สายป่านปัดหั่นผมสั้นประชดรักยันสัมพันธ์เบย์ยังดี

สายป่านปัดหั่นผมสั้นประชดรักยันสัมพันธ์เบย์ยังดี

สายป่านปัดหั่นผมสั้นประชดรักยันสัมพันธ์เบย์ยังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สายป่าน' ปัดหั่นผมสั้นประชดรัก ยันสัมพันธ์ 'เบย์' ยังดี ฝ่ายชายชมสวยอยู่แล้ว

อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาหั่นผมสั้นเปลี่ยนลุคส์แบบบอยๆ จนทำเอาคนตกอกตกใจคิดว่าสาว "สายป่าน - อภิญญา" อกหักรักคุด สะบั้นสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "เบย์" หรือเปล่า ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาร่วมงานประกาศรางวัล ดาราเดลี่ อวอร์ด เลยถือโอกาสเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงสาเหตุของการตัดผมสั้น ที่หลายคนสงสัยให้ได้ฟัง พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์ยังรักกันดีเหมือนเดิม

ออกงานคู่เป็นยังไงบ้าง ?

สายป่าน : เขามาด้วยบ่อยอยู่เเล้ว ไม่ตื่นเต้นเเล้วมั้ง

เบย์ : ตื่นเต้นครับ (หัวเราะ) 

สายป่านได้มีเทิร์นก่อนออกงานไหม ?

เบย์ : ไม่นะครับ 

สายป่านมากับลุคส์ใหม่ด้วย ?

สายป่าน : ใช่ค่ะ เพิ่งตัดประมาณ 2 วัน ไม่ได้มีสาเหตุอะไรเเค่อยากตัด ก่อนหน้านี้มันก็สั้นอยู่เเล้ว เลยไม่รู้จะทำยังไงกับผม เลยช่องทรงนี้มาซักระยะ จริงๆ เกิดจากพี่เบย์เเละเพื่อนๆ แหละ เห็นเขาทำผมหล่อกันทุกวัน เห็นเเล้วอยากตัด ก็เลยตัดเเบบเขาเลย ก็ชอบอยู่เเล้ว ถ้าพี่ๆ ที่ทำงานกับป่านด้วยกันอยู่เเล้วจะรู้ว่าเราไม่ค่อยเเต่งหน้าทำผม ไม่ค่อยทำสีผม อะไรก็ตามเเต่ทีง่ายที่สบาย ป่านชอบ

ส่วนตัวเบชอบไหม ?

เบย์ : ชอบมากครับ หล่อมาก ไม่ได้พาไปครับ เขาเเอบไปตัดครับ เเต่เลือกเเบบไว้ก่อน 

อันนี้ต้องมีปรึกษาผู้ใหญ่ไหม ?

สายป่าน : "ไม่ค่ะ ป่านรับงานอิสระ กระทบงานไหม อาจจะทำให้งานมีข้อจำกัดมากขึ้นเท่านั้นเองค่ะ ถ้าจะกระทบโดยตรงกับป่านไม่น่ามาก เพราะตัวป่านเองเวลาทำงานก็ค่อนข้างจะมีข้อจำกัดประมาณหนึ่งอยู่เเล้ว ด้วยตัวบทเเละอะไรหลายๆ อย่าง

หลายคนจับตามองว่าเราตัดผมเพราะประชดรัก ?

สายป่าน : ก็มีคนเข้าไปส่องไอจีเยอะเหมือนกัน เขาอาจจะเขาไปด้วยว่าเป็นเพราะเหตุผลนี้หรือเปล่า คงโฟกัสไปเรื่องความรัก เข้าไปดูไอจีพี่เบย์ ว่าพี่เบย์ลงรูปคู่เราเมื่อไหร่ เสียใจค่ะ วาเลนไทน์ก็ลง (หัวเราะ) ตอนเเรกไม่คิด เราคิดว่าเราตัดผมประจำปีเปลี่ยนลุคส์ ไม่ได้คิดว่าคนจะมาโฟกัสเรื่องความรักซะเป็นส่วนใหญ่ เราก็ลงรูปคู่กันบ่อยอยู่เเล้ว เเต่ก็เป็นไปได้ที่เขาจะคิด จริงๆ เเล้วไม่มีค่ะ 

เรื่องงานเราละ ?

สายป่าน : ตอนนี้คิวงานถึงสิ้นปีค่ะ

งานลุคส์บอยๆ จะมีไหม ?

สายป่าน : ยังไม่มีนะ เพราะตัดผมไปได้ 2 วันเอง คงต้องรออีกซักพัก เพื่อนๆ ชอบนะบอกหล่อว่ะ พี่เเถวบ้านก็บอกว่าดีจะได้มีนักฟุตบอลเพิ่มอีกคนหนึ่ง (หัวเราะ) 

เบย์ล่ะเหมือนได้เเฟนใหม่ไหม ?

เบย์ : แฟนคนเดิมเเหละ เพียงแต่ว่าวัน 2 วันเเรกไม่คุ้นเท่าไหร่ จริงๆ เขาก็หวานอยู่เเล้วครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook