นาวินต้าร์ เปิดปาก สถานะตอนนี้คือ "สมรส" มีครอบครัวแล้ว

นาวินต้าร์ เปิดปาก สถานะตอนนี้คือ "สมรส" มีครอบครัวแล้ว

นาวินต้าร์ เปิดปาก สถานะตอนนี้คือ "สมรส" มีครอบครัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยเอ่ยปากพูดถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับไฮโซสาว "น้ำหวาน พัสวี" เพราะหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" ได้โพสต์ภาพแหวนเพชรเม็ดโตทั้งยังแท็กไปที่ฝ่ายหญิง ทำเอาหลายคนแอบสงสัยไม่ได้ว่าเป็นพิธีแต่งงานสายฟ้าแล่บแบบเงียบๆ หรือเปล่า

ล่าสุดในวันนี้ (25 ก.พ. 60) นาวิน ต้าร์ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกด้วยคำพูดสั้นๆ ที่ยอมรับว่า ตอนนี้สถานะไม่โสด มีครอบครัวแล้ว และได้จัดพิธีแต่งงานเงียบๆ กับไฮโซน้ำหวานไปอย่างที่หลายคนเข้าใจ

เห็นวันนี้เหมือนขาเจ็บ ไปโดนอะไรมา?
"เจ็บที่ขาด้านขวาตรงกระดูกสะโพกครับ มีปัญหาตรงนี้มาสักพักหนึ่งแล้วเพราะบาดเจ็บเนื่องจากการซ้อมมากเกินไป ที่ผ่านมาก็พักจนนึกว่าหายดีแล้ว แต่พอได้วิ่งเริ่มมาออกกำลังกายอีกมันเลยเจ็บอีกครั้ง คงต้องพักยาวเลยครับ ต้องรักษาแบบจริงจัง หมอมองไว้น่าจะประมาณ 2-3 เดือน ต้องไม่ลงน้ำหนักที่ขาข้างนี้เลย ถ้าไม่ได้ผลก็คงต้องผ่าตัดครับ"

ถามถึงเรื่องความรักกับไฮโซน้ำหวาน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"สถานะก็ดีครับ (หัวเราะ) ก็เป็นไปตามที่หลายคนเข้าใจครับ จริงๆ ถ้ามีงานที่จะแถลงให้เป็นข่าวต่อสื่ออยากจะให้ไปถามพี่ก้อง ปิยะ แล้วกัน ผมเองไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะพูดอะไร"

แสดงว่าจะมีการแถลงข่าวให้ฟังอีกรอบใช่ไหม?
"ขอให้ถามพี่ก้อง ปิยะ แล้วกันครับ ที่ก่อนหน้านี้ผมได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะแถลง แล้วอยู่ๆ หายไป เพราะตอนนั้นเกิดเหตุการณ์โศกเศร้าของคนไทยทุกคน ก็เลยต้องเลื่อนมาถึงทุกวันนี้"

ที่จะแถลงคือเรื่องงานแต่งใช่ไหม?
"คือผมยังไม่อยากพูดครับ (หัวเราะ) ก็ขอให้ไปถามพี่ก้อง ปิยะ แล้วกัน"

อีกนานแค่ไหนที่จะแถลง?
"คือผมมองว่าแบบนี้นะครับ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะถามในฐานะของสื่อมวลชน แต่ผมรู้สึกว่าหลายๆ คนคงจะจับตามองผมอยู่เกี่ยวกับเรื่องของความรัก ว่าเราคบกับใคร ไปถึงไหน ยังไง ซึ่งลำพังตัวผมผมเข้าใจว่าผมเป็นบุคคลสาธารณะ มีอะไรก็มาแบ่งปันกัน แต่ในฐานะของคนที่มาเป็นคู่ชีวิตผม ผมว่าไม่จำเป็นที่เขาจะต้องมีฐานะในลักษณะที่เป็นคนสาธารณะเหมือนผม เพราะฉะนั้นผมคิดว่าผมอยากจะแยกแยะเป็นเรื่องๆ ครับ ชีวิตของผมในส่วนการทำงานในวงการบันเทิงก็ส่วนหนึ่ง แต่ชีวิตในส่วนครอบครัวผมมันไม่ควรเป็นเรื่องสาธารณะ ผมจึงคิดว่าควรเคารพในส่วนนี้ของผมด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดมีอะไรที่ผมอยากจะพูดเดี๋ยวผมจะพูดเอง ผมไม่อยากจะตอบให้กำกวมนะครับ แต่ถ้ามีอะไรอยากให้คุยกับพี่ก้อง ปิยะ เลย"

ตอนนี้สถานะหัวใจทุกอย่างเรียกว่าแฮปปี้ดีใช่ไหม?
"ทุกอย่างก็แฮปปี้ดีครับ (ยิ้ม)"

ก่อนหน้านี้มีภาพแหวนที่เราถ่ายแล้วแท็กไฮโซน้ำหวาน หลายคนมองว่าแต่งงานแล้วใช่ไหม?
"ครับ ผมก็ไม่โสดแล้วครับ ก็มีครอบครัวแล้ว"

ภาพนั้นชัดเจนแล้วใช่ไหม กับแหวนที่ลงไป?
"ผมมีครอบครัวแล้ว"

เราแต่งไปเงียบๆ แล้ว หรือยังไม่ได้จัดพิธีแต่งงาน?
"ครับ ผมแต่งงานแล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นาวินต้าร์ เปิดปาก สถานะตอนนี้คือ "สมรส" มีครอบครัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook