า นักแสดงหญิงหลายๆ คนก็น่าจะอยากเล่นเหมือนกัน แถมตอนที่ดูก็รู้สึกสนุกด้วย"


ตอนที่เราดูมีแอบวิจารณ์บ้างไหม ?
"ไม่ค่ะ เพราะนักแสดงทุกคนก็เล่นเต็มที่ สนุกมาก แถมกระติ๊บก็ตบแพ้ตลอด แพ้พี่อั้มตลอด ซึ่งถ้าเป็นเราก็คงจะตบแพ้เขาเหมือนกัน"


เสียดายไหมที่ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อั้ม ?
"ถ้ามีโอกาสก็อยากค่ะ แต่สำหรับพี่อั้มคือนานๆ เขาจะรับละครทีก็อยากจะเล่นด้วย แต่ก็ไม่เป็นไรยังไงวันนี้ก็ได้เข้าชิงลิขิตริษยา เพราะถ้าหากไปเล่นเพลิงพระนางวันนี้ก็คงไม่ได้เข้าชิงลิขิตริษยา ไม่เป็นไรค่ะ พลาดอย่างหนึ่งแต่ก็ได้อีกอย่างหนึ่งแทน"


ล่าสุดเราเอาภาพชุดว่ายน้ำเมื่อ 3 ปีก่อน ขึ้นมาโพสต์อีกครั้ง ?
"อยู่ๆ แอพมันเด้งเตือนขึ้นมา แล้วพอเห็นว่ามัน 3 ปีก็เลยรู้สึกว่าผ่านไปเร็วจัง"


จะมีโปรเจคใหม่ๆ ตามมาไหมเร็วๆ นี้ ?
"การถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งหนึ่งมันลำบากมากเลยนะคะคุณ เพราะเราต้องฟิตร่างกาย คือบรรยากาศการถ่ายทำ มันไม่ใช่มีแค่ช่างหน้าช่างผมและพี่ตากล้อง แต่มันยังมีพนักงานโรงแรมและคนอื่นๆ เนื่องจากบางครั้ง เราก็ถ่ายทำที่โรงแรมหรือไม่ก็ชายหาด ดังนั้นตอนนี้ขอเอารูปเมื่อ 3 ปีก่อนมาโพสต์แทนดีกว่าค่ะ"


แต่หลายคนที่คอมเม้นท์ก็บอกนะว่าอยากให้เราถ่ายอีก ?
"อย่าเพิ่งดีกว่าค่ะ เพราะจั่นรู้สึกว่าครั้งแรกที่ถ่ายเราก็ประสบความสำเร็จไปแล้ว ถ้าหากจะถ่ายอีกก็คงขอแค่เซ็กซี่ธรรมดาละกัน"


อย่างบางคนเขาก็แซวนะว่าการที่เราโพสต์แบบนี้เป็นเพราะอยากแอบบอกบรรดาหัวหนังสือว่าเราพร้อมที่จะถ่ายอีกครั้งแล้ว ?
"อย่างที่บอกค่ะเป็นเพราะแอพมันเตือน แต่ถามว่าตอนนี้ร่างกายพร้อมถ่ายไหม ยังไม่พร้อมค่ะ ยังไม่พร้อม มันต้องฟิตมากกว่านี้อีกนะคะ ยิ่งเดี๋ยวนี้สายเฮลตี้กำลังมาแรงด้วย มันก็อาจจะต้องมีซิกแพคนิดหนึ่ง จะให้มาผอมเหมือนเดิมคงไม่ได้แล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook