พนง.หนุ่มซิ่งรถแข่ง คันละหลายล้าน พุ่งชนท้ายสิบล้อยับเยิน

พนง.หนุ่มซิ่งรถแข่ง คันละหลายล้าน พุ่งชนท้ายสิบล้อยับเยิน

พนง.หนุ่มซิ่งรถแข่ง คันละหลายล้าน พุ่งชนท้ายสิบล้อยับเยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานหนุ่มแอบเอารถแข่งสปอร์ตคาร์ในสนาม มาเทสขับกลางเมืองฉงชิ่ง ปรากฏว่าเครื่องแรงไปหน่อย พุ่งชนท้ายสิบล้อพังเละ-เจ็บสาหัส

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุอุบัติเหตุสยองขวัญใจกลางเมือง เมื่อรถสปอร์ตคาร์ที่ใช้แข่งขันในสนาม ราคานับล้านหยวน เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ริมทาง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสภาพรถแข่งก็พังยับเยิน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (25 ก.พ.) ในพื้นที่เทศบาลนครฉงชิ่ง ประเทศจีน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเห็นรถสปอร์ตคาร์ที่ใช้สำหรับแข่งขันในสนาม อยู่ในสภาพพังเสียหาย ส่วนด้านหน้ารถยุบ กระจกหน้าแตก โดยรถคันดังกล่าวเป็นรถแข่งที่ไม่มีหลังคา

เบื้องต้นมีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ชายที่นั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บ แต่ยังมีสติลงมาจากรถได้ ขณะที่ชายที่ขับขี่รถคันดังกล่าว นอนหมดสติคาพวงมาลัย หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว อาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้การช่วยเหลือ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่ารถแข่งคันดังกล่าวไม่ได้เป็นของชายทั้ง 2 คนที่ร่วมกันขับขี่มาและเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งตรวจสอบที่มาที่ไปของรถคันดังกล่าว และสืบหาว่าเหตุใดถึงขับออกมาบนท้องถนนเช่นนี้

ขณะที่พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถแข่งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว เสียงเครื่องดังกว่ารถปกติทั่วไป กระทั่งมาถึงจุดดังกล่าวที่เป็นทางลาดลงเขา อยู่ๆ รถแข่งก็เกิดเสียหลักก็จะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ตัวรถกระแทกอัดก็อปปี้พังเสียหายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสบางอย่างที่เชื่อว่า รถแข่งคันดังกล่าวน่าจะขับมาจากสนามแข่ง เพื่อนำรถมาขับทดสอบบนท้องถนน โดยชายทั้ง 2 คนน่าจะเป็นพนักงานที่ดูแลรถแข่งคันดังกล่าว โดยที่เจ้าของรถแข่งคันนี้ได้ออกมาแสดงตัวแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยอนุญาตให้พนักงาน ที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องยนต์ นำรถแข่งมาขับเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook