สิ้นแล้ว! หลวงปู่น่วม เกจิดังลุ่มน้ำท่าจีน เทพเจ้านะสำเร็จ หลังจากเคยมรณภาพแล้วฟื้น

สิ้นแล้ว! หลวงปู่น่วม เกจิดังลุ่มน้ำท่าจีน เทพเจ้านะสำเร็จ หลังจากเคยมรณภาพแล้วฟื้น

สิ้นแล้ว! หลวงปู่น่วม เกจิดังลุ่มน้ำท่าจีน เทพเจ้านะสำเร็จ หลังจากเคยมรณภาพแล้วฟื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระครูวิบูลโพธิธรรม (หลวงปู่น่วม นาถสีโล) เจ้าอาวาสกิตติมศักดิ์ วัดโพธิ์ศรีเจริญ ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มรณภาพด้วยอาการน้ำท่วมปอด ปอดติดเชื้อ และไตวาย ด้วยอายุ 94 ปี โดยมีว่าที่ ร.ต.สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผวจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส มีศิษยานุศิษย์ร่วมเคารพศพกันอย่างเนืองแน่น

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 ก.พ.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระราชปริยัติธรรม เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ประกอบพิธีสรงน้ำศพพระครูวิบูลโพธิธรรม (หลวงปู่น่วม นาถสีโล) เจ้าอาวาสกิตติมศักดิ์ วัดโพธิ์ศรีเจริญ ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี โดยมีว่าที่ ร.ต.สุพีร์พัฒน์ จองพานิช ผวจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

โดย พระครูวิบูลโพธิธรรม(หลวงปู่น่วม นาถสีโล) เป็นพระเกจิชื่อดังของเมืองสุพรรณบุรี มีศิษยานุศิษย์ที่ให้ความเคารพทั่วประเทศ มีชื่อเสียงเรื่องวัตถุมงคลจนได้รับการขนานนามว่าเป็น  เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ  โดยหลวงปู่ได้สร้างวัตถุมงคลหลายรุ่น แต่ละรุ่นได้รับรับความเลื่อมใสศรัทธาจากศิษยานุศิษย์ เนื่องจากหลวงปู่เป็นพระเกจิด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด และความสำเร็จ  

หลวงปู่น่วมได้ศึกษาพระธรรมวินัยและเจริญวิปัสสนากรรมฐานจากหลวงพ่อโต ปุญญสิริ และครูก้านจนวิชาแก่กล้าจึงสร้าง พระผงและวัตถุมงคลขึ้นหลายรุ่น เช่น พระผงสมเด็จพิมพ์ใหญ่ ยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ พระผงพิมพ์เล็กฝังตะกรุด พระผงสุพรรณ พระขุนแผน 5 เหลี่ยม ปลากัดใหญ่ เล็ก ทำด้วยไม้กาหลง โลดทะนง พยุง โพธิ์ งาช้าง หยก มะยม รัก ขนุน วัตถุมงคลต่างๆ มีพุทธคุณถ้าผู้ใดเช่าไปบูชาจะประสบผลสำเร็จ รับราชการเจริญก้าวหน้า ค้าขายเจริญรุ่งเรือง คงกระพัน เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ทำให้มีศิษยานุศิษย์จำนวนมาก

ประวัติหลวงปู่มีเหตุการณ์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นกับท่านคือ หลวงปู่เคยมรณภาพแล้วฟื้น เนื่องจากเมื่อครั้งหลวงปู่อายุได้ 79 ปี หลวงปู่เกิดอาพาตด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน เกาต์ และโรคหัวใจ โดยทางญาติได้นำหลวงปู่เข้ารับการรักษาที่ ร.พ.ทรวงอก จ.นนทบุรี คณะแพทย์ได้นำตัวหลวงปู่เข้าห้องฉุกเฉินและหลวงปู่ได้มรณภาพลงเมื่อเวลา 16.00 น. ระหว่างนั้นคณะลูกศิษย์หลวงปู่ได้มีมติร่วมกันว่าไม่ให้คณะแพทย์ฉีดยากันเน่า โดยทุกคนได้ทำใจและเตรียมบรรจุสรีระสังขารหลวงปู่ใส่โลงเย็นอย่างดี แต่แล้วสิ่งอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นเมื่อหลวงปู่มรณะครบ 24 ชม. หลวงปู่กลับฟื้นชีวิตขึ้นมาใหม่ สร้างความดีใจให้กับศิษยานุศิษย์เป็นอย่างยิ่ง หลังจากหลวงปู่หายดีและกลับมาที่วัดได้เล่าเรื่องที่ท่านมรณะแล้วไปพบเจออะไรบ้างในภพที่ท่านไปให้กับศิษยานุศิษย์ฟังและสอนให้ทำความดี 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook