5 สาวคนดังหุ่นเป๊ะ “ชาตินี้ยังไงก็ไม่ยอมแก่”

5 สาวคนดังหุ่นเป๊ะ “ชาตินี้ยังไงก็ไม่ยอมแก่”

5 สาวคนดังหุ่นเป๊ะ “ชาตินี้ยังไงก็ไม่ยอมแก่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป เวลาไม่สามารถทำร้ายพวกเธอเหล่านี้ได้เลยจริงๆ ดาราสาวคนดังที่นับวันยิ่งสวย แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน นอกจากหน้าตาที่สวยๆ รูปร่างแต่ละคนก็ยังสวยเป๊ะ และยังดูเป็นสาวอารมณ์ดียิ้มเก่งกันทุกคน นี่สินะเคล็ดลับความสวยไม่ยอมแก่ของพวกเธอเหล่านี้ 


ลูกศร ธนาภรณ์


ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ อดีตนางเอกสาว ลูกศร ธนาภรณ์ อายุใกล้เข้าเลขห้าเข้าทุกทีแล้ว แต่ยังคงระดับความสวยได้แบบคงเส้นคงวา หน้าหุ่นยังเป๊ะมาก จนลูกๆ โตกันไปหมดแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังสาวเหมือนเดิม น่ารักสดใสเหมือนเมื่อหลายสิบปีก่อนไม่เปลี่ยน ยิ่งดูยิ่งเด็ก

ครูอ้วน มณีนุช

เรียกคุณป้าขาไม่ได้แล้ว ในเมื่อ ครูอ้วน มณีนุช ยังคงความสาวไม่เปลี่ยน ถึงแม้อายุจะ 55 ปีแล้วก็ตาม และตอนนี้กำลังฮอตมาก มีทั้งคิวรายการและละครเพียบ เป๊ะเบอร์นี้ แถมทรงผมล่าสุดยังกระชากวัยสุดๆ ใครเห็นก็สะดุดตา เพราะว่าการแต่งตัวแฟชั่นจ๋าเข้าไปอีก  

แอน สิเรียม

จะเรียกว่าดาราสาวหน้าเด็ก ก็คงไม่แปลก แอน สิเรียม คุณแม่ยังสาว ที่ตอนนี้ถึงลูกสาว “น้องนนนี่” จะโตเป็นสาวแล้ว แต่ความสวยของแอน ก็ยังคงเหมือนถูกสตาฟท์ไว้ แถมนับวันยิ่งแซ่บขึ้น ถ้าได้ส่องอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นว่าตอนนี้แอนลงรูปใส่ชุดว่ายน้ำรัวๆ มั่นใจสวยไม่อายใครในวัยเดียวกัน 

ดี้ ชนานา


ถ้าไม่บอกอายุคงเดากันไม่ถูกว่า 53 ปีแล้ว ไม่น่าเชื่อล่ะสิ เพราะนับสิบๆ ปีผ่านไป พี่ดี้ยังคงความสาวและความสวย โดยเฉพาะรูปร่าง ไร้ซึ่งไขมันมาทั้งชีวิต รักการออกกำลังกายมาก แถมเป็นคนอารมณ์ดีมาแต่ไหนแต่ไร นี่แหละเคล็ดลับรักษาความเยาว์วัยของชนานา

หมออ้อย


หลังจากห่างหายจางวงการบันเทิงไปนาน ล่าสุดมีภาพของ หมออ้อย หรือ เจนนี่ จุฑารัตน์ ที่ใส่บิกินี่โชว์ผิวขาว และหุ่นดีชวนมองอีกแล้ว ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งดูเด็กลงๆ บวกกับบุคลิกท่าทางแบ๊วๆ ยิ่งสวนทางกับอายุและความเซ็กซี่ของหมออ้อยจริงๆ 

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 5 สาวคนดังหุ่นเป๊ะ “ชาตินี้ยังไงก็ไม่ยอมแก่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook