นอนคุก!ศาลไม่ให้ประกันผู้กองเบนซ์กับพวกค้ายา

นอนคุก!ศาลไม่ให้ประกันผู้กองเบนซ์กับพวกค้ายา

นอนคุก!ศาลไม่ให้ประกันผู้กองเบนซ์กับพวกค้ายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ไม่ให้ประกัน ผู้กองเบนซ์ รอง สว.สืบสวน สน.บวรมงคล กับ 4 เพื่อนตำรวจ คดีค้ายาเสพติด คุมตัวส่งเรือนจำธนบุรี

พนักงานสอบสวน สน. บางขุนนนท์ ได้ควบคุมตัว ร.ต.อ.สุพัฒน์ หรือผู้กองเบนซ์ ประจงหัตถ์ รองสารวัตรสอบสวน ช่วยงานฝ่ายสืบสวน สน.บวรมงคล อายุ 28 ปี , ร.ต.อ.นิติธร พลบุญ อายุ 39 ปี , ด.ต.ปริญญา จิตต์หาญ อายุ 50 ปี , จ.ส.ต.ภูณัช เนตรสว่าง อายุ 33 ปี และ ส.ต.ต.เรืองยศ สามบุญเรือ อายุ 27 ปี ทั้งหมดปฏิบัติหน้าที่ประจำ สน.บวรมงคล ผู้ต้องหาที่ 1-5 ในความผิดฐานร่วมกันมียาบ้า ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ. - 8 มี.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ภายหลังร.ต.อ.สุพัฒน์ ถูกจับกุมได้ภายใน สน.บวรมงคล วันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ.จากการสอบสวนขยายผลกลุ่มผู้เสพ ซึ่งการตรวจค้นตู้เก็บของ ( ล็อคเกอร์) มียาบ้า 13,000 เม็ด , ยาไอซ์ 100 กรัม และยาเคจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อน และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นผู้ต้องหาร่วมได้เข้ามอบตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้ และไม่ได้รับการประกันตัว โดยศาลได้ออกหมายขังจำเลยทั้งห้าไว้นะหว่างการฝากขังนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้ควบคุมทั้งหมดไปขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรีตามหมายขังศาลแล้วสำหรับคดีนี้ คงเหลือเพียง ร.ต.ท.วีระพล คำดี รอง สว.สส. สน.บวรมงคล เท่านั้นที่ยังไม่เข้ามอบตัว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook