นาทีแห่ขันหมากรัวกระสุน-ชาวบ้านดับ ภาพเจ้าบ่าวชูปืนพรีเวดดิ้ง

นาทีแห่ขันหมากรัวกระสุน-ชาวบ้านดับ ภาพเจ้าบ่าวชูปืนพรีเวดดิ้ง

นาทีแห่ขันหมากรัวกระสุน-ชาวบ้านดับ ภาพเจ้าบ่าวชูปืนพรีเวดดิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่ดูคลิปนาทีแห่ขันหมาก พิธีแต่งงานที่มีการยิงปืนขึ้นฟ้ารัวๆ เป็นเหตุทำให้ชาวบ้านโดนลูกหลงดับ ทั้งยังเจอภาพพรีเวดดิ้ง เจ้าบ่าวชูปืนยืนเท่

(26 ก.พ.) จากกรณีเหตุน่าเศร้าใจ กระสุนปริศนาตกใส่ชาวบ้านเสียชีวิต พื้นที่ บ้านห้วยไข่เน่า ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงสายวันนี้ เป็นเหตุทำให้ นายธเนศ อินทร์วงค์ อายุ 36 ปี เสียชีวิต โดยสาเหตุน่าจะมาจากขบวนแห่ขันหมากงานแต่งงานที่เพิ่งผ่านบ้านหลังดังกล่าวไป ซึ่งมีการยิงปืนขึ้นฟ้า อีกทั้งยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ตามทาง ดังที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แห่ขันหมากคะนอง ยิงปืนขึ้นฟ้า กระสุนร่วงโดนชาวบ้านดับ

เหตุดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก กระทั่งมีการโพสต์แชร์คลิปวิดีโอพิธีแห่ขันหมากในพิธีงานแต่งงานดังกล่าว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เอาไว้ เป็นภาพขบวนขันหมากฝ่ายเจ้าบ่าว แห่ไปตามท้องถนนอย่างสนุกสนาน ซึ่งก็พบว่ามีการชักปืนยิงขึ้นฟ้าตามทางแบบคึกคะนอง

นอกจากนี้ ยังมีการแชร์ภาพพรีเวดดิ้งของคู่แต่งงานคู่ดังกล่าว พบว่าฝ่ายเจ้าบ่าวยืนชูอาวุธปืน 2 อาวุธโพสท่ามาดแมน พร้อมกับลงข้อความเชิญชวนแขกให้มาร่วมงานแต่งงานที่จัดขึ้นในวันนี้ (26 ก.พ.) ตามฤกษ์ดี 09.00 น. ภาพดังกล่าวยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นอาวุธปืนจริงหรือไม่ หรือแค่อุปกรณ์ประกอบฉากเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปสอบถามบ้านที่มีการจัดพิธีแต่งงาน ซึ่งอยู่ห่างออกไปราวๆ 100 เมตร จากจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นคู่บ่าวสาวและเพื่อนๆ ที่มาร่วมงามได้ปฏิเสธให้ข้อมูลใดๆ และไม่ทราบว่าผู้ใดเป็นผู้ยิงปืนขึ้นฟ้า

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปเก็บปลอกกระสุนบริเวณถนนที่ขบวนขันหมากแห่ผ่าน พบปลอกกระสุนจำนวนหลาย 10 ปลอก ทั้งขนาด 11 มม. 9 มม. .38 รวมทั้งหัวกระสุนเกลื่อนถนนไปหมดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและสืบหาตัวคนยิงปืนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook