ณเดชน์-ญาญ่ายันใช้สถานะเดิมปัดเอศุภชัยสั่งห้าม

ณเดชน์-ญาญ่ายันใช้สถานะเดิมปัดเอศุภชัยสั่งห้าม

ณเดชน์-ญาญ่ายันใช้สถานะเดิมปัดเอศุภชัยสั่งห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา' ยืนยันยังใช้สถานะเดิม ปัด 'เอ ศุภชัย' สั่งห้าม วาเลนไทน์ทำงาน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาว "ญาญ่า - อุรัสยา" ให้สัมภาษณ์แล้วแต่คนจะจำกัดความสถานะกับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แต่จะเรียกแฟนก็ไม่ได้ห้าม จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวอย่างพี่ "เอ - ศุภชัย" ต้องออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าสถานะความสัมพันธ์นั้นเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน แต่ที่สาวญาญ่าพูดไปนั้น ภาษาไทยอาจจะยังไม่แข็งแรง ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ และสาวญาญ่า ก็ออกมาพูดถึงสถานะความสัมพันธ์อีกครั้ง โดยระบุว่ายังคงใช้สถานะเดิมตามที่เคยบอกกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

ชี้แจงเรื่องสถานะหน่อย เพราะญาญ่าบอกเรียกแฟนได้ ?

ณเดชน์ : จริงๆ เป็นคำถามที่เราตอบกันมาหลายครั้งมาก และคงได้คำตอบเหมือนกับที่น้องได้ตอบไปเมื่อครั้งที่แล้ว จริงๆ แล้วทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ผมเข้าใจในสิ่งที่น้องต้องการจะพูดให้ฟังในวันนั้น แต่จากการพาดหัวข่าวที่ออกไป หรือ เกิดจากความเข้าใจผิดอะไรก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เราสองคนรู้กันดีที่สุด เรื่องสถานะแฟน จริงๆ แล้วผมก็ต้องบอกว่าเราก็ไม่ได้ต้องการจะเมนชั่นที่ตรงนั้นอยู่แล้วตั้งแต่ไหนแต่ไร ใช่อยู่ว่าเราเป็นนักแสดง เป็นคนของประชาชน แต่บางอย่างเราต้องการให้เป็นเรื่องที่เราไม่ได้บอกทุกอย่างทั้งหมด เราคงอยากจะเก็บไว้ เรื่องไหนที่เราอยากให้รู้เราอยากให้เห็นเราก็คงจะทำตรงนั้น ผมว่าให้เวลาหลายๆ อย่างเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า

ญาญ่า : แล้วแต่คนจะคิดค่ะ

วาเลนไทน์ที่ผ่านมามีอะไรพิเศษไหม ?

ณเดชน์ : ทำงานครับ ทำงานอยู่กับพี่แอนไม่ได้ไปไหน ไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์เลย

ญาญ่าไม่งอนใช่ไหม ?

ญาญ่า : ไม่ๆ ค่ะ วันนั้นเราบู๊กันแบบ ฆ่าคนไปหลายคนมากในวันวาเลนไทน์ (หัวเราะ)

จะมีของขวัญย้อนหลังไหม ?

ณเดชน์ : จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมาก เวลาที่ได้เจอกันเราก็มีบ่อยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือ ไปไหนมาไหน กินข้าวกันก็เป็นเรื่องปกติ อาจจะมีบ้างแต่คนก็อาจจะไม่รู้

ทางพี่เอ-ศุภชัย บอกว่าญาญ่าอาจจะพูดภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรง ?

ณเดชน์ : ผมว่าพี่เออาจจะยังไม่ทราบข่าวมากกว่า เพราะพี่เอก็บอกว่าพี่เอไม่ทราบข่าวด้วย

ญาญ่า : ได้คุยกับพี่เอแล้ว พี่เอบอกว่า ไม่ได้ฟังที่สัมภาษณ์ไว้เท่านั้นเอง ภาษาไทยหนูแข็งแรง หนูเข้าใจ ทุกอย่างที่หนูพูดออกไปและเข้าใจทุกอย่างที่พี่ถามกันค่ะ

ทางพี่เอก็โดนโจมตีเยอะเหมือนกัน ?

ณเดชน์ : คนที่โจมตีอาจจะไม่ใช่แฟนคลับ เพราะแฟนคลับเราเขาน่าจะเข้าใจและเป็นกำลังใจให้เราอยู่แล้ว ผมก็ได้เห็นคลิปสัมภาษณ์ของน้องแล้ว ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวอะไรขนาดนี้

แต่พี่เอบอกว่าถ้าณเดชน์เข้าไปบอกเขาโดยตรงเขาก็ยินดี ?

ณเดชน์ : จริงๆ แล้ว ต่างคนก็ต่างทำงาน พี่เอก็ทำทั้งธุรกิจ ไหนจะงานแฟชั่นโชว์ของแกอีก อาจจะยุ่ง ๆ อาจจะไม่ได้มาฟังทางนี้มากเท่าไหร่ ฉะนั้นอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด หรือเป็นเรื่องที่ไม่รู้ก็ได้ครับ

ถ้าจะเป็นแฟนต้องไปบอกพี่เอไหม ?

ณเดชน์ : ไม่ต้องบอกหรอกครับ

วันนี้เหมือนญาญ่าพูดน้อย ?

ญาญ่า : วันนั้นพูดไปเยอะแล้วค่ะ (หัวเราะ) ญาญ่าโอเค แล้วแต่คนจะคิด ไม่ได้ต้องการจะระบุอะไร

ณเดชน์ : ก็รอดูกันต่อไปนะครับว่าจะเป็นยังไง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook