วอนช่วยครอบครัวยากไร้ที่อ่างทองพ่อแม่ป่วยลูกไม่ได้เรียน

วอนช่วยครอบครัวยากไร้ที่อ่างทองพ่อแม่ป่วยลูกไม่ได้เรียน

วอนช่วยครอบครัวยากไร้ที่อ่างทองพ่อแม่ป่วยลูกไม่ได้เรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วยครอบครัวยากไร้ ที่ จ.อ่างทอง สามีอัมพาต - ภรรยาป่วยโรคไต เบาหวาน ลูกชายวัย 18 ไม่ได้เรียนหนังสือ

วอนช่วยเหลือครอบครัวยากไร้ 3 คน พ่อแม่ลูก สามีที่เป็นเสาหลักได้ล้มป่วยป่วยเป็นอัมพาตทำงานไม่ไหว ส่วนภรรยานั้นป่วยเรื้อรังเป็นโรคไต เบาหวานต้องตัดนิ้วเท้า ไปหลายนิ้ว ไร้อาชีพ ขณะที่ลูกชายวัย 18 ปี ไม่ได้เรียนหนังสือต่อ ต้องดูแลพ่อแม่ซึ่งป่วยด้วยการทำงานรักษาความปลอดภัย และบริษัทก็กำลังจะเปลี่ยนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยใหม่ทำให้อาจต้องออกจากงาน ครอบครัวมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากอีกไม่ถึงเดือนจะถูกยึดบ้านและที่ดินผืนสุดท้ายหลังนำไปจำนำเพื่อรักษาตัวแต่ไม่มีเงินไถ่ถอน โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นเพิงพักสังกะสีชั้นเดียว เลขที่ 71 ตั้งอยู่ในหมู่ 8 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง มี นางกัลยา เมืองวงษ์ อายุ 40 นายสุมนต์ เมืองวงษ์ อายุ 46 ปี และ นายพรหมมินทร์ เมืองวงษ์ อายุ 18 ปี อาศัยอยู่ 

ด้าน นางกัลยา เปิดเผยว่า สามีของตนป่วยเป็นเป็นอัมพาตนานกว่า 2 เดือน อีกทั้งยังเป็นโรคเบาหวานเส้นเลือดใหญ่อุดตันแกนสมอง และป่วยเป็นอัมพาตครึ่งซีกเดินไม่ได้ ส่วนตนเองก็ป่วยเป็นโรคเบาหวานถูกตัดนิ้วมือนิ้วเท้าที่ติดเชื้อออก จึงทำงานไม่ได้เพราะแผลจะติดเชื้อ แต่ละเดือนนั้นมีภาระเรื่องค่าใช้จ่ายมาก แม้ลูกชายจะทำงาน แต่รายได้ก็ยังไม่เพียงพอ บางครั้งต้องไปขออาหารจากวัดมาประทังชีวิต 

สำหรับผู้มีจิตเมตตาท่านใดอยากช่วยเหลือครอบครัวของนางกัลยา สามารถช่วยเหลือได้ที่หมายเลขบัญชี 05154030682 -9 ธนาคารออมสิน สาขาโพธิ์ทอง นางกัลยา  เมืองวงษ์ หรือสอบถามเพิ่มเติม ที่นายจำลอง  นกปราง สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลยางซ้าย  082-23307185 และครอบครัวนางกัลยา  เมืองวงษ์   087-71171368, 092-7104012


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook