นิวกีรติกรโร่แจ้งความถูกคนปลอมผลิตภัณฑ์

นิวกีรติกรโร่แจ้งความถูกคนปลอมผลิตภัณฑ์

นิวกีรติกรโร่แจ้งความถูกคนปลอมผลิตภัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'นิว กีรติกร' อดีตนางเอกภาพยนตร์เรื่อง 'โบอางูยักษ์' โร่แจ้งความสน.สุทธิสาร ร่วมกับ หุ้นส่วนเจ้าของผลิตภัณฑ์ 'พาเพียวเซ่' ถูกคนปลอมแปลงผลิตภัณฑ์ และพูดจาข่มขู่ลงเฟซบุ๊ก

ที่ สน.สุทธิสาร เมื่อเวลา 11:40 น. ของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 นางทัชชกร จันทร์ประสม มอสแมน อายุ 44 ปีพร้อมกับดาราสาว น้อง นิว-กีรติกร รัตน์กุลธร อดีตนางเอกภาพยนตร์เรื่อง โบอางูยักษ์ ในเครือสหมงคลฟิลม์ ปัจจุบันเป็น โค-โปรดิวเซอร์ รายการ เจอร์นี่ เดอะซีรี่ส ทางช่อง 3 โดยทั้งสองเป็นผู้ร่วมจดทะเบียนสินค้าผลิตภัณฑ์ พาเพียวเซ่ เครื่องหมายการค้าเลขที่ อย.101-22056-1-0005 ซึ่งเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาประมาณ 14.50 น. ได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมผู้กระทำความผิดจำนวนสองรายคือนางสาวอารีรัตน์ จุ่นแก้ว และนายชัญพิสิษฐ์ ศรีพรม ดำเนินคดีตามกฎหมายในคดีแอบอ้างและละเมิดลิขสิทธิ์และอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าที่ตำรวจ สน.บางเสาธง

ต่อมาเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้แจ้งได้ตรวจพบว่าผู้ใช้ Facebook ชื่ออารีรัตน์ จุ่นแก้ว ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์เวลา 13 .45 น. ซึ่งมีใจความในลักษณะข่มขู่แต่ไม่ได้ระบุถึงผู้ใด เนื่องจากผู้แจ้งมีกรณีพิพาทกรณีดังกล่าวคดี จึงสงสัยว่าจึงข้อความที่กล่าวถึงจะหมายรวมถึงผู้แจ้งและทีมงานซึ่งมีนางสาวกีรติกร รัตน์กุลธร เป็นหุ้นส่วนและเป็นพรีเซ็นเตอร์ในการเสนอผลิตภัณฑ์จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นแนวทางในการสืบสวนและผู้แจ้งยังตรวจพบว่าผู้ใช้ Facebook ดังกล่าวยังมีการนำเสนอสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่ายอยู่อีก ภายหลังจากถูกจับกลุ่มแล้วจึงบันทึกไว้เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook