รองนายกฯประจินตามงานแก้ภัยแล้งหนองคาย

รองนายกฯประจินตามงานแก้ภัยแล้งหนองคาย

รองนายกฯประจินตามงานแก้ภัยแล้งหนองคาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองนายกรัฐมนตรี ตรวจติดตามงานนโยบายตามเร่งด่วนของรัฐบาล โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาภัยแล้งที่ จ.หนองคาย

จ.หนองคาย พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมผลการดำเนินงาน โดยมี นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนอคาย หัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับโดยเน้นไปที่การติดตามโครงการแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการงบประมาณตามอำนาจของรองนายกรัฐมนตรี งบกลางรายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น ประจำปีงบประมาณ 2559 

ทั้งนี้ หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 ได้รับการจัดสรรงบประมาณในการขุดลอกคลองน้ำวงเงิน 7,143,600บาท, แขวงทางหลวงชนบทหนองคายดำเนินการปรับปรุงถนน 6 โครงการ เป็นเงิน 9,458,600 บาท, งบสนับสนุนเร่งด่วนของจังหวัดสนับสนุน  หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 25 งบประมาณปี 2560 อีกจำนวน 10 ล้านบาท และงบสนับสนุนขุดลอกคลองน้ำในเขต อ.ท่าบ่อ อ.โพนพิสัย อีก 4 โครงการ วงเงิน 19,755,000 บาท 

ด้าน พล.อ.อ.ประจิน กล่าวว่า จากการจัดสรรงบประมาณทั้งหมดนั้น ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้เม็ดเงินของประชาชน จากภาษีของประชาชนให้คุ้มค่าเพื่อประโยชน์ของประชาชนโดยแท้จริง โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาภัยแล้งที่จะมาถึง จากนั้นคณะ รองนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ตรวจโครงการขุดลอกแหล่งน้ำหนองแฝก บ.โคกคอน ม.6 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook