พชร์ อานนท์ บอก 4 ข้อที่ตัดขาด "เทพพิทักษ์" ล่าสุดให้โอกาสอีกรอบ

พชร์ อานนท์ บอก 4 ข้อที่ตัดขาด "เทพพิทักษ์" ล่าสุดให้โอกาสอีกรอบ

พชร์ อานนท์ บอก 4 ข้อที่ตัดขาด "เทพพิทักษ์" ล่าสุดให้โอกาสอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าข้ามปี ระหว่างผู้กำกับร้อยล้าน "พชร์ อานนท์" กับดาราเน็ตไอดอล "เทพพิทักษ์" ถึงขั้นประกาศตัดหางปล่อยวัด ไม่อาจจะป้อนงานหรือร่วมทำงานกันอีก จนทำให้อีกฝ่ายถึงขั้นงานหดหาย ไม่มีใครจ้างงาน หายหน้าไปจากวงการพักหนึ่งเลยทีเดียว

แต่ล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้ออกมาโพสต์ถึงสาเหตุของประเด็นเกี่ยวกับ เทพพิทักษ์ ที่ยังคาราคาซังอยู่ให้สังคมได้ทราบ เป็นปัญหาที่ใครๆ อาจจะอยากได้คำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คำคม "เกิดเป็นคนก็ต้องดิ้นรนกันไป อะไรช่วยได้ก็ช่วย ไม่รู้ว่าวันหนึ่งเราจะจากโลกนี้ไป มีโอกาสก็ทำความดีกันนะ เพราะเชื่อและอยากให้ทุกคนเชื่อเสมอว่า ความดีไม่มีวันตาย"

ผู้กำกับคนดังยังชี้แจงว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง เทพพิทักษ์ มีหลักๆ แค่ 4 ข้อ คือ 1. อาการติดสาวแบบโงหัวไม่ขึ้น แล้วกระทบกับหน้าที่การงาน รับงานแล้วเบี้ยงคิวงาน 2. ดื่มเหล้าทุกวัน ตื่นสายตลอดทุกครั้งที่เมา แล้วยังทำกร่างไปทั่ว

3. นิสัยโกหกและถูกจับได้อยู่หลายครั้ง และ 4. เงินที่เขาหาได้จากการทำงาน ที่คอยป้อนงานให้ได้เงินเป็นล้านๆ ไม่ยอมเก็บเอาไว้ ใช้จนหมดตัว สุดท้ายต้องกลับไปขับรถตู้ที่สนามบิน

พชร์ อานนท์ ยังบอกอีกว่า ทุกอย่างผิดคือผิด แต่ก็อดสงสารไม่ได้ การให้อภัยคือแก้แค้นที่ดีที่สุด แต่ต้องดูพฤติกรรมกันอีกครั้ง ครั้งนี้อาจจะให้เขาพิสูจน์ตัวเองว่าจะดีขึ้นหรือไม่ ยืนยันว่าปัญหาทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะคนคนเดียวกันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เทพพิทักษ์ ก็ได้รับโอกาสอีกครั้ง ให้มาร่วมเล่นหนังเรื่องล่าสุดของพชร์ อานนท์ เรื่อง "กัดกระชากเกรียน" ที่กำลังจะเข้าฉายช่วงวันสงกรานต์นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พชร์ อานนท์ บอก 4 ข้อที่ตัดขาด "เทพพิทักษ์" ล่าสุดให้โอกาสอีกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook