อ้อม ศานันทินี เผยแนวคิดเลี้ยงลูก ไม่เคร่งเรื่องผลการเรียน

อ้อม ศานันทินี เผยแนวคิดเลี้ยงลูก ไม่เคร่งเรื่องผลการเรียน

อ้อม ศานันทินี เผยแนวคิดเลี้ยงลูก ไม่เคร่งเรื่องผลการเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย และไม่ค่อยพาลูกๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่ สำหรับ เกริก ชิลเลอร์ และ "อ้อม ศานันทินี" อดีตนางแบบชื่อดัง โดยทั้งคู่มีลูกสาว 3 ใบเถา คือแซมมี่ , วินนี่ และ บิวตี้ เป็นยอดดวงใจ โดย อ้อม ศานันทินี ได้โพสต์ภาพในใจในฤดูกาลสอบของลูกๆ ว่า

"ฤดูกาลสอบ.มีเส้นอะไรขึ้นกลางหน้าผากติวเตอร์นะ. ???? 55555. มิใช่ปัญหา.ทำให้เต็มที่. ไม่ต้องเครียด แข่งกับตัวเอง.!! ไม่ต้องแข่งกับใคร.!! ไม่ต้องถามคะแนนใคร. คะแนนจะมากหรือน้อย. เราเองกำหนด. ไม่ใช่คะแนนเพื่อน.

ลูกๆอ้อมไม่ได้เป็นเด็กเรียนเก่งมากมายบางครั้งสมหวัง. บางครั้งผิดหวัง. ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก. แค่พยายามและทำครั้งต่อไปให้ดีขึ้น. บ้านเราทำงานเป็นทีม. พี่สอนน้อง. น้องสอนพี่. ลูกสอนพ่อแม่. ก็ไม่แปลก. คุยกันด้วยเหตุผล. บางวิชาแม่อย่างอ้อม. ต้องทำการบ้านอย่างหนัก. เพื่อติวลูก. เพราะลูกๆไม่เคยเรียนพิเศษเลย.

แต่ทุกครั้งที่มีการสอบ. อ้อมจะมีความสุขมากที่หลังสอบ. ลูกมาบอกว่า. แม่คะ. ที่แม่สอนหนู. หนูทำได้เยอะเลย .!!!!! แม่บางคนอาจบอก.แปลกตรงไหน. คณิตศาสตร์เด็กๆ. ง่ายจะตาย. สำหรับอ้อมไม่ง่ายนะ. สำหรับคนตกคณิตอย่างอ้อม. เกิดมา.ก็เพิ่งชอบคณิตศาสตร์ก็ตอนติวลูกนี่แหละ. เพราะฉะนั้น. อย่าซับซ้อน กับศานัน. เพราะศานันจะงง. .

#.ทั้งหมดคือการสอนลูกของอ้อม. เหตุผลมาก่อนอารมณ์เสมอ. เสมอ. พ่อแม่.10. คน. 10 แบบ. เลี้ยงให้ดีที่สุด ไม่เน้นเรียนเก่งที่สุดแค่โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก. มีคุณธรรม มีสามัญสำนึกที่ดี. พอแล้ว จริงๆ#schiller family พ่อแม่ไม่เคยรังแกฉัน.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อ้อม ศานันทินี เผยแนวคิดเลี้ยงลูก ไม่เคร่งเรื่องผลการเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook