พรเพชรนัดประชุมสนช.สัปดาห์หน้า2-3มี.ค.

พรเพชรนัดประชุมสนช.สัปดาห์หน้า2-3มี.ค.

พรเพชรนัดประชุมสนช.สัปดาห์หน้า2-3มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พรเพชร' นัดประชุม สนช.สัปดาห์หน้า 2-3 มีนาคม จับตาพิจารณา 'ผลกระทบของดอกเบี้ยต่ำต่อการออมของภาคประชาชนและผู้บริหารการลงทุน'

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติมีคำสั่ง นัดสมาชิกประชุมในสัปดาห์หน้า เวลา 10.00 น. คือวันวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม และวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2560 โดยในวันที่ 2 มีนาคม มีวาระเรื่องที่ประธานจะแจ้งต่อที่ประชุม คือ รับทราบผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรีตามข้อเสนอแนะของคณะกรรมาธิการการสื่อสารมวลชน การวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสารสนเทศ พิจารณาศึกษาข้อเสนอเชิงนโยบาย การพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากด้วยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม จากนั้น จะขอขยายเวลาการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความแพ่ง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (ลักษณะ 2 การบังคับคดีตามคำพิพากษาหรือคำสั่ง) (ขอขยายเวลา ครั้งที่ 3ออกไปอีก 30 วัน) และขอขยายเวลาการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติการสาธารณสุข (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (ขอขยายเวลา ครั้งที่ 1 ออกไปอีก 30 วัน)

ส่วนในวันศุกร์ที่ 3 สนช.เตรียมพิจารณา เรื่องที่คณะกรรมาธิการพิจารณาเสร็จแล้ว คือ รายงานการพิจารณาศึกษา เรื่องผลกระทบของดอกเบี้ยต่ำต่อการออมของภาคประชาชนและผู้บริหารการลงทุน ที่คณะกรรมาธิการการเศรษฐกิจ การเงินและการคลังพิจารณาเสร็จแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook