รวบหนุ่มฆ่ารัดคอแม่ม่าย ปี 58 พบประวัติเคยฆ่าเมียคนแรก

รวบหนุ่มฆ่ารัดคอแม่ม่าย ปี 58 พบประวัติเคยฆ่าเมียคนแรก

รวบหนุ่มฆ่ารัดคอแม่ม่าย ปี 58 พบประวัติเคยฆ่าเมียคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน นายนิวัฒน์ หรือ กบ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ 1159/2553 ลงวันที่ 3 ธ.ค.2553 ความผิดฐานชิงทรัพย์หลบหนี

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 ก.พ.2558 สภ.บ้านฝาง ได้รับแจ้งเหตุว่า น.ส.อารีรัตน์ หรือ แมว อายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจรับเหมาถมดิน แต่บิดาของผู้เสียชีวิตเชื่อว่าแฟนใหม่ของผู้ตายฆ่ารัดคอแล้วอำพรางให้ดูเหมือนว่าผู้ตายผูกคอตัวเองในห้องนอน ต่อหน้าลูกชาย วัย 7 ขวบ และลูกสาววัย 3 ขวบ ของผู้เสียชีวิต แล้วหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจส่งศพผู้ตายไปชันสูตรพลิกศพที่ภาควิชานิติเวช คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จากนั้นวันที่ 17 มี.ค. 2558 รายงานการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ยืนยันว่า สภาพศพผู้ตายพบร่องรอยช้ำที่ลำคอในลักษณะเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 ซ.ม. ขนานกับลำคอผู้ตาย

ซึ่งผิดหลักธรรมชาติ เพราะหากเป็นการผูกคอตายรอยรัดคอของเชือกจะต้องเป็นแนวเฉียงกับลำคอผู้ตาย น่าเชื่อว่าถูกคนอื่นทำให้ตาย พนักงานสอบสวนจึงขอศาลจังหวัดขอนแก่นออกหมายจับนายนิวัฒน์ หรือ กบ ผู้ต้องสงสัย

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะจับได้ว่าภรรยาแอบไปคุยกับชายอื่นผ่านทางโปรแกรมแชทออนไลน์ ก่อนจะหลบหนีไปตามจังหวัดต่างๆ สุดท้ายก็ไปสมัครงานที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดนครปฐม ก่อนที่จะถูกจับหน้าที่จับกุมในที่สุด

ซึ่งระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านในพื้นที่มายืนดู พร้อมกับไม่พอใจ เตรียมรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ต้องคุมกันอย่างเข้มงวด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ นายนิวัฒน์ เคยก่อเหตุฆ่าภรรยาคนแรกเมื่อปี 2546 แต่หลบหนีในการประกันตัวในชั้นศาล นอกจากนี้ ยังก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี และท้องที่ สน.ลาดพร้าว ในปี 2558 และปี 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook