วางกำลังเข้มงานแสดงอัญมณีเมืองทองราบรื่น

วางกำลังเข้มงานแสดงอัญมณีเมืองทองราบรื่น

วางกำลังเข้มงานแสดงอัญมณีเมืองทองราบรื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจวางกำลังดูแลงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 59 เมืองทองธานี เข้ม - ป้องมิจฉาชีพ

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191  หรือ (ผบก.สปพ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ. และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมประชุมวางมาตรการสรุปผลการปฏิบัติ การดูแลรักษาความปลอดภัยงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 59 (Bangkok Gems and jewelry Fair)

โดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ (Bangkok Gems and jewelry Fair) เป็นงานแฟร์ที่ใหญ่ระดับโลก ติด 1 ใน 5 ของงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ที่แต่ละปีจะมีลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ชื่นชอบอัญมณีและเครื่องประดับไม่พลาดที่จะมาชมความสวยงามและอลังการของเพชรนิลจินดา ที่ผู้ค้าจากทุกมุมโลกที่นำสินค้าอัญมณีมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งจะสร้างรายได้เข้าประเทศเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน มักจะมีมิจฉาชีพชาวต่างชาติ แฝงตัวในคราบนักท่องเที่ยวเข้ามาก่อเหตุโจรกรรมเพชรมูลค่ามหาศาล ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จึงได้มอบหมายสั่งการให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง บูรณาการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในส่วนของกำลังทหาร ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี วางมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดทั้งบริเวณการจัดงาน พร้อมมีการตั้งศูนย์เฉพาะกิจภายในงาน วางกำลังเจ้าหน้าที่ ทั้งในและนอกเครื่องแบบ กระจายอยู่ทุกซอกทุกมุมในงาน ประกบบุคคลต้องสงสัย รวมถึงประชาสัมพันธ์ผู้จัดแสดงให้ติดกล้องวงจรปิดเพื่อป้องกันเหตุด้วย

อย่างไรก็ตาม การงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 59 (Bangkok Gems and jewelry Fair) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 - 26 ก.พ.2560 ที่อิมแพค เมืองทองธานี โดยตลอดวันจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook